NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chàng trai bị hội chị em túm vào 'xỉ vả' vì phát ngôn: 'Chửa đẻ thì chấp nhận đau, đừng kể công'

Thứ ba, 29/05/2018 11:16

Quan điểm khá thô và phũ phàng của một chàng trai trẻ khi nói về việc chửa đẻ của chị em đã nhanh chóng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Chia sẻ của một chàng trai nói về việc chửa đẻ của phụ nữ khi đăng trong một hội nhóm kín đã gây ra cuộc tranh cãi lớn. Dù chàng trai này nói không sai hoàn toàn nhưng những câu nói "quá thô", đụng chạm đã khiến nhiều mẹ bỉm sữa bức xúc. Họ thấy anh chàng này coi thường và không hiểu hết được sự vất vả, hi sinh của phụ nữ.

Nói về việc chửa đẻ của phụ nữ, chàng trai bị "ném đá" không thương tiếc

Nhưng thật bất ngờ, bên cạnh những ý kiến ném đá gay gắt cũng có người ủng hộ: "Mình cũng thấy điều này rất đúng nhưng có vẻ tư tưởng như vậy một số mom thấy shock, do quan niệm xã hội cả thôi.

Phần lớn các mom có suy nghĩ rằng mình sinh ra đứa bé giống như là ban ân huệ sự sống cho nó mà quên rằng sự ra đời của nó chính là lựa chọn của chính mình. Rồi gán với hai chữ "hi sinh".

Mình nghĩ nếu hi sinh thì là tự nguyện và toàn tâm toàn ý, chứ không dựa trên bất kỳ lý do gì. Nếu bạn kể công, thì việc bạn làm cũng chỉ vì có mục đích và đòi hỏi sự đền đáp hai chiều, kiểu bánh ít đi thì bánh quy lại. Vì tư tưởng này quá thực tế nên rất ít ai chấp nhận được, cơ bản là sự thật thì luôn phũ phàng",

"Mình thấy cái này đúng này. Mình đẻ con cho mình mà, chính vì cứ nghĩ mình đẻ cho người khác mà mình cảm thấy phụ nữ thiệt thòi. Làm cái gì cũng phải nghĩ là cho mình cho mình. Cứ nghĩ là hi sinh nên thành ra chồng làm cái gì không vừa ý cũng cảm thấy buồn, kiểu yêu cầu ở chồng quá nhiều, nào là em hi sinh thế này thế nọ lọ chai. Con là của mình nhé, đừng nói câu đẻ cho nhà người ta mà giờ người ta đối xử với mình như thế"...

Một số người lại ủng hộ quan điểm của chàng trai trẻ.

A.N (TH - Theo Tri Thức Trẻ/Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới