NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chàng trai bươn chải ở nước ngoài để nuôi bạn gái ăn học, đến ngày về nào ngờ nhận được cái kết quá đắng

Thứ năm, 14/09/2017 09:51

"Cậu là bạn trai của cô gái đó sao? Nhưng cô gái đó đã kết hôn rồi, nghe bảo chồng cô ta 70 tuổi nhưng giàu có lắm. Chắc cũng kết hôn vì tiền".

Yêu Loan hơn 1 năm thì Hùng quyết định đi nước ngoài xuất khẩu để làm giàu. Đối với anh khi đó đưa ra quyết định như vậy thật sự là khó khăn, vì yêu xa chẳng mấy ai giữ được cuộc tình của mình trọn vẹn. Thế nhưng nếu cứ ở nhà thì mãi chỉ là thằng nghèo nên Hùng sợ bố mẹ Loan sẽ không ưng ý mình làm chàng rể tương lai. Chính vì vậy Hùng quả quyết tâm đi làm giàu.

– Nếu thấy chờ khó quá thì…em cứ đi lấy người khác…

– Không có gì là khó cả. Em sẽ đợi anh…sang đó rồi cấm anh gái gú đấy nhé. Đi về rồi phải cưới em đấy.

– Anh hứa. Cả đời này anh không bao giờ phụ em.

Chỉ cần một chữ đợi của Loan là đủ khiến Hùng có động lực để cố gắng. Những lúc khó khăn thì Hùng chỉ cần nghĩ đến cô bạn gái đang chờ ở nhà là anh sung sướng. Sau khi kiếm được ít tiền thì Hùng quyết định nuôi luôn bạn gái học đại học. Nhiều người nhìn vào đó đều chửi Hùng ngu, thế nhưng với anh thì tất cả đều có cái lý do của mình, hơn ai hết thì Hùng là người hiểu rõ về Loan nhất.

Thế rồi cho đến một ngày thì thằng bạn thân gọi sang nước ngoài cho Hùng bảo nhìn thấy Loan hẹn hò với người đàn ông khác. Vậy nhưng Hùng không tin, anh một mực tin tưởng vào cô bạn gái của mình. Yêu xa thì niềm tin là một thứ vô cùng quan trọng và quyết định tất cả. Chính vì vậy mà Hùng tin Loan chỉ yêu mình mà thôi.

– Mày ngu lắm…dại gái thì có ngày chuốc quả đắng đấy. Mày vất vả bên đó gửi tiền về cho nó, nhưng con bạn gái mày dùng tiền mày ăn chơi rồi “săn” đại gia mà thôi. Mày nghĩ đi nó xinh lại được nhiều thằng theo đuổi, ngu gì mà đi chung tình với một thằng như mày chứ?

Nghe thằng bạn nói câu đó Hùng sốt ruột lắm nhưng trước mặt Loan anh vẫn tỏ ra như không có chuyện gì. Thấy bạn gái vẫn cười nói vui vẻ thì Hùng nghĩ chắc do thằng bạn mình nhìn nhầm . Cứ thế thời gian trôi qua, Hùng vẫn gửi đều đặn tiền cho Loan.

Và rồi sau 5 năm bươn chải bên nước ngoài chịu bao nhiêu khổ cực thì Hùng quyết định trở về nước. Anh bí mật giấu Loan để tạo bất ngờ cho cô, trước khi về Hùng xin địa chỉ của Loan rồi nên anh chỉ việc tới đó. Thế nhưng khi đến nơi phòng trọ của Loan bấm chuông mãi không ai trả lời thì Hùng lại ngồi đợi vì nghĩ Loan đi có việc. Vậy nhưng chờ đến 11 giờ đêm thì có bà chủ ra tiến lại nói chuyện với Hùng.

(Ảnh minh họa.)

– Cậu chờ cái cô xinh xinh sống ở phòng này hả? Nếu vậy thì về đi..cô ấy không về đây nữa đâu. Cô ta đã trả phòng này cách đây 3 ngày rồi.

– Trả phòng ư? Vậy cô ấy sống ở đâu chứ?

– Cậu là ai mà quan tâm đến cô gái đó vậy. _ Bà chủ trọ hỏi.

– Cháu là bạn trai của cô ấy. Cháu mới từ nước ngoài trở về, khi cháu hỏi thì cô ấy vẫn cho cháu địa chỉ ở đây.

– Cậu là bạn trai của cô gái đó sao? Nhưng cô gái đó đã kết hôn rồi, nghe bảo chồng cô ta 70 tuổi nhưng giàu có lắm. Chắc cũng kết hôn vì tiền. Cậu đi đi có ở đây chờ cũng vô ích thôi. Cô ta cưới chồng giàu thì ở biệt thự mà thôi. Mà giờ cô ta cũng đi hưởng tuần trăng mật rồi, nghe bảo ở bên châu Âu ấy.

Nghe bà chủ nói câu đó mà Hùng điếng người không dám tin, anh như muốn phát điện vội vã đi tìm bạn bè của Loan để hỏi xem thực như nào. Và rồi khi được tận mắt nhìn tấm ảnh cưới của Loan và lão chồng giàu thì Hùng mới ngớ người ra lâu nay kẻ bị lừa là anh. Loan đã chạy theo người đàn ông đáng tuổi bố mình vì tiền. Hùng không muốn đánh ghen hay làm ầm lên anh chỉ gửi cho bạn của Loan 12 cây vàng nói là quà mừng cưới của mình cho Loan…Dù nhiều người nói Hùng điên…nhưng anh vẫn mặc kệ…với anh thì yêu Loan quá nên vừa hận lại vừa thương. Đúng là trong một cuộc tình kẻ nào lụy tình thì kẻ đó thua cuộc. Hùng đã thua….thua một cách thảm hại….

>> Đánh vợ để trút giận cho nhân tình thì phát hiện vợ có bầu, hành động sau đó của chồng khiến tất cả ngỡ ngàng

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới