NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chỉ một lần thử cảm giác lạ với đàn ông, tôi đã đi sai đường và gánh chịu cơn thịnh nộ của nhà vợ

Thứ sáu, 24/02/2017 08:54

Mọi người thường bảo: 'Trẻ không chơi, già đổ đốn', điều đó chẳng sai chút nào với bản thân tôi. Thời thanh niên tôi ngoan hiền lắm, lúc nào cũng tu chí làm ăn...

Mọi người thường bảo: "Trẻ không chơi, già đổ đốn", điều đó chẳng sai chút nào với bản thân tôi. Thời thanh niên tôi ngoan hiền lắm, lúc nào cũng tu chí làm ăn chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện chơi bời nhăng nhít, tụ tập với đám bạn. Rồi trở thành con rể của Tổng Giám đốc, tôi nhanh chóng được cất nhắc vào vị trí quan trọng trong công ty, sự nghiệp vững chắc, nhà cửa đầy đủ, vợ hiền con ngoan. Mọi thứ đều thuận lợi đến với tôi như một giấc mơ khiến tôi không biết quý trọng, thờ ơ chủ quan với những gì mình đạt được.

Trong một lần vợ con đi du lịch dài ngày ở nước ngoài, tôi đã rủ người khách hàng có vị thế quan trọng nhất của công ty tên Tuấn về nhà chơi. Chúng tôi vui vẻ trò chuyện, nhậu nhẹt bên nhau hết cả một ngày rồi ngủ cùng nhau. Hai gã đàn ông ngủ với nhau thì "mày giống tao, tao giống mày" nên trong khi trời nóng bức, tôi cởi hết quần áo ra chỉ mặc mỗi chiếc quần sịp cho mát mẻ. Thật không ngờ đến nửa đêm khát nước quá, tôi giật mình tỉnh dậy thì thấy Tuấn đang sờ mó khắp cơ thể của tôi. Sợ quá tôi đá cậu ta xuống giường mà quát:

- Mày làm cái trò gì đấy?

- Sức hút của cơ thể anh khiến em không kìm chế được bản thân thôi, em động chạm nhẹ vào anh một chút có gì mà anh hung hăng thế.

- Cậu là gay à?

- Em cũng không biết nữa, chỉ biết là em có mọi thứ giống một người đàn ông nhưng lại luôn muốn được gần gũi với người cùng giới, chứ rất ghét những đứa con gái. Anh thử một lần đi hay lắm đấy, ngày trước em cũng vậy rồi, phê luôn.

Nghe Tuấn nói hay hay tôi cũng cảm thấy tò mò, thích cảm giác mới lạ chứ từ trước đến giờ tôi cũng chưa hiểu gì về thế giới thứ 3 mà cứ dè bỉu, miệt thị họ. Nghĩ là làm, tôi gật đầu để mặc cho Tuấn muốn làm gì thì làm trên cơ thể của mình. Sự điêu luyện, mới mẻ của Tuấn khiến cho tôi có những cảm giác lạ mà quên mất mình đã có vợ con và một gia đình hạnh phúc.

Nhiều ngày sau đó, cứ tan giờ làm tôi và Tuấn hẹn gặp nhau đi ăn uống rồi tối về nhà tôi để ngủ, lúc đầu tôi còn ở thế bị động, gượng ép, nửa thích nửa không nhưng Tuấn đã huấn luyện cho tôi để rồi chỉ sau có một tuần, tôi đã yêu Tuấn thực sự như một người con trai yêu một người con gái vậy. Tôi và Tuấn quấn quýt với nhau như sam, thậm chí mỗi lần vợ lo lắng gọi điện thoại thì tôi tìm đủ mọi lý do để nhanh chóng cắt ngang cuộc nói chuyện. Bởi trong mắt tôi, trái tim tôi bây giờ chỉ có Tuấn mà không hề có người đàn bà nào cả.

