NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Cô gái xấu xí' trong mắt một người đàn ông có 6 đặc điểm này

Thứ năm, 05/03/2020 07:56

Trong thời đại nhìn vào khuôn mặt để ghi điểm trong mắt mọi người, luôn có những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp và sự xấu xí. Các cô gái đặc biệt quan tâm đến suy nghĩ của các chàng trai về mình, thì nên chú ý làm thế nào để mình không phải là cô gái xấu trong mắt những người đàn ông.

Hôm nay, chúng tôi đã tổng hợp 6 đặc điểm "xấu xí" của các cô gái trong mắt những người đàn ông. Các cô gái hãy nhanh chóng tìm hiểu để nâng cao mệnh giá của mình và không bị 'hạ thấp' trong mắt nam giới.

Đặc điểm thứ nhất: Tình trạng da kém

Khuôn mặt bóng nhờn, cộng với nhiều mụn, một khuôn mặt như vậy thực sự gây khó khăn cho cho hình ảnh một cô gái dễ nhìn. Ngay cả khi các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn đẹp, nó vẫn không khiến mọi người muốn nhìn kỹ hơn.

Nếu một cô gái có nhiều mụn trên mặt, ngay cả khi các đặc điểm trên khuôn mặt của cô ấy trông hoàn hảo, cô ấy vẫn sẽ không đẹp. Bởi vì khuôn mặt bị mụn thực sự làm giảm giá trị khuôn mặt của một người, nên không vừa ý chút nào trong mắt đàn ông.

Do đó, các cô gái phải chú ý chăm sóc da hàng ngày và việc vệ sinh hàng ngày không thể cẩu thả. Có nhiều vấn đề về da do vệ sinh không đúng cách. Đặc biệt không thức khuya, thức khuya làm làn da bị ảnh hưởng nhiều nhất. Những cô gái quen thức khuya phải thay đổi thói quen xấu có hại cho da này. Nếu không, ngay cả những sản phẩm chăm sóc da đắt tiền nhất cũng vô dụng.

Đặc điểm 2: Sâu răng

Sâu răng dễ dàng được công nhận là một phụ nữ xấu xí. Răng khó coi có thể ảnh hưởng đến ngoại hình của một người. Bị sâu răng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh khuôn mặt của một người. Từ một bên mặt, toàn bộ miệng của bạn trông lồi lõm, vì vậy đôi môi của bạn trông không đẹp lắm. Đó cũng là yếu tố khiến các chàng trai nghĩ rằng những cô gái có răng khểnh là xấu.

Đặc điểm 3: Cơ thể béo phì

Như người ta vẫn nói, một người có thể che giấu một trăm thứ xấu xí bên trong nhưng một người béo thì phá hủy mọi thứ, bởi ai cũng đều thích vẻ ngoài trẻ trung và ưa nhìn. Béo, trong mắt nhiều người đàn ông cũng thuộc kiểu xấu xí. Ngay cả khi bạn có gương mặt trông rất ổn, nhưng dáng người của bạn mập mạp, họ vẫn coi đó là những cô gái xấu xí. Hơn nữa, béo phì cũng có hại cho sức khỏe của bạn. Vì sức khỏe của chính mình và để tạo ấn tượng tốt với người khác, bạn phải 'ngậm miệng' bớt khi ăn và quyết tâm với việc giảm cân.

Đặc điểm 4: Tóc bẩn đầy dầu và rối Nếu bạn để tóc bồng bềnh và rối bù, mặc một bộ váy lộn xộn, kéo theo một đôi dép, bất kể nhìn mặt bạn có như thế nào thì bạn cũng không thoát khỏi từ "cô gái xấu xí". Tóc nhiều dầu nhưng không chịu gội thường xuyên. Những cô gái như vậy khiến mọi người không muốn tiếp cận. Việc gội đầu không mất nhiều thời gian, vì vậy đừng để ra ngoài với cái đầu bẩn đầy dầu.

Nói chung, đối với các cô gái, cứ hai ngày nên gội đầu một lần là phù hợp nhất. Nếu bạn có mái tóc dầu nên thường xuyên gội để tránh 'mang tiếng' là xấu xí trong mắt đàn ông.

Sạch sẽ không chỉ cho bản thân mà còn tránh phản cảm trong mắt người khác, điều đó cũng thể hiện phần nào thái độ sống của con người bạn. Nó cũng là một sự phản ánh của việc nghiêm túc với chính bản thân. Từ điều này, có thể cho thấy rằng lối sống của bạn không tốt. Mặc quần áo tươm tất, đầu tóc sạch sẽ và gọn gàng, cùng nụ cười nhẹ nhàng tươi tắn luôn khiến mọi người cảm thấy thư giãn và vui vẻ khi tiếp xúc.

Đặc điểm 5: Mặt tròn to

Các đặc điểm khuôn mặt to như cái bánh cũng không thể lưu lại được ấn tượng tốt trong mắt đàn ông, thậm chí hình dạng khuôn mặt quá to còn gây khó chịu nhất định, khiến càng chàng trai muốn né mỗi khi nhìn thấy. Khuôn mặt to như cái bánh cũng dễ bị không có cằm, khiến toàn bộ khuôn mặt nặng và cảm giác nhiều thịt.

Đặc điểm 6: Da màu đen Nếu một cô gái có làn da trắng và béo, thì có thể được gọi là dễ thương, nhưng nếu đen và béo, thì thực sự là xấu xí. Nhiều cô gái cũng có làn da lúa mì khỏe mạnh và rám nắng tràn đầy năng lượng, nhưng chắc chắn một điều, làn da tối và béo sẽ làm suy yếu đặc điểm của phụ nữ và khiến họ mất tự tin hơn.

Nếu có 6 đặc điểm trên, đặc biệt là 5 điểm đầu tiên, bạn nên sửa sớm. Không phải chỉ để thu hút sự chú ý từ người khác giới, mà là để làm cho bản thân tốt hơn. Chúng tôi tin rằng những cô gái luôn biết hoàn thiện từ nội tâm đến hình thức luôn là những người đẹp nhất. Hy vọng tất cả các cô gái đều đẹp.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)