NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chồng chi hẳn 200 triệu thuê thám tử tư theo dõi vợ và cái kết đắng lòng

Thứ tư, 15/03/2017 21:44

Tôi và em yêu nhau suốt hơn 2 năm mới tổ chức đám cưới. Cứ tưởng hạnh phúc, nào ngờ vì tính hay ghen, đa nghi đến mức tôi bỏ cả hơn 200 triệu chỉ để thuê thám tử...

Tôi quen em qua đứa em họ của tôi, em là bạn cùng lớp con bé. Em kém tôi hai tuổi, khi đó tôi đã có một công việc ổn định với mức thu nhập khá. Còn em đang là một cô sinh viên năm cuối Đại học. Tình yêu của chúng tôi bén duyên qua lần gặp đầu tiên nhanh chóng vì hợp tính nhau. Ngay sau đó chúng tôi cũng tiến tới kết hôn.

Vì mới cưới nên chúng tôi quyết định chưa sinh con sau 2 năm nữa. Nhưng mà, đùng một cái bố mẹ tôi cứ nằng nặng bắt chúng tôi sinh con ngay bằng được sau 1 năm kết hôn chỉ vì ông bà muốn có cháu bế. Tôi quyết định bàn chuyện này với em và em cũng gật đầu đồng ý sinh con. Chuyện có lẽ chẳng có gì cho đến mấy tháng sau em vẫn chưa có thai. Điều này làm cả hai đều vô cùng lo lắng. Vợ chồng tôi dắt nhau đi khám thì cả hai đều không có vấn đề gì cả. Bác sĩ bảo rằng chưa có duyên nên cứ đợi.

Tôi để ý em, nhận thấy ở em có nhiều biểu hiện lạ. Dường như em đang giấu tôi một điều gì đó. Đột nhiên công ty của em lại cho em thăng chức. Em mừng rỡ về khoe với tôi rằng vì làm việc chăm chỉ nên được đề lên chức Trưởng phòng. Trong khi em vui mừng là vậy thì tôi lại cảm thấy có điều gì đó không đúng.

Từ khi lên chức em bắt đầu đi sớm, về khuya. Còn chưa kể ngay cả ngày nghỉ em cũng không ở nhà. Tôi đề nghị em nghỉ việc, với thu nhập của tôi có thể lo cho em một cuộc sống đầy đủ. Nhưng em lại nhất định không chịu nghe lời tôi. Từ đó, đời sống vợ chồng tôi ngày càng tồi tệ.

Chuyện bẵng đi đến hơn một năm sau đó em vẫn chưa có thai. Điều đó càng làm tôi đa nghi hơn, nghi ngờ em có qua lại với người đàn ông khác nên đã dùng biện pháp tránh thai để chưa có con với tôi. Vậy là tôi quyết định bỏ số tiền mình tiết kiệm được hơn 200 triệu để thuê một thám tử tư theo dõi vợ.

Tôi quyết định thuê một thám tử tư theo dõi vợ (Ảnh minh họa)

Mỗi ngày, anh ta đều gửi hình ảnh của vợ tôi về máy tôi đều đặn, nhưng sau hai tháng sau thì anh ta bắt đầu gửi ít hơn, không còn đầy đủ, có ngày vài tấm. Có ngày không có, khi tôi nhắn tin hỏi, anh ta trả lời rằng vợ tôi vẫn đi làm như mọi khi, không có gì đặc biệt nên anh ta không chụp lại. Có một vài lần tôi gọi điện cho anh ta thì mãi lâu anh ta mới bắt máy, thi thoảng tôi còn nghe được cả giọng phụ nữ. Giọng người phụ nữ đó lại cực kì giống vợ tôi.

Cho đến ngày thứ 5 tuần trước, tôi qua đón vợ bất ngờ để đưa em đi ăn thì cảnh tượng tôi gặp khiến tôi choáng váng đầu óc. Em đang tình tứ bước đi cùng với thám tử của tôi. Nhìn họ cùng nói cười khiến tôi phát điên. Vậy là sao? Rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra mà hai người họ thân thiết như vậy? Hàng tá câu hỏi bủa vây lấy tôi.

Tôi đẩy em ra khỏi vòng tay tôi rồi hét toáng khi đưa em xem tấm hình em và thám tử đi với nhau (Ảnh minh họa)

Ngày hôm sau vừa đi làm về vợ đã ôm chầm lấy tôi nói: "Vợ có thai rồi, vợ sắp làm mẹ rồi". Tôi đẩy em ra khỏi vòng tay tôi rồi hét toáng khi đưa em xem tấm hình em và thám tử đi với nhau. Em nhìn tôi đầy hận thù. Nói trong nước mắt:

- Hóa ra anh thuê anh ấy theo dõi em? Hóa ra anh không tin em đến vậy. Anh có biết đấy là một người họ hàng xa của em không? Anh ấy vừa về nước, khi anh thuê anh ấy theo dõi em, anh ấy đã nói cho em biết rồi. Em cứ nghĩ cho anh thêm thời gian, rồi anh sẽ tin tưởng em... Em nuốt nước mắt nói tiếp:

- Vậy mà... Nếu anh đã nghi ngờ em như vậy, mình ly hôn đi.

Em đi lên phòng đóng sầm cửa lại, khi trở xuống xách chiếc vali ngày cưới em mang đồ theo, cùng với lá đơn ly hôn kèm chữ kí của em rồi ném vào mặt tôi. Tôi lặng người trước lá đơn đó, chỉ biết đứng đó chẳng biết nên làm gì tiếp theo. Vậy là 200 triệu tôi bỏ ra thuê thám tử để nhận được điều này sao. Cái giá cho sự nghi ngờ, ghen tuông của tôi là mất tiền tôi còn mất vợ, mất luôn cả cơ hội được làm bố. Đến tận giờ tôi vẫn thẫn thờ và không thể tin vì những điều đã xảy ra. Tôi nên làm gì? Tôi phải tìm vợ, quỳ xuống xin cô ấy tha thứ vì lỗi lầm của mình.

>> Đau đớn khi nhìn thấy cảnh cô vợ nhà giàu làm trước cửa trường mẫu giáo của con

Mộc (Theo Giadinhvietnam.com)