Sau chuyến du lịch châu Âu, cuối cùng vợ con đã về, tôi không còn được thoải mái tự do bay nhảy nữa mà mối tình vụng trộm của tôi và Tuấn đi vào bí mật. Tôi lên kế hoạch cho mình, để tránh vợ phát hiện thì đêm tôi về ngủ với vợ còn ban ngày tôi và Tuấn tranh thủ gặp nhau để thỏa mãn nỗi nhớ mong. Tuấn như có sức hút mãnh liệt vậy, tôi không còn mặn mà với vợ như ngày trước nữa mà giờ đây tôi thấy yêu Tuấn, muốn được gần gũi với Tuấn hơn bao giờ hết. Nhiều lúc vợ đòi hỏi, tôi tìm mọi cách để từ chối, nào là anh bị mệt hay hôm nay anh có việc phải làm thâu đêm nên giữ sức cho hôm sau...

Trong một lần cao hứng, Tuấn rủ tôi vào khách sạn cùng với một người bạn của cậu ấy và tất nhiên tôi không thể từ chối vì lâu lâu đổi cảm giác mới lạ cũng hay. Để rồi không hiểu sao, vợ tôi biết được cuộc tình vụng trộm của chồng mà bám theo, giữa lúc ba chúng tôi đang "hành sự" vui vẻ bên nhau thì cánh cửa khách sạn mở toang ra. Nhìn thấy vợ cùng với vài thanh niên nữa, tôi hoảng sợ vội vơ quần áo mặc nhanh vào để che bớt đi sự hổ thẹn đang phơi bày ra. Vợ lao đến đánh, véo tôi liên tục:

- Đã lâu rồi em nghi ngờ về thái độ bất thường của anh, đoán anh đang phản bội em, thà anh đi với con đàn bà nào cho em đỡ nhục đằng này lại đi với một thằng trai chẳng ra trai gái chẳng ra gái thế này thì em còn mặt mũi nào nhìn mọi người nữa.

Vợ liên tục đay nghiến vì những sai làm mà tôi gây ra (Ảnh minh họa)

Biết lỗi của mình, tôi chẳng còn lời nói nào thanh minh cho hành động sai trái, tôi chỉ cầu xin vợ một điều:

- Anh biết mình sai rồi, nhưng vì tình yêu em đừng nói chuyện này với bố, nếu không sự nghiệp của anh sẽ sụp đổ hết.

- Anh hay nhỉ, chơi được thì phải chịu được, đây là đơn ly dị tôi đã viết cả đêm qua, anh ký vào đi và hãy chuẩn bị đón nhận cơn thịnh lộ của gia đình tôi dành cho anh.

Chỉ vài tiếng sau, thư ký đã báo cho tôi quyết định cho thôi việc của Tổng Giám đốc, trở về nhà thì vợ đã dọn sẵn hành lý với mấy bộ quần áo xấu xí dành cho tôi ném ra sân và nhất định không chịu mở cửa cho tôi vào. Sau 8 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, chỉ một phút nhẹ dạ sống buông thả, tôi đã trắng tay mất tất cả, thậm chí Tuấn cũng bỏ tôi để giữ lấy những hợp đồng béo bở của bố vợ dành cho anh ta nhằm mục đích trừng phạt tôi. Ôm chiếc túi, ăn mặc xộc xệch, ngồi trước ngôi nhà của mình trong bóng đêm mà tôi thấy ân hận về tất cả những thứ mình đã gây ra, chỉ mong khi tỉnh dậy, vợ sẽ tha thứ cho tôi chỉ một lần thôi, tôi sẽ làm theo mọi yêu cầu của vợ miễn sao tìm lại được hạnh phúc ngày xưa.

Chỉ một phút nhẹ dạ sống buông thả, tôi đã trắng tay mất tất cả (Ảnh minh họa)

>> Khi tán tỉnh một cô gái mà gặp những dấu hiệu dưới đây thì nên dừng lại để tránh tổn thương

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới