NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chồng 'ngỡ ngàng' phát hiện chiếc que thử thai 2 vạch dưới đáy thùng rác

Thứ hai, 18/09/2017 08:13

Đang ăn cơm thì vợ bỗng chạy vào nhà vệ sinh nôn ọe dữ dội. Biết thừa biểu hiện của vợ là đang nghén, Tấn cười khẩy chờ vợ ra đặt chiếc que thử thai ra trước mặt vợ.

Kết hôn 5 năm nhưng vợ chồng Tấn vẫn không thể có lấy 1 mụn con dù cho đã dùng đủ mọi cách để vợ có thể có bầu. Nguyên nhân là do Tấn bị vô sinh, chuyện có con với anh là không thể. Biết mình là người có lỗi trong chuyện này Tấn buồn lắm, anh chủ động ly hôn giải thoát cho vợ. Thế nhưng Hằng lại xe lá đơn đó đi và nói sẽ ở bên Tấn mãi mãi. Cảm động trước tấm chân tình của vợ, Tấn hạnh phúc lắm, anh tự thề sẽ bù đắp cho vợ bằng mọi giá.

Cuộc sống không con trong căn nhà 5 tầng của vợ chồng Tấn toàn là tiếng thở dài chán nản. Không ai nói với ai, nhưng cả 2 đều biết mình cần gì, khao khát điều gì. Thế rồi 1 ngày nọ, Tấn bàn với vợ nhận con nuôi cho vui cửa vui nhà, trái ngược ngược với mong đợi của Tấn, Hằng lại phản đối. Cô bảo chỉ nuôi máu mủ ruột rà, còn con người khác thì không khiến Tấn khó hiểu vô cùng.

Thế rồi 1 ngày nọ, Tấn đi đổ rác. Đổ ụp cái thùng rác vào túi bóng mang đi vứt thì anh chết sững thấy que thử thai 2 vạch giấu nhẹm dưới đáy thùng. Cầm nó lên mà anh vừa mừng vừa giận. Vợ anh có bầu, chiếc que thử thai này là của cô ấy ư? Mang nó vào cất trong phòng, Tấn chờ vợ về làm sang tỏ mọi chuyện.

Tối đang ăn cơm thì vợ bỗng chạy vào nhà vệ sinh nôn ọe dữ dội. Biết thừa biểu hiện của vợ là đang nghén, Tấn cười khẩy chờ vợ ra đặt chiếc que thử thai lúc sáng mình phát hiện ra trước mặt vợ. Vừa thấy nó, Hằng đã run rẩy lắp bắp.

Không phải, em… (ảnh minh họa)

– Anh… anh lấy cái này của ai vậy?

– Chẳng phải nó là của em hay sao? Em giấu nó thật kỹ dưới thùng rác đấy, nhưng không may anh lại phát hiện ra. Em đã ngoại tình và đang mang thai đứa con của người khác đúng không?

– Không phải, em…

– Đừng chối cãi nữa. Em cứ thừa nhận đi.

– Thú thực với anh là em đã đi kiếm con bên ngoài. Thay vì nhận nuôi đứa con của ai đó em muốn nuôi con của mình nên phải phản bội anh. Em xin lỗi, bất đắc sĩ quá em mới làm thế, tại anh không có khả năng làm chuyện đó.

– Có thật là em ra ngoài kiếm con hay là ngoại tình?

– Không, em ra ngoài kiếm con mà anh.

– Vậy à, vậy mà lúc chiều anh nghe được em nói chuyện điện thoại với ai đấy rằng không ly hôn với anh vì khối tài sản tiền tỷ của anh. Em lén lút ngoại tình bên ngoài, có con với người ta rồi chờ thời điểm thích hợp sẽ chiếm ngôi nhà này mà rước nhân tình về sống đúng không?

– Anh… anh nghe ở đâu vậy, em không có nói thế?

Em đã ngoại tình và đang mang thai đứa con của người khác đúng không? (ảnh minh họa)

– Em có dám để anh gọi lại vào số lúc chiều em nói chuyện không? Chính miệng em nói ra em còn cãi sao?

– Em xin lỗi, tại vì 5 năm ở với anh không thể có con nên tình cảm vợ chồng nhạt dần. Đúng lúc đó thì em gặp bồ, anh ấy đã sưởi ấm trái tim nguội lạnh của em, cho em thứ em cần. Giờ bí mật của em anh đã rõ rồi, em sẽ chấp nhận ly hôn xin anh đừng bắt em bỏ con.

– Em không phải ly hôn hay bỏ con gì cả. Suy cho cùng mọi lỗi lầm là ở anh. Nếu em muốn, anh sẽ chia nửa tài sản cho em nuôi con và sống hạnh phúc bên ai kia. Còn nếu người ta không cần em, em có thể về bên anh. Anh sẵn sàng đổ vỏ, nuôi con người khác.

– Anh… anh không đùa đấy chứ?

– Anh không, em có thai là anh mừng rồi. Thú thực anh đã có ý định để em ra ngoài kiếm con từ lâu nhưng sợ không dám nói với em. Giờ em hãy chọn lựa con đường em đi, anh không cấm nữa. Anh không thể ích kỷ bắt em ở vậy, không sinh nở với anh cả đời được. Người phụ nữ niềm hạnh phúc cả đời là được làm mẹ mà.

– Anh, anh tốt hơn những gì em tưởng. Em cảm ơn anh.

Nói rồi Hằng cuốn gói đồ đạc rời khỏi nhà ngay lập tức. Nhìn theo bóng vợ nước mắt Tấn lại tuôn rơi. Anh làm gì thế này? Sự cao thượng của anh liệu có là đúng hay không? Bị vợ phản bội mà vẫn tác thành cho họ – điều tưởng chừng như phi lý ấy Tấn đã làm. Có lẽ vì anh muốn bù đắp cho vợ, để cho vợ có cơ hội được làm mẹ – cái điều mà Tấn không thể khiến Hằng có được.

>> Thương cô bé ăn mày bị đánh, anh phụ hồ đưa nó về chăm sóc như em gái, nào ngờ...

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới