NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chắc gì cái thai trong bụng em đã là của tôi?

Thứ bảy, 10/05/2014 11:15

Sau khi quan hệ được 1 tháng, em báo tin mình có bầu. Em tỏ ra rất sợ hãi vì không thể lường trước được sự việc.

Chúng tôi cũng chưa chuẩn bị tinh thần cho chuyện cưới xin gì, vì yêu nhau mới được nửa năm. Và lần đầu tiên tôi liều lĩnh đưa em lên giường, em cũng không chống cự, còn tình nguyện cho tôi vì em nói em yêu tôi rất nhiều. Tôi tin em, nhưng thực sự bây giờ, cái chuyện em có bầu khiến tôi hoang mang quá. Dù là yêu em, nhưng cái chuyện cưới xin không thể đường đột như thế được.

Nhưng là đàn ông, tôi phải chịu trách nhiệm về việc mình làm. Tôi phải cưới em, nếu không, bụng em cứ lớn dần lên thì tôi biết phải làm sao. Mấy ngày nay em gọi cho tôi suốt và khóc lóc. Tôi bảo em hãy bình tĩnh để tôi giải quyết mọi chuyện. Chúng tôi yêu nhau mới được nửa năm, cả hai bên gia đình đều chưa biết con mình có người yêu. Nhất là bố mẹ tôi, họ chưa từng hay tin tôi có người yêu, nên giờ mà đưa em về đòi cưới thì có lẽ họ sẽ rất sốc.

Tuy nhiên, tôi không thể giũ bỏ trách nhiệm này. Tôi sẽ tính toán một cách hợp lý nhất, tính toán nhanh nhất có thể để cưới em. Chỉ là tôi chưa sẵn sàng nên còn chưa biết phải bắt đầu từ đâu.

Tôi xâu chuỗi lại mọi việc, có chút nghi ngờ và trong giây phút ấy, tôi bừng tỉnh. Tôi nhận ra, hình như đó là một tay chơi, một gã đại gia. Và phải chăng, em là chân dài? (ảnh minh họa)

Tôi báo với em rằng, tuần tới tôi sẽ đưa em về ra mắt bố mẹ tôi và chuẩn bị cưới xin. Em mừng lắm, em đã hét lên trong điện thoại vì sung sướng. Em bảo tôi là người đàn ông tuyệt vời, em đã tìm đúng người. Thú thực, tôi có chút lo lắng nhưng tôi cũng đâu còn sự lựa chọn nào. Mình gây ra việc này thì phải gánh chịu thôi. Nhưng có một sự việc mà mãi đến gần ngày đưa em về ra mắt tôi mới muốn được làm sáng tỏ. Hôm ấy, tôi tình cờ thấy em và người đàn ông nào đó cười nói vui vẻ với nhau trước cửa khách sạn. Họ nhìn nhau tình tứ, say đắm và còn nắm tay nhau rất thân mật. Người này giàu có, sang trọng, có xe hơi, nhìn như một đại gia. Còn em thì ăn mặc hở hang, ôm ấp anh ta như thế là người yêu vậy. Em coi như không có ai biết về mối quan hệ của em và tôi nên thả phanh như thế.

Tôi xâu chuỗi lại mọi việc, có chút nghi ngờ và trong giây phút ấy, tôi bừng tỉnh. Tôi nhận ra, hình như đó là một tay chơi, một gã đại gia. Và phải chăng, em là chân dài? Em đang cặp kè với anh ta sao? Nghĩ lại, em luôn dùng quần áo đẹp. Tôi không sành hàng hiệu nhưng túi xách của em cũng thuộc hạng sang. Tôi hỏi em thì em bảo tiền lương kiếm được em cũng chịu khó mua sắm.

Tôi không có quyền tin và cũng không thể tin. Tôi phải làm rõ mọi chuyện. Tôi gọi cho em hoãn chuyện cưới xin mà không cần lý do. (ảnh minh họa)

Thi thoảng thấy em nói đi tiếp khách công ty nên hoãn lịch đi chơi với tôi. Tôi cũng tin em. Nhưng mà bây giờ tôi thực sự lo lắng vì chuyện này. Có lẽ, trong cái thành phố này, em nghĩ, sẽ chẳng thể nào gặp được tôi ở đâu đó. Nhưng ông trời đã khéo sắp đặt cho tôi nhìn thấy cảnh tượng này. Có lẽ, đó là lời cảnh báo của ông trời. Và tôi giật mình, liệu cái thai trong bụng em có phải của tôi hay không?

Tôi không có quyền tin và cũng không thể tin. Tôi phải làm rõ mọi chuyện. Tôi gọi cho em hoãn chuyện cưới xin mà không cần lý do. Tôi muốn em giải thích, hoặc là phải chính thức xét nghiệm ADN để biết cái thai trong bụng em có  phải là con tôi hay không. Tôi biết, mình qua đêm với em đã là một cái tội nhưng cũng là do em tình nguyện. Nếu như cái thai không phải của tôi thì tội lỗi của em còn lớn gấp trăm nghìn lần và không thể nào tha thứ. Bây giờ, tôi thực sự đau đầu và thấy bất an…

Theo Khampha.vn