NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chia tay vì bạn gái đòi sex

Thứ hai, 28/01/2013 15:45

Người yêu tôi chủ động, không bằng lời nói nhưng một vài cử chỉ mơi trớn, hôn hít, sờ soạng vào vùng nhảy cảm, nắm chặt, mân mê “cậu nhỏ” khiến cho tôi không thể cưỡng lại, không thể kìm được lòng mình...

Chẳng bao giờ tôi nghĩ mình lại có thể viết lên những tâm sự gửi đến diễn đàn mong được giải tỏa tâm lý, hay nhận lại một lới khuyên nào đó hữu ích từ độc giả. Vậy mà giờ đây vào giữa đêm đông giá lạnh tôi lại đang ngồi gõ những con chữ gửi tới độc giả, mong được chia sẻ chân tình từ mọi người.

Tôi và người yêu quan hệ đều đặn, mọi lúc mọi nơi, ngày nào cũng phải ít nhất là một lần, những hôm thứ 7, chủ nhật rỗi rãi chuyện đó còn diễn ra hai lần, thậm chí ba

Tôi năm nay 25 tuổi đã có bạn gái, người yêu tôi kém tôi 2 tuổi. Chúng tôi chính thức yêu nhau sau hơn một tháng quen biết, đi lại đò đưa cưa cẩm. Và sau khoảng một tuần yêu nhau thì cô ấy rủ tôi vào nhà nghỉ để tâm sự, “chuyện ấy” đã xảy ra chính ngay trong lần đầu tiên chúng tôi vào nhà nghỉ đó.

Lúc đầu thoáng chút sợ sệt, nhưng rồi những cảm giác vuốt ve dọc sống lưng của người yêu đã khiến tôi đê mê đến ngây ngất. Kể từ hôm đó chúng tôi quan hệ đều đặn, mọi lúc mọi nơi, ngày nào cũng phải ít nhất là một lần, những hôm thứ 7, chủ nhật rỗi rãi chuyện đó còn diễn ra hai lần, thậm chí ba. Mà lần nào người yêu tôi cũng là người chủ động, không bằng lời nói nhưng một vài cử chỉ mơi trớn, hôn hít, sờ soạng vào vùng nhảy cảm, nắm chặt, mân mê “cậu nhỏ” khiến cho tôi không thể cưỡng lại mà kìm lòng mình được.

Thời gian đầu mới yêu tôi cũng thấy thật sự thích thú, tinh thần tràn đầy hứng khởi, hạnh phúc. Chính vì vậy mà mỗi khi cô ấy chạm vào, đòi hỏi tôi lại đáp ứng ngay, thậm chí còn cho rằng đó là sự cuồng nhiệt, đó là lửa trong tình yêu. Được một thời gian thì tôi cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, không thể tập trung vào việc gì. Làm cái gì cũng cảm thấy không đạt hiệu quả cao, đầu óc lúc nào cũng u mê, rối bời…

Tôi biết người yêu tôi rất yêu tôi, cô ấy rất quan tâm đến tôi, chăm lo cho tôi từ bữa ăn, giấc ngủ. Nhất là những khi đau ốm, sổ mũi, đau đầu cô ấy hỏi han, chuẩn bị cho tôi từng viên thuốc một… Nhưng cứ sex như thế này mãi thì tôi sẽ không chịu được mất. 

Tôi có đem chuyện này tâm sự với cô ấy thì cô ấy tỏ ra giận dỗi, người yêu tôi cho rằng tôi đã chán cô ấy, không còn mặn nồng, yêu thương cô ấy nữa hay sao mà lại như vậy? Hay tôi đã có người con gái khác nên mới nói ra những điều như thế nhằm làm cho tình yêu, khoảng cách chúng tôi xa dần. Cũng chính vì điều này mà chúng tôi đã cãi nhau. Tôi đã cảm thấy mệt mỏi trong tình yêu, thấy chán nản khi ở bên em, nên đã nói lời chia tay.

Người yêu tôi thì không chấp nhận điều đó, cô ấy cho rằng tôi đã no xôi, chán chè nên định trốn tránh trách nhiệm. Cô ấy không cam chịu chuyện này, cô ấy tìm mọi cách để níu chân tôi lại. Khi cầu xin không có hiệu quả, cô ấy chuyển sang hăm dọa, người yêu tôi nói nếu tôi bỏ cô ấy, cô ta sẽ tung một số hình ảnh mặn nồng mà cô ấy đã ghi lại khi chúng tôi đang quan hệ lên facebook, sẽ tìm mọi cách để tôi không thể đến được với người con gái nào khác, ngăn cản hạnh phúc của tôi sau này. 

Tôi thực sự băn khoăn, tâm trạng cứ rối bời. Tôi chưa biết phải làm gì với cô người yêu bướng bỉnh, thèm sex này đây. Bỏ đi thì tôi sợ mình không được yên thân, cô ta mà gửi những hình ảnh đó cho gia đình tôi thì bố mẹ đánh tôi chết mất, hơn nữa những hình ảnh đó mà xuất hiện trên facebook thì coi như đời tôi tàn luôn. Nhưng vẫn tiếp tục yêu cô ấy, phải phục vụ sex cho người yêu với tần suất như vậy thì sớm muộn gì tôi cũng đột quỵ vì kiệt sức. Tôi phải làm gì đây? Độc giả nào có thể cho tôi một lời khuyên? Tôi xin cảm ơn.

Phunutoday