NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chồng phát hiện vợ ôm trai trong nhà nghỉ khi đi ngoại tình

Thứ sáu, 23/10/2015 16:29

Anh cùng nhân tình ôm nhau vào nhà nghỉ. Nhưng khi vào đó, anh nhìn thấy vợ đang ngoại tình với người đàn ông khác.

Chán người vợ suốt ngày chỉ biết nói nhiều và ăn mặc luộm thuộm, Mạnh quyết định đi tìm cảm giác lạ với những người phụ nữ khác. Anh lên mạng làm quen với những người phụ nữ góa chồng hoặc chán chồng.

Anh rất muốn thử cảm giác lạ nhưng không bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ vợ. Chính vì vậy, cứ mỗi lần đi ngoại tình về, anh lại trở thành người chồng ngoan. Anh im lặng nghe vợ phàn nàn về chuyện ở công ty hay chuyện con cái. Anh giúp vợ làm việc nhà và nô đùa cùng con.

Cách đây một tháng, Hoa nhìn thấy Mạnh, chồng của cô chở một người đàn bà ăn mặc diêm dúa vào nhà nghỉ. Cô bực lắm, muốn đi đến trước mặt họ để đánh ghen. Nhưng vì không muốn mọi người cười khi nhìn thấy cô đánh ghen nên Hoa quyết định đi về nhà. Sau 1 đêm trằn trọc suy nghĩ cùng với nước mắt, sự đau khổ đến tận tâm can, sự uất ức vì bị chồng phản bội, Hoa đã nghĩ ra một kế sách để trị chồng.

Vì ngựa quen đường cũ, Mạnh thấy chuyện ngoại tình này rất thú vị. Vừa không phải có trách nhiệm với người tình, vừa không phải mất tiền. Chính vì vậy, sau khi chán cô này, Mạnh lại lên mạng tìm đến người đàn bà khác.

Một lúc sau khi đăng nhập, anh phát hiện ra một người phụ nữ tầm 30 tuổi, khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ và làn da trắng nõn nà. Anh vào làm quen và chào hỏi. Khi đã nói chuyện được một lúc, anh kể về hoàn cảnh chán vợ của anh. Không ngờ, người đàn bà kia cũng đang chán chồng. Chồng của cô ta đang đi công tác nước ngoài. Sau hai ngày trò chuyện, anh hỏi ý kiến của cô ta về việc trải nghiệm cảm giác lạ. Cô ta đồng ý và lên lịch hẹn gặp anh.

Anh thích thú khi tìm được một cô người tình nóng bỏng (Ảnh minh họa)

Hôm đó, lúc tan giờ làm, anh nhắn tin cho vợ bảo rằng: "Hôm nay, anh đi nhậu với mấy thằng bạn, vợ đừng chờ cơm anh nhé. 10h anh sẽ có mặt ở nhà". Sau khi vợ nhắn tin lại: "vâng ạ", anh vui vẻ đến địa điểm gặp người tình.

Trên đường đi, anh không quên ghé vào một cửa hàng bán hoa để mua một bó hoa hồng tặng cho người tình mới quen. Anh không ngờ vợ anh cũng đang thực hiện kế hoạch của mình.

Khi đến nhà nghỉ, Mạnh nhận ra người tình của mình ngay lập tức. Bởi cô ta và anh đã quyết định cùng mặc trang phục màu đỏ cho dễ nhận. Anh đến chào hỏi người tình và tặng cho cô ta bó hoa hồng. Anh mừng thầm trong bụng vì nhan sắc của người tình còn xinh đẹp hơn trên mạng.

Nhận chìa khóa phòng, Mạnh ôm eo người tình lên phòng ở trên tầng 5. Thế nhưng khi đến tầng 5, Mạnh và người tình vừa bước ra khỏi thang máy thì một cảnh tượng bất ngờ đập vào mắt anh. Anh nhìn thấy vợ đang ôm một người đàn ông. Hoa cũng mặc một chiếc váy đỏ vô cùng gợi cảm. Còn người đàn ông đó đang quay lưng về phía anh.

Tức giận, anh buông tay ra khỏi eo của người tình và tiến đến gần vợ. Từ xa, anh đã hét lên: "Cô đang làm gì ở đây hả? Cô dám lừa tôi để đi ngoại tình hả?". Sau đó, anh chạy đến và đánh người tình của vợ dù chưa thấy mặt anh ta.

Thế nhưng, khi "người tình" vợ ngước lên, anh liền ngẩn người ra. Đó là Hoàng, em trai của vợ. Nhưng tại sao hai người lại ở đây và tình tứ với nhau.

Đang ngẩn người và đặt câu hỏi thắc mắc thì vợ anh cười nhếch mép rồi nói: "Anh thấy lạ lắm phải không? Tôi còn muốn anh gặp hai người nữa kìa". Nói xong, Hoa gõ cửa phòng cạnh chỗ cô và em trai đang đứng. Khi cánh cửa mở ra, Mạnh thấy bố mẹ anh. Không để Mạnh lên tiếng, bố anh liền cho cậu con trai một tát. Mẹ anh thì cũng đến đánh vào người anh, khóc và nói: "Nhục mặt chưa con, mẹ mày đâu có dạy mày làm cái việc này. Mày có vợ, có con rồi còn dám chơi gái à. Chơi gái rồi mang bệnh về nhà hả con".

Lúc đấy, Mạnh vừa đau vừa sợ. Anh quỳ xuống và chắp tay xin lỗi: "Anh xin lỗi vợ, con xin lỗi bố mẹ. Con trót dại. Từ nay con không dám làm thế nữa. Mọi người tha thứ cho con".

Hoa im lặng, chị đã kể cho bố mẹ chồng nghe chuyện Mạnh đi ngoại tình. Cô lên kế hoạch và nhờ bố mẹ giúp đỡ. Hoa nói sẽ cho bố mẹ trừng phạt anh. Bố mẹ chồng nói thế nào thì cô sẽ làm như thế. Sau khi đánh con xong, bố mẹ anh buông 1 câu: "Tôi cho anh 10 phút để về nhà". Sau đó, Hoa và em trai dìu bố mẹ chồng về nhà.

Hình phạt cho việc ngoại tình của anh là phải làm việc nhà trong vòng 6 tháng (Ảnh minh họa)

Mạnh về nhà và nhận ngay án phạt của mẹ. Từ nay, anh sẽ phải về nhà đúng 6 giờ tối. Về nhà, Mạnh phải đi chợ, nấu ăn, giặt đồ cho vợ. Hình phạt áp dụng trong vòng 6 tháng.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)