NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chẳng cần tốn nhiều tiền, đây là những cách đàn ông khiến người phụ nữ của mình cảm thấy hạnh phúc

Thứ sáu, 02/03/2018 21:36

Dưới đây là những điều nho nhỏ có thể khiến phụ nữ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, không phải đấng mày râu nào cũng biết.

Để khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc, đấng mày râu có thể sử dụng 7 cách đơn giản dưới đây:

Khen ngợi

Bạn hãy nói những điều người phụ nữ của mình muốn nghe. Đôi khi, bạn chỉ cần khen ngợi: "Hôm nay trông em rất đẹp" cũng có thể khiến người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc rồi. Tuy nhiên, không nên lặp lại lời khen này quá nhiều lần nếu không muốn "câu thần chú" khiến nàng vui vẻ trở nên nhàm chán và mất tác dụng.

Hỏi và quan tâm về gia đình cô ấy

Nếu gia đình là một phần quan trọng đối với cô ấy, khi được bạn quan tâm sẽ khiến nàng rất vui. Trong những lúc như thế bạn nên chăm chú lắng nghe và cố gắng giữ liên lạc bằng mắt với nàng.

Mời đi xem một bộ phim cô ấy thích

Bạn sẽ chỉ tốn ít tiền và vài giờ là có được nụ cười hạnh phúc của người phụ nữ mình yêu rồi. Đây cũng là cách giúp hai người gần nhau hơn.

Chẳng cần tốn nhiều tiền, đây là những cách đàn ông khiến người phụ nữ của mình cảm thấy hạnh phúc.

Chú ý đến những điều nhỏ nhặt của cô ấy

Ngoài những ngày lễ, bạn nên chú ý đến những điều nhỏ nhặt hơn. Quan tâm và luôn biết cách gây bất ngờ chắc chắn sẽ khiến người ấy vui vẻ và hạnh phúc. Đó đôi khi chỉ là: Chuẩn bị bữa sáng cô ấy thích, chạm nhẹ lên mái tóc, hoặc hôn trán trước khi nàng rời khỏi nhà.

Phụ làm việc nhà

Nếu cô ấy vừa trải qua một ngày làm việc khó khăn, bạn nên giúp đỡ làm các công việc như: Nấu ăn, rửa chén, lau nhà... Khi về, nhìn thấy cảnh tượng đó chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc.

Massage

Thỉnh thoảng hãy thực hiện động tác massage nhẹ nhàng mà không cần hỏi ý kiến của nàng. Dù điều này rất đơn giản nhưng nhiều người phụ nữ thực sự thích nó.

Thì thầm một điều gì đó vui vẻ với cô ấy trước mặt nhiều người

Đó là điều phụ nữ yêu thích mà không phải đấng mày râu nào cũng biết. Chỉ cần cử chỉ nhỏ này cũng có thể khiến cô ấy cười cho đến hết buổi tiệc.

>> Hành động lạ của người yêu sau 4 năm gặp lại khiến tôi bủn rủn tay chân

A.N (Theo Nld.com.vn)