NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chiêu 'hạ gục' 7 tính xấu của con gái chỉ trong 3 giây

Chủ nhật, 17/08/2014 11:40

Nếu nàng nói với bạn những lời giận dỗi khó nghe, bạn hãy lặng đi trong ba giây, rồi quay lại khoác lấy vai nàng và cười nói: 'Em iu à...'.

1. Nếu nàng khóc trước mặt bạn vì bất kỳ lý do gì đi nữa, hãy ôm lấy nàng. Nàng càng phản kháng, bạn ôm nàng càng chặt. Nàng gục khóc trên bàn không thể có được sự an tâm như khi ở trong vòng tay bạn.

2. Nếu nàng "chê bai" tính xấu nào của bạn, đừng cho rằng nàng lôi thôi nói nhiều. Nếu không phải vì quan tâm bạn, hẳn nàng đã lặng im cho xong chuyện.

3. Nếu nàng giận dỗi không thèm quan tâm bạn, đừng học theo cô ấy. Nàng đang thử thách bạn đấy. "Mặt dày" sẽ phát huy tác dụng nhất vào lúc này.

4. Nếu nàng không nghe lời bạn, quay lưng đi luôn, hãy đuổi theo nàng. Nếu còn yêu nhau, để cô ấy đi một mình như vậy bạn có thấy yên tâm?

5. Nếu nàng nói: "Anh đi đi, em không muốn quan tâm tới anh nữa", xin đừng tin vào lời nói đó. Con gái mà, nói một đằng nghĩ một nẻo, nàng đang rất cần bạn đấy.

6. Nếu nàng tức giận, nói rằng tâm trạng không tốt, không muốn ăn, vậy bạn đừng hỏi nàng muốn làm gì, muốn ăn gì. Thay vì thế, bạn hãy lẳng lặng mua về cho nàng món ăn mà nàng thích nhất (động não suy nghĩ đi nhé). Tốt nhất là mua gì đó đóng gói cẩn thận, đợi tâm trạng nàng ổn hơn bạn có thể đưa nàng ăn.

7. Nếu nàng nói với bạn những lời giận dỗi khó nghe, hãy lặng đi trong ba giây, rồi quay lại khoác lấy vai nàng và cười nói: "Người iu à, giọng em nghe đáng yêu thật đấy!".

Phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới