NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chỉ với một phép thử, anh phát hiện ra bản chất thật đằng sau vỏ bọc giản dị, chân thành của cô

Thứ năm, 25/05/2017 08:28

Cứ ngỡ mình đã có được một người phụ nữ thật lòng yêu thương nhưng rồi, thứ mà anh nhận được lại không phải là những gì hằng mong muốn.

Anh là chàng trai có điều kiện, gia thế khủng. Gia đình anh ở tầng lớp thượng lưu chứ không như cô. Cô sinh ra từ bé đã ở quê, trước giờ nào có biết đến mấy nhà hàng sang trọng là gì cho đến khi vô tình va phải anh trong một lần đi làm.

Có những cuộc hẹn không ngờ mà đến như thế đấy. Con người ta vẫn thường bắt gặp nhau trong một vài trường hợp hi hữu, cũng vì vậy mà anh với cô mới được ghép thành một đôi. Tuy có chút khập khiễng vì gia đình anh và gia đình cô khác nhau nhưng chỉ cần tình yêu thì họ vẫn có cơ hội được ở bên nhau như những cặp đôi bình thường khác.

Cô vô tình va phải anh trong một lần đi làm (Ảnh minh họa)

Anh yêu thương sự giản dị và chân thành nơi cô. Nhưng còn cô toan tính những gì anh nào đâu có biết. Anh cứ nghĩ rằng cô cũng dành một tình yêu chân thành cho mình. Nhưng rồi, tất cả đều là giả dối chỉ vì một phép thử anh đã phát hiện ra tất cả con người cô. Cái bản chất thật và thứ mà cô muốn có được từ anh.

Đợt đó, anh nghe một người bạn nói rằng, nếu như chưa thật sự tin tưởng vào tình yêu của mình, hãy dùng một phép thử. Hãy thử mình nghèo đi, chính lúc đó lại có một chàng trai tốt hơn, giỏi hơn như thế tìm kiếm và yêu thương cô thì sẽ biết được cô yêu anh đến độ nào.

Anh với cô đã có gần 3 năm yêu nhau nên anh thật sự dành niềm tin cho cô vô cùng lớn. Chỉ vì muốn kết hôn với cô nên anh muốn dùng phép thử của mình để chắc chắn rằng cô đến với anh không vì tiền bạc mà vì tình yêu.

Nhưng rồi, anh đã phải cúi đầu chịu thua khi thử lòng cô. Anh bỏ bê cô hơn 1 chút, nói rằng công việc của gia đình anh không thuận lợi. Sau đó, anh tạo cơ hội cho cậu bạn thân từ nước ngoài về ra sức tán tỉnh cô. Anh chàng đó giàu có, ga lăng, đẹp trai hơn anh. Anh còn dành hẳn một cuộc nói chuyện với cô về cậu bạn của mình:

- Em có thích Tuấn, bạn của anh không?

- Sao cơ, sao anh lại hỏi em vậy?

- Anh, chỉ là anh sợ mất em mà thôi!

- Chỉ cần anh tin tưởng em, em sẽ không làm anh thất vọng.

- Anh tin em.

(Ảnh minh họa)

Anh ôm chặt lấy cô trong hạnh phúc. Anh thậm chí còn đi mua nhẫn cưới để chuẩn bị cầu hôn cô. Thế đấy, vậy mà cô lại đi với chàng bạn thân của anh vào khách sạn. Anh được Tuấn nhắn tin đến đó. Anh như không dám tin vào mắt mình khi nhìn thấy cô cùng bạn thân trong kia. Vừa nhìn thấy anh cô đã lập tức lao đến toan giải thích. Nhưng tất cả những gì ở đây không còn cơ hội cho cô giải thích nữa.

Anh buồn bã đi xuống, còn cậu bạn đi theo sau vì đã hoàn thành vai diễn của mình. Một mình cô ngồi trong căn phòng của khách sạn lúc này mới bật khóc. Đúng rồi, chỉ vì một chút ham muốn, một chút lòng tham dâng lên khiến cô đánh mất người đàn ông tốt ấy. Giờ thì cô nên làm gì, cô có nên tìm cầu xin anh ấy tha thứ không?

Còn anh, anh chẳng còn thiết tha gì về tình yêu nữa. Anh đã bị lấy đi toàn bộ niềm tin của mình rồi. Quả thực anh đã tin cô, anh đã hi vọng cô sẽ không giống như những người con gái khác khiến anh thất vọng. Vậy mà, đời lại chẳng như mơ. Nó khiến anh bị rơi xuống một cái hố sâu không niềm tin và chẳng biết đến khi nào mới có được một lối thoát.

>> Tưởng về nhà bạn gái được đón tiếp nồng hậu ai ngờ tôi bị bố em đánh tối tăm mặt mũi

Mộc (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới