NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chỉ có phụ nữ ngốc mới có thể thành thật giải thích hai điều “riêng tư” này cho đàn ông, phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nói cho chồng biết

Thứ sáu, 09/09/2022 12:26

Mỗi người đều có quyền riêng tư của mình, đó là cảm giác an toàn của chính họ.

Nhiều người sẽ sử dụng quyền riêng tư này để bảo vệ mình, nhưng vẫn có một số phụ nữ nghĩ rằng sau khi có chồng thì không còn quyền riêng tư nữa nên đã kể cho nhau nghe mọi chuyện và coi đây là sự thật lòng. Trên thực tế, điều này sẽ chỉ khiến chồng bạn lo lắng hơn cho bạn.

Thành thật với nhau là điều thực sự quan trọng, nhưng cũng là một hạt muối bỏ bể. Như chúng ta đã biết, dù tình cảm vợ chồng tốt đẹp đến đâu thì họ cũng sẽ cãi vã và làm những điều khiến nhau buồn lòng. Nếu nói cho nhau nghe những chuyện riêng tư của mình vào lúc này, có lẽ đã từng có một đời hạnh phúc, rồi sẽ không bao giờ có được hạnh phúc nữa. Dù trong mắt phụ nữ nhiều thứ chẳng là gì nhưng đàn ông lại không nghĩ vậy, cô ấy sẽ đặc biệt chú ý đến. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn không nên nói ra những điều “riêng tư” này. Vì vậy, loại riêng tư không thể nói?

1. Tiền của chính bạn

Chỉ những người phụ nữ ngốc nghếch mới có thể thành thật thú nhận hai điều “riêng tư” này, còn phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nói cho chồng biết. Là phụ nữ, điều tối quan trọng là bạn luôn phải giữ một số quỹ dự phòng cho mình. Ngoài đời, việc phụ nữ ở nhà chăm con hoặc không thể đi làm là điều không thể tránh khỏi vì nhiều lý do khác nhau. Khi không có thu nhập, việc luôn đòi tiền chồng là điều không tốt. Nếu nhà mẹ bạn cần tiền, bạn không thể vay chồng thì đây là lúc phải dùng đến.

Nếu bạn có một cuộc chiến lớn vào một ngày nào đó, anh ta không muốn đưa tiền cho bạn. Lúc này, dù bạn có ra ngoài tìm việc ngay thì cũng đã muộn. Trong trường hợp này, tiền có thể có ích một lần nữa. Ngay cả khi hai người yêu nhau lần nữa, bạn cũng không thể nói cho nhau biết về điều đó. Suy cho cùng, ai cũng gặp khó khăn. Vì vậy, đừng nói với chồng về điều đó, nếu không anh ấy sẽ nghĩ về nó mỗi ngày.

2. Trải nghiệm cảm xúc trong quá khứ

Chỉ những người phụ nữ ngốc nghếch mới có thể thành thật thú nhận hai điều “riêng tư” này, còn phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nói cho chồng biết. Khi nhiều phụ nữ có ấn tượng tốt về một người đàn ông, họ sẽ kể cho anh ta nghe về những trải nghiệm tình cảm trong quá khứ của họ, vì nghĩ rằng cách tiếp cận này có thể khiến đối phương cảm thấy thoải mái hơn. Không phải như vậy. Đàn ông rất quan tâm đến những trải nghiệm tình cảm trong quá khứ của họ, và thậm chí thường xuyên nghĩ về chúng. Người lớn nào cũng từng ít nhiều có lần quan hệ, thậm chí có người lâu lâu lại đổi bạn trai. Đối với những trải nghiệm tình cảm trong quá khứ, nếu một người đàn ông không chủ động hỏi bạn thì tốt hơn hết bạn đừng nên kể.

Vì vậy, phụ nữ thông minh không bao giờ nói ra những trải nghiệm tình cảm trong quá khứ của mình trước mặt đàn ông.

Hai người phụ nữ thông minh "chuyện riêng tư" này sẽ không bao giờ nói cho chồng biết, chỉ có phụ nữ ngốc mới nói thật lòng với chồng. Bạn nghĩ sao?

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới