NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chồng ngoại tình suốt 6 năm bỗng dưng ngoan ngoãn ở nhà từ sau lần nhìn thấy thứ kinh khủng đó trên người vợ bầu

Chủ nhật, 11/09/2016 20:23

Anh tiến lại gần kéo cái áo trên người chị xuống để lộ thân hình mang bầu tháng thứ 8 của vợ. Và anh đã sốc, sốc thực sự khi thấy thứ kinh khủng đó trên người vợ mình.

6 năm làm vợ và sắp làm mẹ của đứa con thứ 2 chị vẫn nhiều đêm phải chùi nước mắt cho số phận của mình. Chị không ngờ chồng lại ngoại tình phản bội đi lời thề ngày còn yêu. Sinh đứa con đầu lòng được 2 tháng thì chị phát hiện chồng ngoại tình. Anh đã thề với chị sẽ chấm dứt sẽ từ bỏ nhưng rồi đó chỉ là trót lưỡi đầu môi, anh vẫn chứng nào tật ấy.

Sau thì anh ngụy biện rằng do công việc anh phải đi tiếp xúc đối tác rồi thì lúc say không chủ động được, chỉ là anh bóc bánh trả tiền thôi chứ sẽ không bỏ vợ bỏ con đâu. Vậy là chị đành cắn răng chấp nhận chuyện bồ bịch bên ngoài, vì nếu ly hôn con chị sẽ khổ, anh vẫn lo cho gia đình anh lại làm ra tiền, sau con chị sẽ được ăn học tử tế. Chứ nếu ly hôn mình chị chưa chắc đã lo được cho tương lai của con trọn vẹn.

Sau 5 năm sinh đứa con đầu lòng chị mới bầu đứa thứ 2, thực ra là lỡ chứ cũng không phải chị muốn sinh tiếp. Vợ chồng như vậy con cái thêm làm gì cho con khổ vì chị cũng chẳng biết sẽ giữ anh được tới lúc nào. Bạn chị đã khuyên bỏ vì sau này hai đứa, lỡ chia tay chị một nơi em một nơi chia đôi chúng nó thì khổ con cái lắm. Chị cũng đã từng tới trước cửa phòng phá thai nhưng rồi sau đó lại bỏ về vì lương tâm người mẹ không cho phép chị làm thế.

Chị cũng đã từng tới trước cửa phòng phá thai nhưng rồi sau đó lại bỏ về vì lương tâm người mẹ không cho phép chị làm thế. (Ảnh minh họa)

Vậy là chị để và thỉnh thoảng vẫn phải nhìn thấy những chiếc vỏ bao cao su lạ trong túi quần chồng hay vết son môi trên vai áo anh. Chị cố lau giọt nước mắt, số mình thế rồi biết làm sao. Bầu đứa con thứ 2 là con trai nên chị thay đổi hoàn toàn về hình thức. Nhìn chị xấu đi rất nhiều, đến tháng thứ 6 bụng rồi ngực của chị rạn da kinh khủng, những vết rạn đen sì nhìn phát khiếp.

Nhiều lần chị soi mình trong gương rồi lại thở dài. Đẻ xong đứa này chắc chắn chồng sẽ chán chị hẳn rồi bỏ chị luôn thôi, vì chị nhìn mình có thấy khiếp huống hồ là anh. Bây giờ biết bao cô gái trẻ đẹp đang vây quanh anh rồi.

Hồi mới bầu anh vẫn chở chị đi khám thai, nhìn bên ngoài ai cũng bảo chị sướng chồng làm ra tiền lại yêu vợ thương con, có ai biết nỗi khổ tâm trong lòng mà chị giấu kín bao năm nay. Dạo gần đây anh đi công tác 3 tháng liền trong Nam nên tự chị đi khám thai, chị biết anh đi công tác nhưng cũng là sống cùng nhân tình trong đó. Hàng ngày anh vẫn gọi điện về hỏi thăm con nhưng chị cảm nhận tâm hồn anh thì không thể nào dứt ra khỏi người tình được.

Hết 3 tháng công tác anh trở về, lúc này chị đã mang bầu ở tháng thứ 8. Chị vừa mới đi khám thai về đang thay quần áo thì bất ngờ thấy anh xuất hiện trước cửa phòng. Chị lấy vội áo che người:

- Em làm sao mà phải che áo trên người vậy, em đề phòng anh tới vậy sao.

- Chỉ là che cái anh không nên nhìn, sợ là anh nhìn sẽ chết khiếp luôn mà thôi.

- Có gì đâu mà phải sợ chứ.

Anh tiến lại gần kéo cái áo trên người chị xuống để lộ thân hình mang bầu tháng thứ 8 của vợ. Và anh đã sốc, sốc thực sự khi thấy thứ kinh khủng đó trên người vợ mình. Chiếc bụng bầu rạn nứt thâm tím, thậm chí là có mủ dưới da.

- Tại sao em lại để bụng mình thế này, sao không khám bác sĩ rồi tìm cách điều trị.

Tại sao em lại để bụng mình thế này, sao không khám bác sĩ rồi tìm cách điều trị.

- Em bị dị ứng thai kỳ. Bảo sĩ bảo là tự hết nhưng vẫn cho thuốc, nhưng đọc thấy thuốc ghi là tránh dùng cho bà bầu nên em không dám dùng. Em sợ dùng thuốc sẽ ảnh hưởng tới con. Ngứa ngáy vô cùng nhưng cố chịu, song nhiều lúc vẫn gãi trong vô thức.

Anh không thể nào lại tưởng tượng được rằng vợ mình lại đang phải chịu cực khổ đến như vậy khi mang thai giọt máu của anh. Vợ sẵn sàng chịu đau đớn để đảm bảo sự an toàn cho đứa con trong bụng, vậy mà bản thân anh thì sao? Anh thờ ơ vô tâm chỉ biết vui thú hưởng lạc bên ngoài mà không biết gì tới những thứ vợ anh đang âm thầm chịu đựng.

Anh ôm chặt lấy bụng vợ òa khóc nức nở như một đứa trẻ: “Anh xin lỗi, hãy tha thứ cho anh”. Và kể từ sau ngày hôm đó, chị choáng váng khi thấy ông chồng ngoại tình suốt 6 năm của mình thay đổi hoàn toàn. Hết giờ làm việc chị về tới nhà đã thấy cơm nước dọn sẵn, anh nấu rất nhiều món ngon tẩm bổ cho vợ con.

Ăn xong anh không bỏ đi như trước nữa mà ở nhà chơi với con gái cho vợ nghỉ ngơi. Trước khi đi ngủ anh đọc truyện cho con nghe, dỗ dành con nằm im mỗi lần thằng bé quậy tung bụng vợ. Và đặc biệt chị không còn thấy tiếng cô gái nào í ới trong điện thoại của chồng mình nữa, anh ngoan ngoãn tới khiến chị sửng sốt. Chính bản thân chị cũng không ngờ có ngày anh lại quay trở về là người đàn ông tử tế của 6 năm về trước, đúng là có nằm mơ chị cũng không dám tin.

>> Bay từ nước ngoài về gặp con dâu tương lai nhưng vừa nhìn thấy, bố liền tái mét mặt phải uống thuốc trợ tim

Theo Motthegioi.vn