NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Có con riêng lại nghèo tôi đã không thể lấy được vợ, cho tới một ngày tôi đi nước cờ cuối cùng để tìm bạn đời

Thứ tư, 17/10/2018 21:08

Sự cố gắng của tôi cuối cùng đã được đền đáp, một cô gái trẻ lại đang là sinh viên đã đem lòng yêu tôi. Sau mỗi giờ làm tôi lại tất bật đưa ô tô đến đón em đi chơi hay về nơi em trọ.

Những năm đầu hôn nhân gia đình tôi rất hạnh phúc thế nhưng cái nghèo cứ đeo bám hai vợ chồng công nhân. Những cuộc cãi nhau vì cơm áo gạo tiền ngày một nhiều thêm. Con sinh ra lại ốm đau bệnh tật triền miên khiến, hàng tháng làm được bao nhiêu tiền vợ chồng đều đổ vào lo chữa bệnh cho con.

Không chịu nổi cái nghèo cô vợ xinh đẹp của tôi đã trốn chạy hai bố con mà đi trong một đêm mưa bão với một người đàn ông già nhưng lắm tiền. Dù cho bố con tôi đã khóc để níu kéo cô ấy lại nhưng tình yêu của chồng con không thắng nổi sức mạnh của đồng tiền.

Sau khi li dị vợ tôi cũng muốn tìm cho con một người mẹ mới thế nhưng cứ mỗi lần dẫn người yêu về nhà là ngay hôm sau họ bỏ đi không lời từ biệt. Chỉ vì cái nghèo mà vợ bỏ đi và giờ đây tôi không thể lấy được vợ nữa.

Thương con nhỏ không có ai chăm sóc nên tôi vẫn cố gắng tìm mẹ cho con với hi vọng sẽ có ngày tìm được người phụ nữ thương bố con tôi thật lòng.

Thế nhưng đã 8 năm trôi qua tôi vẫn phải sống trong cảnh gà trống nuôi con. Thất vọng chán nản, sau nhiều đêm suy nghĩ tôi đã quyết định mang miếng đất của mình đang ở để cầm cố ngân hàng.

Sau khi vay được tiền ngân hàng tôi đã sửa sang lại nhà, mua cho hai bố con những bộ đồ mới và cuối cùng tôi mua một chiếc ô tô con để chứng tỏ với các cô gái là mình không nghèo hèn như họ nghĩ.

Có con riêng lại nghèo tôi đã không thể lấy được vợ, cho tới một ngày tôi đi nước cờ cuối cùng để tìm bạn đời (Ảnh minh họa)

Sự cố gắng của tôi cuối cùng đã được đền đáp, một cô gái trẻ lại đang là sinh viên đã đem lòng yêu tôi. Sau mỗi giờ làm tôi lại tất bật đưa ô tô đến đón em đi chơi hay về nơi em trọ. Nhờ chiếc ô tô sáng bóng mà chỉ 1 tháng sau ngày quen em tôi đã có được em trọn vẹn.

Với kinh nghiệm tình trường tôi nói với em:

- Anh yêu em nhiều lắm, chúng mình cứ yêu nhau hết mình nếu có con anh cưới em ngay không phải lo lắng gì. Còn chuyện học để sau này học cũng không muộn với lại học làm gì nhiều sinh viên có bằng loại ưu ra trường thất nghiệp đầy ra. Huống chi em chỉ học ở mức trung bình.

Những lời mùi mẫn từng trải của tôi đã khiến cho em siêu lòng và đúng như dự định cuối cùng em đã thông báo có thai. Trong khi tôi vui sướng hạnh phúc thì em tỏ ra lo sợ buồn khổ. Khiến tôi đã phải mất nhiều ngày trời mới trấn an được tinh thần của em.

Sau khi cầu hôn em tôi đã nói sự thật là mình đã có một đời vợ và đang nuôi đứa con gái. Dù em tỏ ra rất tức tối nhưng không còn lựa chọn nào khác ngoài lên xe hoa với tôi.

Sau nhiều lỗ lực không biết mệt mỏi cuối cùng tôi đã tìm cho con người mẹ và cho mình người vợ.

Không muốn chiếc ô tô đi tìm vợ của mình nằm bất động nên sau khi cưới vợ tôi đã cho thuê để kiếm tiền trả ngân hàng.

Sợ mất vợ nên tôi không tiết lộ khoản tiền lớn mình đang nợ ngân hàng. Mà chỉ cố gắng làm thật nhiều để trả nợ dần. Buồn lắm mọi người ạ, đã đâm lao phải theo lao thôi.

VA (Theo Nld.com.vn)