NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông chạm vào 3 'điểm yếu' này trên người phụ nữ, cô ấy sẽ yêu bạn

Thứ hai, 10/08/2020 06:29

Trên thực tế, mọi người đều có "cơ sở mềm mại" của riêng mình. Binh pháp của Tôn Tử cho chúng ta biết rằng chỉ khi biết chính mình và kẻ thù, bạn mới có thể chiến thắng mọi trận chiến.

Tương tự, khi theo đuổi phụ nữ, đàn ông nếu hiểu 'điểm yếu' của phụ nữ sẽ rất dễ được cô ấy yêu lại.

1. Chạm vào điểm yếu của "khao khát yêu" của phụ nữ

Nhà văn Trương Ái Linh (Trung Quốc) nói rằng phụ nữ nói về đàn ông suốt cuộc đời. Tôi đồng ý sâu sắc rằng không có người phụ nữ nào không khao khát tình yêu, ngay cả khi cô ấy mạnh mẽ.

Và một người phụ nữ khao khát tình yêu thường quan tâm nhiều hơn những thứ vật chất. Điều mà người phụ nữ này muốn là một kiểu chăm sóc và yêu thương. Họ hy vọng rằng những người ở bên họ có thể tự chăm sóc bản thân và có thể tự an ủi khi họ bị buồn và trầm cảm. Nếu có ai đó bên cạnh khi bạn không hạnh phúc, chỉ cần có một bờ vai để dựa vào.

Một người phụ nữ như vậy là rất thỏa mãn. Chỉ cần bạn tìm thấy một người phụ nữ tốt như vậy trong đám đông và yêu cô ấy đủ để an ủi, cô ấy sẽ yêu bạn.

2. Chạm vào điểm yếu của "cảm giác cô đơn" ở phụ nữ

Cô đơn là bản chất của con người, và nó cũng đúng với phụ nữ.

Theo đuổi phụ nữ cô đơn sẽ dễ đáp lại, bởi vì họ đã cô đơn quá lâu và cần đến một đàn ông làm chỗ dựa.

Khi theo đuổi một người phụ nữ cô đơn, miễn là bạn nắm bắt cơ hội, học cách lịch sự và nói những lời ngọt ngào, thì sự phản kháng của một người phụ nữ đối với bạn là vô cùng yếu đuối.

Ngay cả khi ban đầu cô ấy giả vờ xa cách, nhưng nếu bạn kiên trì một thời gian, cô ấy sẽ sẵn sàng yêu bạn, nói với bạn nỗi buồn và sự chán nản bên trong, và thậm chí không thể không yêu bạn khi cô ấy phụ thuộc vào bạn.

3. Chạm vào điểm yếu của "sự mong manh bên trong" của phụ nữ

Dù phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu, cô ấy cũng dễ bị tổn thương. Dù một người phụ nữ được nhiều người ngưỡng mộ về sự mạnh mẽ! Bề ngoài, cô ấy tỏ ra cứng rắn, nhưng cô ấy không bao giờ có thể thay đổi thực tế - cô ấy là một người phụ nữ.

Trong lĩnh vực kinh doanh, cô ấy có thể chi phối tình hình, nhưng khi về nhà, cô ấy là một người phụ nữ, một cô con gái, một cô con dâu, một người vợ và một người mẹ. Trong thâm tâm, cô cũng cần sự chăm sóc và bảo vệ của một người đàn ông.

Rốt cuộc, phụ nữ rất mong manh bên trong, và đây là "điểm yếu" không thể lay chuyển của họ.

Phụ nữ càng mong manh, cô ấy thực sự cần người ở bên. Chỉ cần bạn dành cho cô ấy một vài lời động viên khi cô ấy bất lực, cô ấy sẽ tràn đầy sức mạnh chiến đấu, sẵn sàng tiến về phía bạn mà không cần quay đầu lại.

Nếu đàn ông thực sự thích cô ấy, bạn sẽ yêu ba "điểm yếu" của cô ấy, và hy vọng sẽ cố gắng hết sức để yêu cô ấy bằng trái tim. Thay vì lợi dụng "điểm yếu" của mình để làm tổn thương cô ấy.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới