NAM GIỚI » Đàn ông yêu

"Chuyện ấy" trong lần hẹn hò đầu tiên là một ý tưởng tồi?

Thứ hai, 23/06/2014 15:05

Bạn đã gặp cô ấy mới chỉ vài giờ trước và hầu như không biết gì về nàng ngoại trừ việc nàng thích rượu vang. Và câu hỏi đặt gia là giờ có nên tiến nhanh hơn bằng chuyện ấy hay không?

Có lẽ bạn không nên làm chuyện đó trong ngày hẹn hò đầu tiên của mình, vì quan hệ tình dục sẽ làm thay đổi mối quan hệ giữa hai bạn. Dưới đây là một lý do tại sao tốt hơn nên bạn tránh xa việc quan hệ tình dục trong ngày hẹn hò đầu tiên.

Để cho cô ấy bạn là người không phải một bad guy

Làm chuyện đó vào ngày đầu tiên khiến cho bạn trông giống như một anh chàng đang tuyệt vọng chỉ muốn tìm kiếm nơi nào đó để giải tỏa cơn “khát” tình dục của mình.

Một người đàn ông chân chính không chỉ dừng lại ở việc mở cửa xe hoặc kéo ghế cho cô ấy ngồi – nó còn đòi hỏi bạn nói không với “sex” trong bất cứ trường hợp nào trong ngày đầu hẹn hò. Nếu cô ấy đang tìm kiếm một thứ gì đó nhiều hơn tình một đêm thì thực hiện “chuyện đó” trong ngày đầu gặp gỡ sẽ là điềm báo trước một  mối quan hệ không thể bền vững.

Chờ đợi mang đến cho bạn những thay đổi tốt hơn những gì cô ấy biết

Mối quan hệ giữa hai người ngay sau khi có sự thân mật về thể xác sẽ thay đổi ngay lập tức. Quá vội vàng sẽ không tốt cho bạn, có thể ngay sau đó các chàng nhận ra rằng cô gái đó chỉ phù hợp với mình khi ở trên giường còn không hoàn toàn tương thích ở cuộc sống thường ngày. 

Hãy để sex là phần được chờ đợi trong mối quan hệ

Việc được thỏa mãn ngay lần đầu tiên gặp mặt sẽ khiến cho mối quan hệ mất đi những tố chất tình cảm một cách chân thật nhất. Sau khi làm chuyện đó, bạn có thể sẽ ít mong muốn hơn vì cảm thấy nó quá dễ dàng để có được. Sex nên là một phần để bạn chờ đợi, hãy kiên nhẫn dành nó cho tới khi mối quan hệ thực sự đi tới một giai đoạn sâu hơn, khi cả hai người đã biết rõ về nhau để không cảm thấy phải hối hận vì sự việc tới quá nhanh.

Tránh sex ngày đầu tiên đồng nghĩa với việc cho nàng thấy bạn tôn trọng cô ấy

Không có gì có thể biến một người phụ nữ trở nên mặc cảm và bị tổn thương nhiều hơn khi người đàn ông không hề tôn trọng cô ấy. Nếu bạn cố gắng đưa cô gái của mình lên giường trong ngày đầu, cô ấy sẽ nghĩ rằng trong tâm trí bạn coi nàng là một người lẳng lơ, dễ dãi. Phái đẹp muốn các quý ông biết nhiều hơn về mình bên ngoài “chiếc giường” kia. Đó là lý do tại sao các quý ông phải lưu ý hơn khi quyết định làm “chuyện ấy”.

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới