NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chồng chết điếng khi biết được ‘bí mật khó nói’ giữa vợ và bố mình

Thứ sáu, 13/05/2016 12:52

Quan hệ giữa Hân và bố chồng tốt hẳn lên, bố Khánh không còn chê bai hay nói móc con dâu. Đi công tác về ông còn mua quà cho Hân, cơm Hân nấu ra khi nào ông cũng khen.

Khánh mãn nguyện lắm, cuối cùng anh cũng cưới được người vợ ngoan ngoãn, hiền dịu. Mỗi tội anh hơi buồn vì có vẻ như bố mình không thích cô con dâu mới cho lắm. Bố Khánh là người có địa vị, dù đã hơn 60 tuổi nhưng bố anh vẫn rất phong độ. Mẹ Khánh thì khác, bà mới 50 tuổi nhưng đã gầy yếu, ốm đau liên miên. Hai năm trước, bà bị tai nạn nên giờ chỉ còn nằm ở nhà, không làm việc gì được nữa.

Hân về làm dâu, biết mẹ chồng chịu thiệt thòi nên cô cũng ra sức chăm sóc, chiều chuộng bà. Khánh hài lòng với vợ lắm, anh cũng thương mẹ nữa. Hân không hợp với bố chồng nhưng với mẹ chồng thì cực kỳ hợp, hai mẹ con ngày nào cũng cười rung rúc với nhau.

Khánh điều hành một công ty nhỏ của gia đình, công việc khá bận rộn. Nhưng mỗi lần về nhà anh đều thấy rất ấm lòng vì khi nào Hân cũng chuẩn bị cơm nước đầy đủ cho cả nhà. Từ ngày có Hân về chung nhà, mẹ anh cũng phấn khởi hơn, không còn buồn bã nữa. Chỉ có bố Khánh là cứ khó chịu với con dâu, ông nói rằng Hân vô duyên, không có xuất thân cao quý…

Bố chồng không ưa Hân và hay chê bai cô (Ảnh minh họa)

Nhưng khoảng 6 tháng sau, quan hệ giữa Hân và bố chồng lại tốt hẳn lên. Bố Khánh không còn chê bai hay nói móc con dâu như mọi khi nữa. Đi công tác về ông còn mua quà cho Hân, cơm Hân nấu ra khi nào ông cũng khen. Khánh thấy thế thì mừng lắm, dù sao thì cuối cùng, gia đình bé nhỏ của anh cũng hòa thuận với nhau. Anh hỏi bí quyết thì Hân chỉ cười rồi nháy mắt bảo đó là bí mật khó nói của hai bố con, không thể chia sẻ được.

Nhưng rồi mọi chuyện lại trở thành thảm họa khi Khánh vô tình nghe được cuộc điện thoại đó của vợ.

Chả là lúc bình thường, anh làm việc rất khuya nhưng hôm đó Khánh mệt nên đi ngủ sớm. Nửa đêm tỉnh dậy không thấy vợ đâu, thấy phòng tắm sáng đèn, Khánh nghĩ vợ dậy đi vệ sinh. Anh định đến đứng ở cửa nhà tắm để dọa vợ nhưng nghe tiếng thì thầm bên trong nên anh ghé tai nghe. Và rồi anh biết được một sự thật động trời.

Bên trong, tiếng Hân thì thầm:

- Mày thấy ông bố chồng tao thế nào? Tuyệt không? Nhờ có mày mà giờ ông ý không phát xít với tao nữa đó. Mày cứ làm cho ông ấy sung sướng vào nhé. Ông ấy nhắn với tao là sẽ cho mày xứng đáng. Cứ xem như đây là bí mật của ba chúng ta, mày thì có thêm người bầu bạn, vòi vĩnh, tao thì đỡ khổ với ông ấy. Mẹ chồng tao giờ nằm một chỗ, có làm được gì đâu. Ờ thế nhé, mai gọi lại cho tao thông báo kế hoạch đi nghỉ mát sắp tới nha.

Khánh chết điếng khi biết được bí mật khó nói của vợ và bố mình (Ảnh minh họa)

Khánh nghe xong câu chuyện của vợ mà chết điếng, không ngờ vợ anh dẫn mối cho bố anh đi cặp bồ ở bên ngoài và còn xem đó là bí mật khó nói của hai người. Khánh không ngờ vợ mình một mặt lại ngọt ngào với mẹ chồng, mặt khác lại tạo điều kiện cho bố chồng đi cặp bồ để chiếm được cảm tình của ông. Khánh đứng đó đợi Hân đi ra, và khi Hân vừa tắt điện, đóng cửa, anh đã nắm tay vợ vào phòng đòi nói chuyện một cách nghiêm túc. Về phía Hân, cô biết, đêm nay sẽ là một đêm rất dài đối với mình.

>>Click xem Kết hôn 3 năm, tôi vẫn chưa một lần được thực sự gần gũi vợ

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới