NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chồng cưới 7 năm sắp chuyển giới thành nữ, 'phản ứng thần thánh' của vợ thật không ngờ!

Thứ bảy, 15/04/2023 16:45

Tìm ra giới tính thật, con người thật của mình thực sự là một chặng đường vô cùng khó khăn.

Dưới đây là lời thú nhận của người đàn ông chuyển giới này: “Khi tôi còn học tiểu học, mối quan hệ của cha mẹ tôi không được tốt lắm, mặc dù tôi có bố nhưng ông ấy gần như chưa bao giờ tham gia vào quá trình trưởng thành của tôi. Bây giờ, tôi thậm chí không thể nhớ nổi một khoảnh khắc nào có hai cha con.

Khi lớn lên, tôi đã đánh mất một hệ quy chiếu quan trọng để xây dựng hình ảnh nam tính của mình. Không có người cha nào dạy tôi bằng ví dụ thế nào là đàn ông hay thế giới đàn ông là như thế nào. Ở trường tiểu học, tôi thường nhảy dây chun với các bạn nữ trong lớp và cảm thấy rất vui.

Giới tính của mỗi người là do ông trời ban cho, nhưng xác định giới tính thì vẫn cần một quá trình, trong quá trình đó tôi hoang mang, không biết những điều gì thuộc về đàn ông.

Kể từ nhỏ, dường như đã có một người phụ nữ sống trong cơ thể tôi, tôi nhớ cho đến khi học cấp 2, một số người nói rằng tôi giống con gái và ẻo lả, để không bị các bạn bè chê cười. Tôi buộc mình phải từ bỏ phần nữ tính và con người thật của mình, cho đến khi tôi kết hôn và có con.

Tôi cứ ngỡ mình sẽ sống như thế này đến hết đời, giống như bao người bình thường khác, cho đến khi “người ấy” xuất hiện, anh đã hồi sinh người phụ nữ mà tôi đã giấu kín trong lòng suốt hai mươi năm. Tôi khao khát được anh quan tâm, được anh ôm ấp, được cảm nhận hơi thở nam tính này. Tôi đã quên mình đã có vợ con, tôi mong muốn được làm đàn bà đích thực. Tôi luôn rất thận trọng khi tiếp xúc với “người ấy”, nhưng vợ tôi vẫn phát hiện ra, cô ấy hỏi tôi về điều này, tôi nên làm gì đây? Tôi thực sự đã buột miệng nói "ly hôn", như thể tôi đã chờ đợi quá lâu để nói câu này và tôi cảm thấy nhẹ nhõm sau khi nói xong!

“Chúng ta hãy ly hôn đi, em có thể lấy tất cả mọi thứ, miễn là em buông tha cho anh, anh muốn trở thành một người phụ nữ” - tôi đã nói những lời này với vợ.

Cô ấy sau khi nghe xong đã vô cùng sốc, không ngờ rằng cuộc hôn nhân hạnh phúc 7 năm qua lại kết thúc một cách ngỡ ngàng, cay đắng như vậy.

Vợ tôi chỉ khóc và gào thét nói: “Em không muốn ly hôn, em không muốn tiền, anh muốn em sẽ sống ra sao? Làm thế nào để em gặp gỡ hàng xóm và các thành viên trong gia đình, họ hàng? Làm thế nào để chấp nhận sự chế giễu của người thân? Làm thế nào em có thể giải thích điều này với con? Anh đã bao giờ nghĩ về tình hình của con sẽ ra sao khi nói chuyện với bạn bè ở trường chưa?”

Vợ nói xong, tôi cũng chỉ biết quỳ xuống, năm tay vợ và nói lời xin lỗi. Lúc này tôi và cô ấy chỉ biết ôm nhau khóc, cả đêm đó chúng tôi không ngủ.”

Hoàn cảnh vợ chồng này rất đáng thương, người vợ sau khi bình tĩnh trở lại cũng đã chấp nhận ly hôn. Cô ấy đưa con đến một nơi khác sinh sống, mở một cửa hàng hoa, công việc kinh doanh khá tốt.

Người chồng thì đã thực sự được giải thoát, anh ấy đã đến Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới và trở về con người thật của mình. Có lẽ lúc này anh ấy đã thực sự có được sự tự do, sống bên người đàn ông mình yêu thương.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)