NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chồng đi làm xa 5 năm, ở nhà vợ đẻ sòn sòn 2 đứa con và sự thật đằng sau khiến tất cả nể phục người phụ nữ ấy

Thứ năm, 13/10/2016 12:24

Sau 5 năm đi làm xa về thấy vợ đã đẻ sòn sòn 2 con Hoàng sốc lắm, nhưng sau khi biết được mọi việc thay vì ghen tuông, uất hận thì anh lại thấy cảm phục và yêu vợ hơn.

Mới lấy nhau được 3 tháng Hoàng đã kéo vali sang nước ngoài đi xuất khẩu lao động rồi. Việc này là anh dự tính và đi học tiếng từ lúc sắp cưới vợ. Anh bảo 2 vợ chồng không có công ăn việc làm ổn định, chỉ có đi ra nước làm thì mới nhanh giàu và đây cũng là cách duy nhất để vợ anh được sống trong sung sướng. Thế nên cả 2 đều phải chấp nhận xa nhau 1 thời gian khá dài, đợi sau 5 năm anh đi làm về có 1 món tiền khủng trong tay thì vợ chồng anh sẽ sinh con và mở cửa hàng vật liệu xây dựng kinh doanh.

Thấy chồng có chí lớn như vậy, Linh không dám cản mà cô động viên chồng giữ sức khỏe rồi cố gắng làm ăn. Cô không dám khóc, không dám buồn vì sợ chồng sẽ không yên lòng sang đó. Mới cưới nhau phải xa cách như thế này ai muốn đâu, nhưng thôi vì đồng tiền miếng cơm manh áo vợ chồng cô đành chấp nhận cuộc sống như vậy.

Nhờ giời, Hoàng sang đấy làm ăn cũng được lắm. Chỉ trong vòng 1 năm anh đã gửi tiền về cho vợ trả sạch số nợ đã vay. Thấy chồng kiếm được nhiều tiền như thế Linh cũng mừng nhưng cô lại thương chồng hơn vì biết anh sang xứ người làm cực khổ như thế nào, có đồng nào chồng cô lại gửi hết tiền về cho vợ. Thật là, thôi thì mai này chồng về cô sẽ chăm sóc chồng thật tốt coi như bù đắp những tháng ngày vợ chồng xa nhau.

Thời gian thấm thoát trôi đi, nhằng cái đã 5 năm và sắp đến ngày Hoàng về nước rồi. Nhờ số tiền Hoàng gửi về mỗi tháng mà giờ đây Linh đã xây được căn nhà 3 tầng khang trang và mua được chiếc xe máy tay ga để đi. Còn vài trăm triệu cô gửi vào ngân hàng để mai này chồng về tính chuyện làm ăn. Chờ đợi, đếm từng ngày để trở về quê hương cũng đã đến. Hoàng được về nước sớm hơn dự định 1 tuần, lần này về anh không báo cho gia đình biết mà muốn tạo bất ngờ.

Mới cưới nhau phải xa cách như thế này ai muốn đâu (ảnh minh họa)

Bắt xe taxi về quê, đứng trước ngôi nhà mới xây đẹp đẽ ấy Hoàng thở phào nhẹ nhõm bước vào nhà và ôm lấy vợ thật chặt cho đỡ nhớ. Nhưng vừa bước đến cửa thì Hoàng đã đứng hình thấy vợ 1 nách 2 đứa con đang cho chúng bú kèm những lời dỗ ngọt ngào khiến Hoàng sôi máu vô cùng.

- 2 cục cưng của mẹ ngoan nhé. Bú đi rồi lát nữa mẹ cho 2 em ra ngoài chơi nhé.

Choáng váng về điều này, tại sao anh đi nước ngoài 5 năm mà vợ ở nhà lại bí mật đẻ 2 đứa con sinh đôi thế này. Lẽ nào vợ anh đã ngoại tình đến mức có bầu rồi sinh con với thằng khác sao. Vậy mà anh cứ tưởng vợ ngoan ngoãn ở nhà chờ đợi mình, hóa ra là thế này ư? Không chịu đựng thêm nữa, Hoàng chạy thẳng vào nhà tát Linh 1 cái đau điếng rồi quát ầm ĩ hết xóm làng lên.

- Cô giỏi lắm, tôi đi làm bục mặt gửi tiền về cho cô thế mà cô ở nhà lại ngoại tình dám sinh con cho thằng khác thế này ư? Đồ phụ nữ lăng loàn, mất nết. Cút… cút ngay khỏi nhà tôi.

- Anh… anh về bao giờ thế, chuyện không như anh nghĩ đâu. Nghe em giải thích đã.

- Không cần cô nói thêm 1 lời nào nữa. Cô biến ngay cho tôi nhờ, từ giờ đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa chúng ta sẽ ly hôn. Cô cứ đợi giấy gọi ở tòa án đi.

Bị chồng lôi ra ngoài cổng đuổi đi, 3 mẹ con Linh khóc nấc lên bế nhau về nhà ngoại ở. Sốc về chuyện này. Hoàng phóng xe sang nhà bố mẹ đẻ mình hỏi can nguyên mọi chuyện, tại sao bố mẹ lại giấu chuyện vợ anh ngoại tình rồi sinh con cho kẻ khác chứ. Thấy con trai về nhưng sắc mặt lại rất tức giận, bố mẹ Hoàng chưa kịp ra ôm hôn con trai 1 cái thì anh đã nóng giận hỏi cả nhà.

- Mẹ, tại sao vợ con nó cặp bồ đẻ con với thằng khác mẹ lại để yên giấu con chuyện động trời này thế. Có phải mẹ nhận tiền của cô ta nên phản bội, bán đứng con không?

Hoàng sốc khi mình vắng nhà 5 năm mà vợ ở nhà lại đẻ phát 2 đứa? (ảnh minh họa)

- Sao cơ, con đã gặp mẹ con cái Linh rồi à? Mọi chuyện không như con nghĩ đâu, bình tĩnh nghe mẹ giải thích nhé.

- Mẹ nói đi, con không chịu được nữa rồi.

- Vợ chồng con Lê (chị gái ruột của Hoàng) không đẻ được con, chúng nó chạy chữa khắp nơi nhưng vẫn không được. Nghe bác sĩ nói là do con Lê không thể mang bầu được, nếu muốn thì phải nhờ người mang thai hộ nhưng nó tìm, nhờ vả hết người này người kia nhưng không ai chịu hết. Thương vợ chồng con Lê, cái Linh đã tình nguyện nhận mang thai hộ vợ chồng nó năm ngoái. Nghe bác sĩ bảo chỉ cần lấy noãn của con Lê và tinh trùng của chồng nó cấy vào người con Linh là mang bầu được. Ấy thế mà con Linh mang bầu luôn, lại còn là song thai nữa chứ. 2 đứa nhỏ ấy là con của vợ chồng cái Lê, còn Linh chỉ mang thai hộ thôi nhưng vì mới sinh chúng được 3 tháng vẫn bé quá nên con Linh muốn giữ tụi nhỏ lại chăm cho nó cứng cáp mới trả lại vợ chồng con Lê.

- Chuyện thật như thế sao mẹ? Vợ con dám mang thai hộ anh chị ấy?

- Ừ, là thật lắm đấy. Vợ con tốt bụng và vĩ đại lắm. Nó sợ chuyện này con biết không đồng ý nên xin mọi người giấu con để giúp vợ chồng con Lê thỏa mãn được mong ước. Sau khi sinh được 2 thằng cu ấy, tất cả mọi người ai cũng nể phục và hết lời khen ngợi vợ con đấy.

- Trời, vợ con lại tuyệt thế sao. Vậy mà con lại hiểu lầm cô ấy… Mẹ con phải đi có chuyện gấp đây.

Hoàng phóng vội xe sang nhà mẹ vợ xin lỗi các kiểu, quỳ lạy khóc lóc vì sai lầm của mình thì cuối cùng Linh cũng tha lỗi mà về nhà với Hoàng. Lau những nước mắt trên má vợ, Hoàng lại thấy yêu và cảm phục người con gái bé nhỏ này hơn. Vợ chẳng sợ hãi gì mà giúp chị gái anh có con mà chẳng đòi hỏi bất cứ thứ gì trong chuyện này cả. Ôm lấy vợ, Hoàng tự hào và cảm thấy may mắn khi cưới được cô vợ vàng 10 thế này. Sau 5 năm đi làm xa về thấy vợ đã đẻ sòn sòn 2 đứa con Hoàng sốc lắm, nhưng sau khi biết được mọi việc thay vì ghen tuông, uất hận thì anh lại thấy cảm phục và yêu vợ nhiều hơn.

>> 1 giờ toát mồ hôi trốn dưới gầm giường bắt quả tang vợ ngoại tình để rồi phải khóc thét khi thấy tấm lưng trần của cô ấy

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới