NAM GIỚI » Đàn ông yêu

“Chồng à, bạn gái cũ của anh gọi điện cho anh!” Câu trả lời của anh chồng khiến chị em 'phát cuồng', đây mới là hạnh phúc thật sự

Thứ năm, 17/02/2022 12:47

Trên đời có hai loại vẻ đẹp, vẻ đẹp bên ngoài nó có thể làm hài lòng khuôn mặt của bạn, nhưng có thể không mang lại cho bạn hạnh phúc cả đời. Vẻ đẹp nội tâm, dù không thể cho bạn đủ sĩ diện nhưng nhất định sẽ cho bạn hạnh phúc cả đời. Một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ cho bạn một cảm giác an toàn

"Ông xã, điện thoại di động của anh đang đổ chuông!"

Người đàn ông: Xin chào? Người phụ nữ: Anh, là anh à...? Người đàn ông: Vâng, bạn là ai? Người phụ nữ: Tôi là... Người đàn ông: Ồ, bạn! Tôi có thể làm gì cho bạn? Người phụ nữ: Anh có thể ra ngoài không? Em đang ở bên ngoài nhà của anh

"Đi đi chồng, em tin anh!"

Người phụ nữ: Anh hãy uống trà cùng em nhé! Người đàn ông: Hãy nói cho anh biết có chuyện gì! Muộn thế này. Không lo chồng ở nhà một mình đang đợi em sao?

Người phụ nữ: Em ly hôn rồi anh! Người đàn ông: Tại sao! Chồng em không yêu em nhiều sao? Người phụ nữ: Anh ta là đồ khốn nạn, anh ta đã đã có tình nhân sau lưng em, hu hu hu... Người đàn ông: Được rồi, đừng buồn, em vẫn còn trẻ, còn nhiều điều tốt đẹp hơn đang chờ em... Người phụ nữ: Anh có ghét em không? Người đàn ông: Tất cả đã kết thúc. Bây giờ anh coi em như một người bạn, và anh không có gì để ghét em Người phụ nữ: Thật không? Người đàn ông: Ồ, tất nhiên, anh đâu có nói dối em? Người phụ nữ: Anh có còn yêu em không? Người đàn ông: ... yêu Người phụ nữ: Mình đến với nhau được không, nhất định em sẽ là một người vợ tốt, người mẹ tốt Người đàn ông: Anh đã có vợ, anh và cô ấy vừa nhận giấy đăng ký kết hôn tuần trước, hai tháng nữa là cưới Người phụ nữ: Chưa kết hôn?

Người đàn ông: Cô ấy thực sự yêu anh, anh không thể làm tổn thương cô ấy. Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời. Người phụ nữ: Tại sao?

Người đàn ông: Anh không thể, vì anh là đàn ông Người phụ nữ: Em muốn biết tại sao, anh vẫn yêu em và em vẫn yêu anh, tại sao chúng ta không thể ở bên nhau? Người đàn ông: Em thực sự muốn biết tại sao? Người phụ nữ: hmm

Người đàn ông nói…

1. Anh biết yêu một người không dễ, anh biết tổn thương đau đớn nên không nỡ rời xa cô ấy.

2. Lý do anh quyết định kết hôn là vì anh quyết định chọn cô ấy, cô ấy là người phụ nữ duy nhất của cuộc đời anh

Bất kể chúng ta nói gì, trong tương lai anh sẽ sống xứng đáng với cô ấy, và chúng ta sẽ không phản bội cô ấy trong mọi việc chúng ta làm.

3. Cô ấy rất yêu anh, cô ấy ngây thơ và tốt bụng, dù có làm gì cô ấy cũng luôn nghĩ về anh, hôm nay anh đến gặp em sau sự thuyết phục của cô ấy, cô ấy tin rằng anh sẽ không có lỗi với cô ấy khi đã quyết định lấy nhau. Đã quyết định trao cả cuộc đời cho anh, anh không được phép chà đạp cuộc đời của cô ấy.

Người đàn ông: Em có hiểu không? Người phụ nữ: Em đã hiểu...

Trên đời có hai loại vẻ đẹp, vẻ đẹp bên ngoài nó có thể làm hài lòng khuôn mặt của bạn, nhưng có thể không mang lại cho bạn hạnh phúc cả đời. Vẻ đẹp nội tâm, dù không thể cho bạn đủ sĩ diện nhưng nhất định sẽ cho bạn hạnh phúc cả đời. Chọn một người phụ nữ... thể diện là quan trọng... hay hạnh phúc mới là quan trọng...

Người phụ nữ: Chúng ta có thể làm bạn được không? Người đàn ông: Không, anh không cần bạn nữ ngoài bạn gái! Người phụ nữ: Tại sao? Lý do?

Thứ nhất, không có ngôn ngữ chung, các cô gái không thích chơi những thứ mà anh thường chơi.

Thứ hai, em không thể đáp ứng những gì bạn gái của anh có thể cho anh

Thứ ba, anh không có thời gian đi mua sắm và ăn uống với em, đó là những gì anh sẽ làm với bạn gái của anh.

Thứ tư, bạn gái anh sẽ ghen. Vậy tại sao phải như vậy?

Nếu có một người trên đời này yêu vợ hơn bạn, thì bạn không còn lo xa nữa.

Khi gọi là chồng, bạn phải gánh vác trách nhiệm của một người đàn ông, như một cây lớn, hãy để người phụ nữ của bạn rúc vào như một con chim.

Gọi là chồng thì phải yêu cô ấy và chiều chuộng cô ấy, rốt cuộc cô ấy đã bỏ cả thiên đường cho anh theo rồi.

Gọi là chồng thì sáng nào ngủ dậy cũng phải bĩu môi nói "chồng hôn em, bye bye".

Gọi là chồng, khi em yêu giặt bộ quần áo có mùi cho anh nhé! Cô ấy ngoan ngoãn và chồng nói "vợ vất vả rồi, và ôm vào lòng".

Gọi là chồng, ngọt ngào trong miệng, ấm áp trong tim, ngọt ngào vô tận cũng sẽ quấn lấy trái tim non nớt của anh!

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)