NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chồng giả vờ phá sản để thử lòng vợ và bồ để rồi sững sờ trước phản ứng của họ

Thứ năm, 28/09/2017 22:25

Anh bạn láu cá liền bày ra 1 cách độc để giúp Khánh thử vợ và bố trước khi quyết định sẽ ở chung với ai.

Lúc trước, nhà Khánh ở quê rất nghèo, vậy nên anh quyết tâm học thật giỏi để đổi đời. Lúc còn ở quê, anh quen Hương và sau đó họ yêu nhau. Suốt quãng thời gian khó khăn, Hương là người luôn bên cạnh động viên và tiếp sức cho anh.

Sau này khi Khánh lên thành phố lập nghiệp, Hương cũng đi theo anh để giúp đỡ. 4 năm sau, Khánh đã có 1 công ty đầu tiên của mình và sau đó họ làm đám cưới. Từ ngày lấy vợ, có vợ làm hậu phương vững chắc, Khánh cứ thế phát triển sự nghiệp, dần dần anh đã mở rộng công ty thành tập đoàn và có nhiều chi nhánh nhỏ.

Thế nhưng, cũng từ khi công việc ngày càng nhiều, Khánh cũng bận rộn và ít về nhà hơn. Cũng vì vậy, tình cảm của vợ chồng anh không còn nồng đậm như xưa. Mặc dù rất buồn vì chồng thường bỏ bê cơm nhà, không còn nhớ ngày sinh nhật mình hay ngày kỷ niệm yêu nhau, nhưng Hương chưa bao giờ trách móc anh 1 lời.

Mặc dù rất buồn vì chồng thường bỏ bê cơm nhà, không còn nhớ ngày sinh nhật mình hay ngày kỷ niệm yêu nhau, nhưng Hương chưa bao giờ trách móc anh 1 lời Ảnh minh họa: Internet.

Cũng vì thói quen chiều chồng quá đà của Hương mà anh đâm ra xấu tính, hay cáu bẳn và trách móc vợ vô cớ. Thậm chí, Hương đã phát hiện ra anh có bồ bên ngoài, thế nhưng khi cô mới nói vài lời thì Khánh đã tuyên bố thẳng thừng:

- Chẳng có thằng giám đốc nào mà không có bồ bịch cả, cô phải quen dần với điều đó đi.

Hương vốn yếu đuối không biết giải quyết thế nào, vừa không muốn làm ầm ĩ lên vì sợ mất mặt chồng, vừa tức tối trong lòng nên cuối cùng cô quyết định dùng cách yêu thương để chồng tự hối cải. Thế nhưng, càng như vậy, Khánh càng được nước làm tới. 1 lần, anh công khai dẫn bồ về nhà khiến Hương chết điếng:

- Tại sao anh dám cho cô ta nằm trên giường của em? Anh… anh thật là quá quắt lắm rồi, em sẽ gọi điện mách mẹ.

Khánh liền đứng bật dậy:

- Cô dám... cô dám gọi mách mẹ thì tôi sẽ ly hôn cô ngay lập tức. Cô có tin tôi sẽ chuyển sang sống với Ngân ngay bây giờ không?

Hương nghe vậy thì bật khóc không dám nói nữa còn Khánh mất hứng liền kéo Ngân ra ngoài, nhưng cô ta lại tỏ vẻ giận dỗi. Tức quá, Khánh vứt bồ giữa đường rồi đi uống rượu với bạn và kể lể sự tình vì sao anh sầu não.

Anh bạn láu cá liền bày ra 1 cách độc để giúp Khánh thử vợ và bố trước khi quyết định sẽ ở chung với ai.

1 tuần sau, Khánh trở về nhà với bộ dạng tơi tả, khuôn mặt anh tái mét và quần áo xộc xệch, Hương hốt hoảng hỏi:

- Anh làm sao thế này?

Khánh rưng rưng nước mắt:

- Công ty… phá sản rồi. Giờ anh đang là con nợ lớn nhất thành phố này.

Hương nghe vậy thì ngồi sụp xuống đất, Khánh tưởng cô định bỏ rơi mình thì lững thững đi vào phòng. Không ngờ, 1 lúc sau thấy vợ mang nước cam vào:

- Anh uống đi lấy lại sức, tiền mất có thể làm lại được, sức khỏe là quan trọng. Em đã cùng anh vượt qua khó khăn từ lúc mới bắt đầu thì bây giờ có gì khó khăn đâu cơ chứ.

Khánh nhìn vợ chằm chằm:

- Em không sợ khổ à?

- Anh quên à? Em đã chịu khổ cùng anh quen rồi, lúc sướng mới khó chịu đó. Em sẽ vay mượn bạn bè, nhờ bố mẹ hỏi vay vài nơi để trả tạm khoản nào hay khoản đó.

Em sẽ vay mượn bạn bè, nhờ bố mẹ hỏi vay vài nơi để trả tạm khoản nào hay khoản đó Ảnh minh họa: Internet

Hương nói rồi bật cười còn Khánh thì im lặng không nói gì. Sau đó Hương tất tả mang đồ nữ trang đi bán để lấy tiền, Khánh ở nhà liền gọi điện thông báo tin phá sản cho bồ:

-Em có thể cho anh vay 1 ít trả nợ được không? Anh bế tắc rồi. Khoản mà đợt trước anh đưa em mua nhà đó.

Ngờ đâu, cô bồ quát lên:

- Anh điên à? Anh đã cho tôi được cái gì, số tiền đó là anh tự nguyện đưa tôi, giờ không còn tiền bao gái thì quay về với con vợ già đi thôi. Bye anh, may mà chưa dính bầu, không thì…

Nói rồi, cô ta dập máy cái phụt, Khánh cười nhếch mép:

- Đúng là đời.

Lúc đó, vợ anh tất tả chạy về, Khánh bỗng dưng ôm chầm lấy vợ rồi kể lại tất cả, cuối cùng anh nói:

- Anh xin lỗi, anh sẽ mua lại cho em số trang sức gấp 10 lần đó, từ nay anh cũng sẽ không bao giờ phản bội em.

>> Vừa ly dị xong tôi đã kết hôn ngay để rồi trong đêm cưới tôi sửng sốt khi nhìn thấy điều này từ cô vợ mới

Theo Phunusuckhoe.vn