NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Chuyên gia tâm lý: Đàn ông có 3 quy tắc bất thành văn khi chọn bạn đời

Chủ nhật, 10/04/2022 08:19

Một số người nói rằng khi đàn ông chọn bạn đời, họ quan tâm đến vẻ bề ngoài của phụ nữ. Câu nói này có phần hơi phiến diện, dù vẻ bề ngoài cũng khá quan trọng nhưng điều đó không phải là yếu tố quyết định đến việc chọn bạn đời.

Vợ có thể không đẹp nhưng cần một tâm hồn đẹp

Nhiều người cho rằng nam giới theo đuổi người đẹp giống như nữ giới theo đuổi tiền bạc của người đàn ông, chúng đều thuộc sự trao đổi vật chất. Nhưng điều này chỉ giới hạn trong giai đoạn đang yêu của người đàn ông mà thôi.

Phụ nữ đẹp giúp chàng vui vẻ và hãnh diện với bạn bè. Chàng có thể chấp nhận khuyết điểm như tính ích kỷ hay hẹp hòi của cô ấy. Nhưng để trở thành người nâng khăn sửa túi suốt cuộc đời của chàng thì một gương mặt đẹp, một thân hình chuẩn vẫn chưa đủ, quan trọng hơn chàng cần một trái tim biết yêu thương. Bởi vẻ ngoài sẽ thay đổi theo thời gian, chỉ có trái tim và tấm lòng mới là điều vĩnh cửu.

Đàn ông cần một người vợ cho họ cảm giác nhà là nơi bình yên nhất

Nếu phụ nữ sợ lấy chồng vì sợ chọn nhầm người mà đau khổ, thì đàn ông cũng sợ lấy vợ vì sợ trách nhiệm.

Đàn ông cũng đắn đo trước hôn nhân, nhưng họ cũng như phụ nữ, muốn có một gia đình khi đến tuổi muốn dừng chân. Chỉ là, dù có gia đình với nhiều trách nhiệm nhưng đàn ông vẫn có suy nghĩ về sự tự do.

Đàn ông ra ngoài, với nhiều bạn bè và các mối quan hệ. Họ cần không gian riêng, để làm những gì họ thích và đôi khi là rong chơi đâu đó. Đó là đàn ông, đó chính là bản chất của phái mạnh.

Kết hôn rồi, đàn ông cần người phụ nữ của mình luôn cho họ cảm giác bình yên khi trở về nhà sau những giây phút mệt mỏi của cuộc sống.

Hòa hợp chuyện chăn gối

Hầu hết các anh đều cho rằng nếu không hòa hợp chốn phòng the thì tình cảm vợ chồng rất dễ rạn nứt và sớm muộn cũng có chuyện không vui xảy ra.

Chuyện ấy không chỉ là bản năng mà còn chính là sợi dây liên kết hôn nhân bền vững. Nếu hai vợ chồng không hòa hợp trong chuyện “yêu” thì rất dễ dẫn đến sự xuất hiện của người thứ ba.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới