NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chết lặng khi biết vợ gạ gẫm bạn thân đi 'giải tỏa' bên ngoài vì tôi không 'đáp ứng' đủ nhu cầu

Chủ nhật, 04/10/2020 17:14

'Anh không chiều nổi em thì để người đàn ông khác chiều. Bây giờ chồng hãy chọn đi, một là phải làm chuyện đó với vợ mỗi ngày hai lần hoặc là ly hôn', vợ tôi hét lên.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 2 tháng nay, lúc đầu tình cảm vợ chồng rất mặn nồng, ngày nào cũng phải làm chuyện ấy ít nhất hai lần mới đủ. Nhưng rồi lâu dần tôi thấy mệt mỏi và muốn ngủ để hôm sau còn phải đi làm.

Thế nhưng vợ tôi lại chẳng biết mệt, suốt ngày đòi hỏi và bảo chồng cố gắng lên một chút để cho cô ấy được thỏa mãn. Lâu dần tôi mới hiểu ra vợ có nhu cầu rất cao mà bấy lâu nay tôi không hề biết.

Ảnh minh họa

Thảo nào ngày còn yêu nhau, ngẫm lại toàn do vợ chủ động rủ tôi vào nhà nghỉ và rất bạo dạn trong việc trong chuyện chăn gối. Lúc đó tôi cứ ngỡ vì quá yêu mình nên cô ấy mới có hành động như thế. Nhưng bây giờ tôi đã hiểu, sau này tôi sẽ rất mệt mỏi khi phải đối mặt với sự đòi hỏi quá mạnh mẽ của vợ mỗi ngày.

Dạo này công việc tăng ca nên rất mệt, tối nào cũng 9h đêm tôi mới về đến nhà, chỉ muốn nhanh chóng lên giường nghỉ ngơi. Nhưng vợ đâu có chịu buông tha, đêm nào cũng hối thúc chồng phải làm chuyện ấy, nếu không cô ấy giận dỗi không chịu ngủ.

Có hôm buồn ngủ chịu không nổi, đang hành sự tôi lăn ra ngủ lúc nào không hay. Đến khi nghe tiếng gầm rú của vợ tôi mới giật mình tỉnh giấc hỏi vợ xảy ra chuyện gì. Cô ấy tức giận ném hết quần áo của tôi xuống đất và quát lớn: “Anh không chiều nổi em thì để người đàn ông khác chiều. Bây giờ chồng hãy chọn đi, một là phải làm chuyện đó với vợ mỗi ngày hai lần hoặc là ly hôn”.

Lời nói của vợ khiến tôi tỉnh ngủ luôn, vợ chồng mới cưới nhau chưa được bao lâu mà đã tính đến chuyện ly hôn, cô ấy ép tôi quá đáng. Tôi biết mình không thể đáp ứng được yêu cầu của vợ nên phản đối ngay và nói một tuần chỉ nên làm vài ngày là khỏe mạnh, chứ làm nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhưng vợ nói nếu tôi mà không chiều lòng cô ấy thì ngày mai sẽ đi tìm đàn ông khác để đáp ứng. Một mặt tôi khuyên vợ hãy tự kiềm chế bản thân, mặt khác tôi nghĩ cô ấy sẽ không dám phản bội chồng nên để mặc muốn làm gì thì làm.

Ảnh minh họa

Mấy ngày hôm sau đang làm việc thì có cậu bạn thân gọi điện đến nói: “Cậu chăm sóc vợ kiểu gì thế? Cô ấy đang rủ rê tôi vào nhà nghỉ đấy, vì là bạn thân nên tôi không phản bội cậu. Nếu là thằng đàn ông khác chắc đã cho cậu mọc sừng rồi, hãy về dạy lại vợ đi”.

Lời bạn thân nói khiến tôi tím tái mặt lại, không ngờ cô vợ ngoan hiền của tôi lại sinh hư chỉ vì chuyện chăn gối không được thỏa mãn. Tôi quá mệt mỏi với cô vợ không biết kìm chế dục vọng. Thật sự bất lực, cứ thế này chúng tôi phải ly hôn mất.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới