NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Có hai lý do dẫn đến 'đời sống vợ chồng' không hòa hợp! Bạn có biết không?

Thứ tư, 17/03/2021 17:19

Để tránh những căng thẳng, mệt mỏi trong đời sống vợ chồng, một người đàn ông phải hiểu lý do tại sao một người phụ nữ không muốn 'ân ái', thông thường sẽ có hai lý do:

Thứ nhất: Gặp rắc rối với những điều thường ngày trong cuộc sống gia đình

Phụ nữ sau khi kết hôn không chỉ phải đối mặt với áp lực công việc mà còn phải giải quyết những công việc bề bộn trong gia đình sau một ngày bận rộn. Vì vậy, cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ sau khi kết hôn là vừa làm việc vừa chăm sóc gia đình. Trong xã hội hiện nay, người phụ nữ dù có được vị trí xã hội, vẫn phải vất vả lo toan, quán xuyến gia đình. Còn đối với nam giới, tuy cũng vất vả không kém trong công việc nhưng ít có nam giới chủ động giúp phụ nữ việc nhà và giải quyết những việc vặt vãnh trong cuộc sống gia đình, vì vậy, phụ nữ sẽ gặp khó khăn từ những chuyện vụn vặt trong cuộc sống gia đình dẫn tới ảnh hưởng đến cảm xúc, không có hứng thú với "chuyện vợ chồng". Do đó, trong cuộc sống hàng ngày, nam giới phải học cách giúp phụ nữ chia sẻ việc nhà để giảm bớt căng thẳng.

Thứ hai: Cơ thể phụ nữ không khoẻ và thoải mái

Khi cơ thể người phụ nữ không khoẻ và không thoải mái, phụ nữ sẽ mệt mỏi và không có nhu cầu trong chuyện 'ân ái' vợ chồng. Trong khi nam giới thường bất cẩn, không để ý những mệt mỏi vất vả mà phụ nữ phải chịu đựng về thể chất. Vì vậy, khi một người phụ nữ không khỏe, mà người đàn ông lại "đòi hỏi", thì người phụ nữ nhất định sẽ từ chối người đàn ông, điều này cần người đàn ông phải chú ý đến những thay đổi về thể chất của người phụ nữ và chăm sóc người phụ nữ thật tốt.

Kết luận: Trên đây là hai lý do khiến phụ nữ không muốn có "đời sống đời sống vợ chồng". Nói tóm lại, nam giới nên dành cho phụ nữ sự quan tâm, chăm sóc nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời giúp phụ nữ chia sẻ một số công việc nhà và thúc giục phụ nữ chăm sóc bản thân họ. Nếu bạn làm được điều này, phụ nữ sẽ không còn từ chối "chuyện ân ái" với chồng mình. Bởi vì khi hai người hợp nhau mới hiểu và ủng hộ nhau, chỉ khi hai người cùng tâm đầu ý hợp thì cuộc hôn nhân mới ngày càng ngọt ngào!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới