NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chàng trai đưa mẹ đi sắm đồ hiệu thì thấy bạn gái đang làm lao công, nào ngờ...

Thứ ba, 31/10/2017 16:30

Ngân giật bắn mình khi thấy người yêu ở đó, cô vui mừng định ôm chầm lấy anh thì nhận ra hôm nay anh mặc bộ vest khác lạ quá.

Là 1 cô gái nông thôn còn chưa học hết cấp 2 thì lên thành phố làm lao công, Ngân luôn tự ti về bản thân mình và không dám mở lòng với ai. Cho đến khi gặp Hùng, Ngân mới biết người mà từ trước đến nay cô vẫn đi tìm là Hùng.

Yêu nhau được hơn 1 năm nhưng chưa bao giờ thấy Hùng dẫn Ngân về nhà ra mắt bố mẹ, mặc dù vậy Ngân cũng không bao giờ giục anh. Tình yêu của 2 người vẫn êm ả, mỗi ngày Hùng chạy con xe wave tàu đến đón Ngân đi làm rồi hôm nào người yêu tăng ca thì anh lại mua đồ ăn mang đến cho cô.

Cho đến 1 hôm, mẹ Hùng nói với con trai:

-Mai mẹ khai trương nhà hàng mới rồi, con dẫn mẹ đi mua ít đồ hiệu mai tặng đối tác nhé.

Hùng vui vẻ gật đầu và lái xe hơi 5 tỷ đưa mẹ đi.

Khi đến trung tâm thương mại, Hùng vào cửa hàng chọn quần áo nữ thì mẹ anh nói:

-Những lúc thế này có đứa con dâu nó chọn cho có phải đẹp không? anh xem bao giờ lấy vợ đi cho tôi còn nhờ vả chút. Nghe đồn có người yêu rồi mà vẫn giấu, hay lại qua đường thôi?

Hùng lắc đầu:

-Lần này là thật đấy ạ, mẹ chờ đi, con sẽ dẫn về cho mẹ 1 nàng dâu thật ưng ý, ngoan hiền mẹ nhé.

Mẹ Hùng nghe vậy thì gật gù:

-Nghĩ vậy là tốt đấy, để xem có làm được không, người mà con trai mẹ để ý chắc cũng tầm tiểu thư danh giá trở lên nhỉ.

Hùng ú ớ định nói gì đó nhưng đúng lúc vừa ra khỏi cửa hàng thì anh sốc ngất khi thấy cô người yêu mình vừa nhắc đến đang lù lù trước mặt. Chỉ có điều, cô ấy đang mặc 1 bộ đồ lao công và chổng mông quét dọn lau chùi.

Hùng đi chậm lại, thỉnh thoảng liếc mẹ làm mẹ anh bực mình:

-Mày làm sao đấy Hùng? Đang vui vẻ tự nhiên cứ như gặp ma.

Hùng càng lại gần Ngân hơn, đầu óc anh càng vang vọng câu nói vừa nãy của mẹ “người mà con trai mẹ để ý chắc cũng tầm tiểu thư danh giá trở lên nhỉ”. Càng nghĩ anh càng hỗn loạn không biết có nên nhân dịp này giới thiệu người yêu không hay là bơ luôn.

(Ảnh minh họa)

Lúc đó, Hùng nhìn thấy cô người yêu đang lau cửa kính, mồ hôi nhễ nhại, thỉnh thoảng cô lại bóp tay vì mỏi bởi phải với lên rất cao.

Thương quá không kìm chế được, Hùng liền đi tới chỗ Ngân đang với lên cao để lau, anh giật chiếc khăn và lau lau cửa rồi nói:

-May quá em còn có người yêu cao to như anh.

Ngân giật bắn mình khi thấy người yêu ở đó, cô vui mừng định ôm chầm lấy anh thì nhận ra hôm nay anh mặc bộ vest khác lạ quá. Và bỗng nhiên mẹ Hùng thấy ngạc nhiên cũng đi tới:

-Con làm gì thế Hùng? Còn bao nhiêu đồ phải mua lại đi rảnh rỗi giúp cô lao công à?

Ngân sốc nặng khi nhì thấy người phụ nữ quý phái, tay xách lỉnh kỉnh đồ hàng hiệu kia gọi Hùng là con. Trong khi cô đang trợn mắt chưa hiểu gì thì Hùng đã nắm tay cô:

-Mẹ, con xin giới thiệu đây là Ngân, bạn gái con.

Nói rồi anh thúc Ngân:

-Chào mẹ đi em.

Ngân lắp bắp:

-Con… chào bác.

Mẹ Hùng như không tin vào mắt mình:

-Cái gì? Mày vừa nói gì? Mày đùa mẹ đấy à? Mày yêu cô lao công này?

Hùng gật đầu:

-Vâng, con không đùa mẹ đâu, con cũng định sắp tới dẫn cô ấy về nhà ra mắt. Với con, môn đăng hộ đối không quan trọng, quan trọng là 2 trái tim hợp nhau là được rồi ạ. Và từ trước đến giờ con không yêu ai như cô ấy cả. Mẹ cho phép chúng con nhé.

Mẹ Hùng phát điên:

-Mày, con trai 1 chủ tịch tập đoàn, con trai 1 chuỗi nhà hàng ăn nổi tiếng thành phố mà đi yêu lao công? Mày điên hả con? Tao không bao giờ đồng ý.

Ngân nghe thấy thì choáng váng, không ngờ gia đình Hùng lại giàu có đến thế, trước đến nay cô cứ nghĩ anh rất bình thường, ngờ đâu… Ngân bật khóc:

-Anh lừa tôi để làm gì? Anh buồn cười lắm phải không?

Hùng nắm tay Ngân:

-Anh sợ em biết lại tự ti, anh muốn đợi cơ hội nói rõ với bố mẹ mà. Anh không hề lừa em.

Nghe Hùng giải thích xong, Ngân không biết phải trả lời thế nào, cô cứ thế bỏ chạy. Mặc dù Hùng đã quỳ xuống năn nỉ bố mẹ nhưng bố mẹ anh nhất quyết không đồng ý, còn Ngân thì luôn cảm thấy sợ hãi, Hùng phải làm gì để bảo vệ tình yêu của mình bây giờ?

>> Bạn gái vẫn muốn kết hôn dù tôi sống thực vật, đến khi nghe cuộc đối thoại của hai mẹ con cô ấy tôi đã phải bật dậy

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới