NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chiếc váy ngủ dính máu trong đêm tân hôn đã tố cáo bộ mặt thật đáng sợ của cô vợ đức hạnh

Thứ năm, 18/08/2016 11:18

Cho đến khi Thảo đứng dậy rời khỏi giường thì tới lượt nét mặt của Hòa biến sắc. Chiếc váy ngủ hồng phấn của Thảo, ở nơi nhạy cảm, máu đỏ cứ thế loang dần ra.

Hòa được giới thiệu về Thảo với những lời lẽ tốt đẹp nhất dùng để miêu tả một người con gái. Nào thì ngoan ngoãn, dịu dàng, hiền lành, chăm chỉ, công việc ổn. Tóm lại, tất cả những điều tốt đẹp nhất về Thảo có thể được gói gọn trong một từ đức hạnh.

Hòa, năm nay đã 32 tuổi rồi mà vẫn chưa tìm nổi cho mình lấy một cô người yêu. Trong khi Hòa lại là con một, giữ chức trưởng họ, càng khiến cho ông bà, bố mẹ lo lắng, họ hàng giục giã. Hòa không xấu, Hòa có ngoại hình khá sáng sủa. Công việc cũng mức khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tính tính khá dễ gần. Cũng đã có khá nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ, thậm chí là tỏ tình thẳng thắn với Hòa. Nhưng Hòa, có lẽ vẫn bị ảnh hưởng hoặc di truyền một chút gì đó ở cha mình nên vợ Hòa phải là một cô gái còn trinh.

Hòa không có khái niệm yêu đương qua đường. Đã yêu là phải xác định đến với nhau. Chính vì vậy, Hòa muốn cho mình một sự lựa chọn cẩn trọng và chính xác. Nghe những lời về Thảo, Hòa cũng thấy hào hứng lắm. Hòa quyết định tìm hiểu Thảo và có vẻ, Thảo đúng là người con gái mà Hòa mong đợi. Và Hòa, đã thẳng thắn đề cập đến chuyện xa hơn với Thảo.

Trong đám cưới, Hòa cười không ngớt vì ai cũng khen Hòa tốt số, có phúc khí lắm mới cưới được người vợ dịu dàng, đức hạnh như Thảo. (Ảnh minh họa)

Thảo, từ lúc quen Hòa có vẻ khá trầm tính. Đôi mắt lúc nào cũng ươn ướt như có điều gì muốn nói nhưng lại không thể thốt nên lời vậy. Hòa cho rằng đó chỉ là tâm lý thất thường của con gái khi yêu nên không để ý, tìm hiểu quá sâu. Hôn lễ của cả hai nhanh chóng được định ngày.

Trong đám cưới, Hòa cười không ngớt vì ai cũng khen Hòa tốt số, có phúc khí lắm mới cưới được người vợ dịu dàng, đức hạnh như Thảo. Tự bản thân Hòa cũng ý thức được điều đó, đâu cần ai phải nói ra làm gì. Hơi men khiến Hòa hơi choáng, Hòa định để dành tân hôn vào hôm sau nhưng nhìn Thảo diện chiếc váy ngủ hồng vừa ngọt ngào vừa đáng yêu ấy, Hòa đã không thể ngăn được cảm xúc của mình. Và rồi…

Tấm ga giường phớt đỏ sau một thôi một hồi hì hục, Hòa nở nụ cười mãn nguyện. Ôm Thảo vào lòng, Hòa mỉm cười đầy hạnh phúc:

- Cảm ơn em đã dành trọn vẹn tất cả những gì quý giá nhất cho anh! Anh sẽ dùng cả cuộc đời này để đối xử thật tốt với em. – Hòa thì thầm vào tai Thảo

Thảo rơi nước mắt. Hòa cho rằng đó là sự cảm động của Thảo khi nghe được những lời nói chân thành của Hòa. Hòa có ngờ đâu, sự thật không hề như vậy, hơn nữa, nó còn quá đắng chát kia.

Chân Hòa đứng không vững khi bác sĩ ra thông báo Thảo vừa bị sảy thai. (Ảnh minh họa)

Tân hôn xong được chừng 30 phút, Hòa sau một hồi thủ thỉ cùng Thảo thì cũng đã thấm mệt, hơn nữa, sức lực có bao nhiêu cũng dồn hết cho trận chiến vừa rồi nên Hòa dậy tắt đèn đi ngủ. Nhưng Thảo nhanh nhẹn hơn, Thảo nói để Thảo đi vì dù sao, Thảo cũng muốn vào nhà vệ sinh một chút. Hôn nhẹ lên trán Thảo, Hòa để Thảo rời khỏi vòng mình. Nhưng nét mặt của Thảo chợt biến sắc, hình như hơi tái đi khiến Hòa lo lắng:

- Em thấy không ổn ở đâu ư? – Hòa ân cần

- Em không sao anh ạ! – Thảo đáp lại dịu dàng

Cho đến khi Thảo đứng dậy rời khỏi giường thì tới lượt nét mặt của Hòa biến sắc. Chiếc váy ngủ hồng phấn của Thảo, ở nơi nhạy cảm, máu đỏ cứ thế loang dần ra. Rồi Thảo đột ngột ngã quỵ xuống đất. Hòa hốt hoảng lao dậy đỡ Thảo. Máu chảy nhiều hơn, Thảo gần như cứ lịm đi trên tay Hòa. Hốt hoảng Hòa kêu cả nhà tới ứng cứu và gọi xe cứu thương.

Chân Hòa đứng không vững khi bác sĩ ra thông báo Thảo vừa bị sảy thai. Bác sĩ còn mắng mỏ Hòa một trận tơi bời vì biết vợ mang thai sao không nhẹ nhàng hơn. Hòa đớ người. Chuyện gì vậy chứ. Thảo có thai ư? Hòa đâu biết chuyện này. Rõ ràng Hòa đã nhìn thấy sự trinh trắng của Thảo kia mà. Mặt Hòa tối sầm lại, tương lai trước mắt bỗng trở lên đen kịt. Sự trinh trắng kia chỉ là giả và tác giả cái thai trong bụng Thảo là ai với Hòa chẳng còn quan trọng nữa. Bởi trong Hòa, nỗi nhục, nỗi uất hận đã dâng lên đến nghẹn đắng cổ họng rồi. Tiếp theo Hòa phải làm gì với Thảo đây? Mắng chửi, tra hỏi, ép Thảo khai nhận tất cả cũng chỉ chuốc thêm đau đớn. Nhưng chấp nhận cho qua Hòa lại càng không thể làm được. Còn chuyện chia tay, Hòa thật sự nuối tiếc tình yêu này.

>> Giả điên để thử lòng cô vợ nhà quê, tôi nhận cái kết bất ngờ hơn cả mong đợi

Theo Motthegioi.vn