NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Con gái tôi khóc hết nước mắt khi biết nhân tình của bố có thai

Thứ sáu, 17/02/2017 10:03

Khi biết tin Yến có bầu, con gái tôi ôm mặt khóc nức nở. Dù tôi có giải thích thế nào thì con gái cũng không chịu chấp nhận chuyện bố sẽ cưới nhân tình.

Cuộc sống hạnh phúc của tôi đảo lộn khi biết mình bị vợ "cắm sừng". Không những vậy, cô ấy còn đem tiền nhà cho nhân tình. Khi biết, tôi đã rất sốc vì trong thâm tâm chưa bao giờ nghĩ vợ là người đàn bà lăng nhăng. Tôi đã từng nén lòng tự trọng của một người đàn ông để tha thứ cho vợ. Nhưng rồi, cô ấy vẫn "ngựa quen đường cũ", thậm thụt với người đàn ông ấy. Cuối cùng, tôi đành đi đến quyết định ly hôn vợ để giải thoát cho cả hai.

Ngày hai vợ chồng ra tòa, tôi giấu không cho con gái mình biết vì sợ nó tổn thương. Tôi nói với con rằng: "Mẹ bận công việc nên tạm thời gia đình mình không sống chung với nhau nữa". Nhưng rồi, lời nói dối của tôi cũng vô hiệu. Con gái tôi ngồi giam mình trong phòng cả ngày khi biết sự thật.

Vì thương con gái và sợ mình bị phản bội một lần nữa nên tôi chấp nhận cảnh "gà trống nuôi con". Để đỡ vất vả và con gái có người trò chuyện, tôi đã thuê thêm một người giúp việc. Người này, tôi nhờ bà con ở quê tìm giúp nên khá tin tưởng.

Điều duy nhất tôi lo lắng khi ly hôn vợ là sợ con gái tổn thương (Ảnh minh họa)

Khi cuộc sống dần bước vào ổn định sau biến cố, tôi lại phải lòng một đồng nghiệp cùng công ty. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều khi bước vào mối quan hệ này: Liệu tôi có thể cho em danh phận? Con gái tôi có chấp nhận người phụ nữ khác ngoài mẹ?... Nhưng rồi, tôi tìm cách chạy trốn thực tại và tránh mặt em. Điều này chỉ được một thời gian và cuối cùng, tôi nhận ra mình cần em.

Người con gái tôi yêu thường xuyên đến nhà chơi. Vì yêu trẻ con nên cô ấy dễ dàng lấy lòng được con gái của tôi. Thậm chí, con gái tôi còn gọi em bằng cái tên thân mật "chị Yến xinh đẹp". Khi nhìn thấy cảnh hai cô cháu chơi với nhau mà tim tôi rộn lên cảm giác hạnh phúc đã lâu mình không cảm nhận được. Tôi mỉm cười hạnh phúc khi mọi thứ diễn ra thuận lợi.

Quen nhau được hai năm thì người tình mới của tôi đòi cưới. Tôi thì vẫn chưa sẵn sàng và không muốn kết hôn. Không chịu chấp nhận sự thật ấy, em đã "gài bẫy" tôi để dính bầu. Biết tôi yêu trẻ con nên em rất vui mừng khi có thai. Mọi sự việc đến nước này, tôi đành chấp nhận đám cưới.

Tôi đau đầu vì không biết làm cách nào để thay đổi suy nghĩ của con (Ảnh minh họa)

Hôm đó, tôi mua bộ váy đẹp mà con gái mình thích rồi bình tĩnh nói mọi chuyện. Dù đã "dỗ ngon, dỗ ngọt' nhưng con gái tôi vẫn không chịu chấp nhận có sự xuất hiện của một người phụ nữ trong nhà.

"Con ngoan, cô Yến có em bé rồi. Sau này, con sẽ có bạn để chơi cùng", tôi nói. Nhưng khi vừa nghe hết câu thì con bé khóc như mưa và nói: "Bố định cưới cô ấy, thương đứa bé ấy rồi bỏ con đúng không?". Nói xong, con gái vứt chiếc váy tôi mới mua xuống sàn nhà rồi chạy lên phòng khóc nức nở.

Tôi không thể ngờ con mình lại có thể nghĩ ra chuyện đó. Dù giải thích thế nào thì con vẫn không chịu tin lời tôi nói. Ngay cả khi nhờ nhân tình đến động viên thì con gái tôi vẫn không chịu ngừng khóc. Hôm đó, con gái tôi còn xô Yến ngã, suýt sảy thai. May mắn lúc ấy có tôi ở đó ngăn lại. Mấy ngày nay, tôi vô cùng đau đầu vì không biết phải làm sao thuyết phục con gái. Còn nếu cứ cố chấp lấy nhân tình thì không biết con gái sẽ giở trò gì. Tôi phải làm sao bây giờ?

>> Nhân tình từ bỏ khi xem video vợ chồng tôi gần gũi

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)