NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chị gái mắc trầm cảm sau sinh liền bị chồng trả về, tôi quyết tâm nuôi chị cả đời nào ngờ vợ tôi lại có phản ứng quá quắt

Chủ nhật, 25/04/2021 14:28

Tôi bảo anh rể đưa chị đi chữa bệnh thì anh ta bảo không chữa gì hết, không biết nuôi con thì trả về ngoại cho được việc.

Khi tôi học cấp 3 thì bố mẹ bị tai nạn giao thông và cả hai người đã ra đi mãi mãi. Để lại hai chị em tôi côi cút trên cõi đời này. Cú sốc đó quá lớn khiến cho tôi đau khổ buồn bã suốt một năm trời.

Ông bà nội ngoại đã mất hết cả rồi, các cô gì chú bác hai bên chẳng ai quan tâm đến chúng tôi. Chị gái đang học đại học, không có tiền học tiếp nữa nên phải nghỉ giữa chừng. Chị xin đi làm lấy tiền để nuôi tôi ăn học.

Chị thường bảo tôi phải cố gắng học hành thật giỏi để không phụ lòng chị đã hi sinh tất cả vì em trai. Đúng như ước mong của chị, sau khi ra trường tôi đã kiếm được công việc lương cao như mơ ước.

Khi tôi đã yên bề gia thất thì chị gái mới chịu lập gia đình. Cứ tưởng cuộc đời chị sẽ suôn sẻ từ đây, nào ngờ lấy phải người chồng tồi. Sau khi chị sinh con thì bị mắc chứng bệnh trầm cảm sau sinh.

Tuần trước đến thăm chị gái, tôi bắt gặp anh rể mắng mỏ chị ấy, thậm chí còn đòi đánh nữa. Còn chị tôi chẳng phản ứng gì cứ ngồi một chỗ ôm con rồi khóc. Anh rể than phiền là chị chẳng nhớ gì cứ như người điên. Con khóc vì đói mà cũng không cho con ăn và dỗ dành. Anh ấy bảo quá mệt mỏi với người vợ như thế rồi.

Ảnh minh họa

Tôi bảo anh rể đưa chị đi chữa bệnh thì anh ta bảo không chữa gì hết, không biết nuôi con thì trả về ngoại cho được việc.

Anh rể nói là làm, anh đã đưa chị gái tôi trả về cho vợ chồng tôi chăm sóc. Anh nói là đợi khi nào chị tôi khỏe lại mới cho bước vào nhà. Khi đó tôi hận anh rể vô cùng và thề không bao giờ cho chị gái quay lại ngôi nhà đó nữa.

Nuôi chị tôi được hai ngày thì vợ tôi thay đổi thái độ đến chóng mặt. Hôm trước tôi đi làm về, từ ngoài cửa đã thấy vợ quát nạt chị tôi là ăn bám. Thậm chí còn lấy tay chỉ vào trán chị mà trút giận. Còn chị gái chỉ đứng im lặng, nước mắt lăn dài trên má.

Không thể chấp nhận cách đối xử tệ bạc của vợ với chị, tôi lớn tiếng nói: “Lần sau anh mà còn thấy em có thái độ không phải với chị gái thì hãy bước ra khỏi nhà ngay”.

Vợ tức giận đáp lại: “Em không phải là người giúp việc của gia đình anh. Em vừa phải chăm sóc con nhỏ, lại phải phục vụ chị chồng, đây không làm được”.

Tôi bảo chị vất vả nuôi chồng thành đạt, giờ vợ chồng phải có trách nhiệm với chị. Nhưng vợ đâu có thấu được nỗi khổ của chồng mà bắt tôi lựa chọn. Nếu chị tôi mà ở lại nhà thì mẹ con cô ấy sẽ rời đi.

Hiện giờ đầu óc tôi như phát điên, không biết phải nói thế nào cho vợ hiểu được nữa đây? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới