NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Có 3 lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 60

Thứ ba, 07/11/2023 15:47

Trong mắt hầu hết mọi người, yêu đương là chỉ là câu chuyện lãng mạn của tuổi trẻ. Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn có nhiều người trên 60 tuổi muốn tìm kiếm bạn đời của mình. Vậy nguyên nhân dẫn đến việc này là gì?

1. Nhu cầu sinh lý

Có 3 lý do khiến đàn ông vẫn tìm kiếm phụ nữ sau tuổi 60 (Ảnh minh họa)

Khi nam giới già đi, chức năng sinh lý sẽ suy giảm dần nhưng điều này không có nghĩa là nhu cầu tình dục của họ sẽ biến mất. Trên thực tế, nhiều nghiên cứu cho thấy đàn ông lớn tuổi vẫn giữ được hứng thú và ham muốn tình dục, bởi đây là nhu cầu hết sức tự nhiên của con người, mang đến cảm giác thoải mái cả về thể chất lẫn tâm lý. Vậy nên, ngay cả sau sáu mươi tuổi, đàn ông vẫn tìm kiếm bạn tình để thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

2. Cuộc sống tuổi già quá cô đơn

Khi đàn ông già đi, họ có thể phải đối mặt với cái chết của các thành viên trong gia đình và số lượng bạn bè ngày càng thu hẹp lại, điều này có thể dẫn đến cảm giác cô đơn và mất mát. Ở giai đoạn này, việc tìm được một người bạn đời thân thiết có thể mang lại cho họ sự hỗ trợ và nuôi dưỡng về mặt tinh thần. Khi ở bên một người phụ nữ phù hợp, đàn ông có thể chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, quan tâm và hỗ trợ lẫn nhau, từ đó giảm bớt sự cô đơn, trống trải. Vì vậy, đàn ông vẫn theo đuổi bạn tình nữ sau tuổi sáu mươi để tìm chỗ dựa tinh thần và sự ấm áp.

3. Thể hiện sức sống và sự tự tin

(Ảnh minh họa)

Đàn ông thường năng động và tự tin khi còn trẻ, nhưng những đặc điểm này có thể giảm dần khi họ già đi. Tuy nhiên, nhiều người đàn ông vẫn duy trì niềm say mê cuộc sống và thái độ tích cực sau khi bước sang tuổi sáu mươi. Họ hy vọng rằng bằng cách hòa hợp với phụ nữ, họ có thể thể hiện sự quyến rũ và khả năng của mình, nâng cao sự tự tin và thể hiện giá trị của mình với những người xung quanh. Hẹn hò với phụ nữ trẻ hơn có thể giúp họ cảm thấy mình vẫn hấp dẫn, từ đó nâng cao lòng tự trọng và sự tự tin của bản thân. Vì vậy, những người đàn ông đã ngoài sáu mươi tuổi vẫn đang tìm kiếm bạn tình nữ là để thể hiện sức sống và sự tự tin của mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới