NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chỉ một lần đưa bạn gái về nhà, tôi phát hiện sự thật kinh hoàng đằng sau cuộc sống nhung lụa của em

Thứ sáu, 19/05/2017 21:36

Vì ham vật chất tôi nhận lời yêu em. Nhưng khi biết được sự thật đằng cuộc sống 'chẳng thiếu thứ gì' của bạn gái, tôi mới hối hận tột độ.

Sau khi ra trường cũng như bao nhiêu cử nhân khác, tôi phải vất vả tìm kiếm việc làm. Không "ô dù", bằng Đại học cũng chẳng đẹp vì quá mải chơi, nên xin được việc nhàn lương cao với tôi chẳng khác gì lên trời. Ra trường, tôi vỡ mộng nhiều thứ và hiểu rằng mình phải học thêm để có thể xin được công việc ngon lành hơn.

Bởi vậy, ngày đi làm, tối tôi đi học thêm tiếng Anh để nâng cao trình độ. Ở trung tâm, tôi quen một cô sinh viên năm 2. Vẻ ngoài của em khá mập nhưng được cái da rất trắng. Ngồi cùng bàn nhưng tôi cũng không có ý định cưa cẩm mà "bơ" luôn. Về sau, người chủ động tấn công là em. Em thường mua đồ ăn và bảo tôi chỉ bài - mặc dù tôi cũng chẳng biết hơn em là mấy. Điều khiến tôi bất ngờ là nhà em rất giàu. Đi học, em thường có xe ô tô đưa đón. Khi tôi hỏi qua về gia đình thì em nói bố kinh doanh, buôn bán còn mẹ ở nhà làm nội trợ. Tôi phần nào tin lời em bởi kể cả không phải người sành hàng hiệu cũng có thể nhận ra đồ em mặc và dùng rất xịn.

Tôi quen em khi đi học thêm tiếng Anh (Ảnh minh họa)

Một gã trai quê, lương ba cọc ba đồng nên tôi dễ bị tiền làm cho hoa mắt. Ban đầu tôi cũng không thích khi em quan tâm nhưng khi "suy đi tính lại" thì yêu một tiểu thư nhà giàu cũng chẳng có gì là thiệt. Nhất là việc nhà em chỉ có hai chị em gái. Biết đâu, tặc lưỡi yêu em có thể khiến tôi đổi đời?

Một lần, em nhờ tôi đèo về vì lái xe bận không đến đón kịp. Tôi mừng thầm trong bụng vì nghĩ rằng đây là cơ hội tốt để kiểm chứng xem nhà người yêu giàu có cỡ nào. Khi đưa em đến cổng, tôi choáng ngợp vì khung cảnh trước mắt. Nhà em là cả một biệt thự lớn. Trước sân nhà là 3 chiếc xe hạng sang, trong đó có cả chiếc xe đưa đón em hàng ngày.

Nhưng điều khiến tôi không thể ngờ là đứng trong sân nhà em có khoảng một nhóm người mặc đồ đen, xăm trổ, đầu cạo trọc như dân xã hội đen. Họ nhìn tôi như muốn "ăn tươi nuốt sống" vậy. Một lúc sau có một người đàn ông trung tuổi bước ra, người này chính là bố em. Lần đầu tiên rơi vào hoàn cảnh này nên tôi vô cùng bối rối và sợ hãi. Cuối cùng thì bố em mở lời trước: "Bác cũng nghe Nhi kể nhiều về cháu. Tiện cháu ở lại ăn tối cùng gia đình bác luôn". Người yêu tôi nói thêm: "Anh đồng ý đi, không phải ai cũng được bố em mời đâu nhé".

Tôi ngớ người khi biết sự thật đằng sau cuộc sống giàu sang của người yêu (Ảnh minh họa)

Không thể từ chối, tôi đành đồng ý. Sau đó, tôi đi ô tô cùng gia đình em đến nhà hàng, còn chiếc xe máy thì được một người lái về tận nhà. Trên đường, đoàn xe có dừng lại ở một ngôi nhà nào ấy, rồi mấy người đi vào. Có lẽ là họ đi đòi nợ. Tôi lý nhí quay sang hỏi người yêu thì em đáp tỉnh bơ: "Chuyện bình thường mà. Bố em giúp người khác lấy lại tiền nợ thôi". Nghe đến đây thì tôi lạnh hết tóc gáy. Rồi nhận ra cũng vì ham tiền mà tôi đã leo lên lưng cọp lúc nào không hay.

Hôm đó, tôi cắm mặt vào ăn và không dám nhìn ai. Cũng may họ mải bàn chuyện làm ăn nên không ai chú ý đến tôi. Khi về đến nhà rồi mà tôi vẫn tim đập chân run.

Mấy ngày sau, tôi tìm cách lảng tránh em. Khi đó, em kéo tôi ra một góc để nói chuyện. Em tra hỏi hay là tôi có người khác nên thay lòng. Em tiếp tục nói: "Anh có người khác thì em cũng không để anh yên đâu. Trước người yêu cũ của em phản bội, em buồn khóc bố biết được nên đã tìm người đó đánh cho thừa sống thiếu chết đấy. Em yêu anh, không muốn làm anh tổn thương nên đừng làm gì ngu ngốc nhé". Nghe xong, tôi thực sự hoảng sợ, giờ tôi phải làm sao đây?

>> Đưa bạn gái về ra mắt, ai ngờ em đưa ra điều kiện khiến tôi phải choáng

Thiên An (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới