NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chồng ngất xỉu ngay khi vừa vào phòng ngủ hôm cưới, vợ hốt hoảng lập tức đưa vào bệnh viện, nhưng bác sĩ chỉ nói đúng một câu: tuyệt quá

Thứ hai, 01/11/2021 06:34

Một người đàn ông ngất xỉu ngay trong đêm hôm cưới, tuy nhiên khi tới bệnh viện, bác sĩ chỉ nói với người vợ mới cưới của chàng trai rằng: "tuyệt quá" khiến cô dường như chết lặng.

Quang năm nay 35 tuổi, anh ấy là một người rất yêu công việc, anh hầu như dành toàn bộ thời gian để hoàn thành công việc của mình, là một người đàn ông rất có năng lực, đẹp trai nhưng vì quá chăm chú vào công việc nên anh không có thời gian để tìm bạn gái.

Trước đây dù Quang cũng có mong muốn tìm hiểu một vài người con gái, tuy nhiên vẫn vì công việc quá bận rộn nên không cuộc tình nào có kết thúc tốt đẹp và kéo dài lâu được.

Hiện tại, Quang đã có một sự nghiệp khá thành công, là một cử nhân và giữ một vị trí quan trọng ở công ty, nhưng vấn đề lấy vợ, kết hôn vẫn khiến cha mẹ rất lo lắng vì tuổi đời của anh không còn trẻ nữa.

Lúc này, có vẻ như Quang đã dành nhiều thời gian hơn cho việc tìm hiểu và kết hôn, tuy nhiên ở độ tuổi và địa vị này, những cô gái đến với Quang đều ham của cải, vật chất khiến anh rất chán nản.

Gần đây, sau một buổi tụ tập với bạn bè, Quang đã gặp Ngân, sau khi tiếp xúc anh đã cảm thấy cô ấy chính là một nửa mà mình tìm kiếm, một người con gái tốt, tế nhị và khá xinh đẹp. Sau buổi gặp mặt đó, Quang đã điên cuồng theo đuổi Ngân, hai người đã chẳng mấy chốc mà tiến tới với nhau, hẹn hò nửa năm thì cả hai kết hôn. Tuy nhiên, không tổ chức quá long trọng, chỉ đơn giản là một đám cưới với một vài mâm cơm gói gọn trong gia đình và bạn bè thân thiết, rất nhiều người thắc mắc rằng tại sao anh lại quyết định một cách khó hiểu như vậy.

Vào đêm hôm cưới, thay vì tận hưởng một đêm mặn nồng, hạnh phúc thì Quang đã ngất xỉu ngay khi vừa vào đến phòng ngủ, vợ anh đã rất hoảng loạn và ngay lập tức đưa anh đến bệnh viện, vừa gặp bác sĩ Ngân đã ôm mặt khóc nức nở, cầu xin bác sĩ giúp đỡ. Sau khi thăm khám, bác sĩ đã nhẹ nhàng nói với Ngân rằng: "tuyệt quá", điều đó khiến Ngân cảm thấy rất khó hiểu.

Hóa ra bác sĩ này chính là bạn thân của Quang, hai người đã nghĩ ra cách để "thử lòng" vợ mới cưới của mình, để xem cô ấy lấy mình vì tình yêu hay là chỉ vì tiền bạc.

Sau khi biết được màn kịch này, Ngân cảm thấy rất tực giận, cô nghĩ rằng Quang làm điều này vì nghi ngờ bản thân mình, tuy nhiên Quang đã ngay lập tức lấy một bó hoa hồng đỏ thắm và quỳ xuống trước mặt vợ mình cùng với tiếng vỗ tay của rất nhiều y bác sĩ trong bệnh viện, điều này làm Ngân không thể giận được nữa. Hai người đã ôm chặt lấy nhau và dành cho nhau một nụ hôn hạnh phúc và trở về. Quang rất hạnh phúc vì đã tìm được người phụ nữ của cuộc đời mình.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới