NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chàng trai rủ bạn gái đi chơi xa nhưng trong ví chỉ nhét 70 ngàn để thử lòng, nào ngờ...

Chủ nhật, 08/10/2017 15:07

"Nhà anh phá sản rồi, giờ còn nợ chồng chất, bố mẹ đã phải đi làm công nhân. Anh phải làm gì bây giờ? Anh không chịu được điều này, anh... anh sẽ chết".

Minh sinh ra đã ngậm thìa vàng khi bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt. Bản thân Minh lại là chàng trai phong cách, tài năng, vì thế xung quanh anh lúc nào cũng có rất nhiều cô gái vây quanh chỉ chờ được anh lựa chọn.

Cũng vì dạo này bố mẹ giục lấy vợ nên Minh bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về chuyện yêu đương, anh không còn những mối tình 1 đêm như trước kia, thay vào đó anh đang đi tìm kiếm tình yêu chân thành.

Sau đó, Minh quen Ngân, ngay từ lần gặp đầu tiên anh đã vô cùng ấn tượng vì vẻ ngoài giản dị của cô. Có vẻ như giữa 1 rừng các hot girl váy áo là lượt thì Ngân lại lọt thỏm như 1 cô gái không muốn mình nổi bật.

Thế mà, dù muốn hay không cô cũng đã lọt vào mắt xanh của Minh. Sau khi làm quen được với Ngân, Minh rất hạnh phúc và luôn cảm thấy nhớ nhung cô mỗi khi không gặp mặt. May mắn thay vừa tỏ tình thì Ngân đã gật đầu nhận lời luôn.

Thế nhưng lúc đó nhiều người nói rằng anh giàu có như thế ai mà chẳng thích, Ngân thích anh cũng là điều đương nhiên. Vì lần này là nghiêm túc nên Minh đã suy nghĩ rất nhiều.

Cuối cùng 1 hôm anh mặc bộ đồ cũ rách rưới, đầu tóc bù xù mắt sưng húp đứng trước mặt Ngân nói rằng:

-Nhà anh phá sản rồi, giờ còn nợ chồng chất, bố mẹ đã phải đi làm công nhân. Anh..anh phải làm gì bây giờ? Anh không chịu được điều này, anh..anh sẽ chết. Mọi người đều quay lưng với anh.

Thấy người yêu suy sụp như vậy, Ngân ôm chầm lấy anh an ủi:

-Anh phải bình tĩnh, còn có em mà. Em..em..

-Em có chắc muốn ở bên anh khi anh trở thành kẻ ăn mày không?

Ngân im lặng, Minh tỏ ra nghi ngờ cô, anh nói:

-Có lẽ anh cần đi đâu đó cho khuây khỏa, em có đi cùng anh không?

(Ảnh minh họa)

Ngân suy nghĩ 1 hồi rồi gật đầu, nhưng Minh móc ví ra đếm đi đếm lại chỉ có 70 ngàn. Thấy vậy nhưng Ngân vẫn quyết tâm đi cùng, Minh chắc mẩm bạn gái sẽ chi hết tiền cho mình, anh cố tình muốn xem cô có sẵn sàng làm điều đó không.

Thế là họ quyết định đi đến 1 nơi cách thành phố không xa. Ngờ đâu khi đến nơi, Minh vào thuê nhà nghỉ nhưng Ngân nói cô cũng không mang tiền khiến Minh vô cùng thất vọng:

-Em thừa biết anh không có tiền mà còn cố tình không đem tiền theo, thế mà còn nói yêu thật lòng gì, em cũng chỉ được đến thế thôi.

Nhưng Ngân bất ngờ kéo Minh đến 1 khách sạn sang trọng:

-Phải ở chỗ này anh tĩnh dưỡng mới tốt.

-Em điên à, có 70 ngàn thôi, đi về đi.

Ngân không nói gì chỉ vào nói với người lễ tân:

-Con gái chủ tịch.

Rồi cô đưa giấy tờ gì đó ra, người lễ tân liền vội vã sắp xếp phòng VIP và mời Ngân lên. Minh há hốc mồm ngạc nhiên:

-Vừa nãy em nói cái gì mà giám đốc thế? Em xin giám đốc à? Sao ông ta dễ tính thế, không mất tiền mà vẫn ở được.

Ngân mỉm cười:

-Bố em là chủ tịch tập đoàn bất động sản, toàn bộ chuỗi nhà hàng khách sạn này là bố xây cả. Em định đưa anh lên đây để hỏi bố xem có cách nào giải quyết khó khăn của gia đình anh không đây.

Minh nghe vậy thì choáng nặng, không ngờ người anh thử lòng lại là 1 cô tiểu thư con tài phiệt danh giá. Anh đúng là có mắt như mù, bao lâu nay cứ nghĩ Ngân yêu mình vì tiền bạc của mình, ngờ đâu, gia tài nhà anh còn không bằng 1 phần 10 của cô.

Minh giờ mới thú nhận mọi việc và xin lỗi nhưng Ngân lại mỉm cười:

-Lúc trước anh ngỡ gia đình em nghèo khó mà anh vẫn yêu em, muốn cưới em, như thế là em biết anh thật lòng. Em không trách anh.

Vậy là Minh mừng húm ôm chầm lấy cô người yêu, cuối cùng 2 người đã đi đến kết thúc tốt đẹp bằng 1 đám cưới lung linh.

>> Người đàn ông 1 đời vợ còn cưới được gái tân và nhà vợ hứa cho căn nhà 3 tỷ

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới