NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Con trai à, mẹ vừa xử lý con bồ của con xong, con cũng về nhà đi nhé mẹ có chuyện cần nói'

Thứ sáu, 07/10/2016 15:20

Nghe giọng mình vang lên từ máy cô bồ, Huy nhìn lại màn hình xem mình có gọi nhầm không. Anh sửng sốt đầu óc quay cuồng, miệng thì lắp bắp vì không tin nổi.

Ngày con trai quyết định cưới vợ bà Minh mừng lắm vì bà rất thèm có cháu bế hơn nữa cô gái mà Huy muốn cưới lại rất đoan trang hiền lành thục nữ đã vậy còn rất xinh đẹp. Huyền là người con gái bà thấy ưng ý nhất trong số các cô gái Huy đưa về giới thiệu.

Rồi đám cưới cũng diễn ra, Huy và Hương về chung 1 nhà. Từ ngày có con dâu, nhà cửa và mọi thứ đâu đấy đều tươm tất nên bố mẹ Huy rất hài lòng. Huy cũng tự hào về vợ lắm, vì thời nay hiếm cô gái nào được vẹn toàn như Hương. Mỗi đêm nằm bên cạnh vợ anh đều hôn cô và nói:’Đời này anh sẽ luôn yêu thương và bảo vệ em”. Hương dụi đầu vào ngực chồng nở nụ cười hạnh phúc.

(Ảnh minh họa)

Rồi Hương sinh con đầu lòng, bà Minh lại càng chiều con dâu hơn. Huy thấy có bố mẹ rồi nên anh suốt ngày đi làm ỉ lại hết cho bố mẹ lo. Tôi đến về chơi với con 1 lúc rồi lại lăn ra ngủ, vì thời gian đó Huy thấy vợ bận chăm con nên anh có cảm giác hụt hẫng như bị bỏ rơi.

Rồi 1 sự cố hi hữu xảy ra, hôm đó trên đường đi làm về anh đâm vào xe 1 cô gái khiến cô ta ngã nhào ra. Cũng từ đó họ quen nhau, dần dần Huy và Hằng có tình cảm với nhau. Dù đã ngăn mình lại vì Huy ý thức được mình đã có vợ con nhưng Hằng suốt ngày bật đèn xanh, quan tâm mời gọi khiến Huy không cưỡng lại nổi.

Thế rồi họ lén lút qua lại với nhau, dù nhiều lúc thấy có lỗi với vợ con vô cùng nhưng cứ hễ Hằng gọi là Huy lại chạy đến cứ như có 1 ma lực hấp dẫn mãnh liệt vậy. Từ ngày có Hằng ở bên công việc của anh dường như cũng suôn sẻ hơn vì cả hai người làm cũng lĩnh vực.

Hương dường như không phát hiện ra chồng mình đang ngoại tình còn bà Minh thì khác. Bà rất hiểu tính con mình, có hôm thấy buổi tối con trai cứ lên sân thượng hóng gió bà liền lén đi theo. Sau 1 hồi nghe lỏm bà phát hiện ra Huy đang gọi điện cho 1 người phụ nữ khác. Đang định chạy ra dạy cho con trai 1 bài học thì nghe Hương gọi dưới nhà nên bà đi xuống.

Sợ gia đình có chuyên cả đêm bà nằm thao thức không ngủ nối thương con dâu thương cháu nội của mình bà quyết định tìm gặp cô gái kia. Hôm đó là tối thứ 7 đúng lúc Hằng vừa về Hà Nội, bà biết tối nay con trai bà sẽ về muộn vì công ty liên hoan.

Đoán trước được tình hình có khả năng anh chị sẽ gặp nhau, bà Minh đón trước ngõ nhà Hằng bảo cô vào quán cà phê nói chuyện. Đoán đó là mẹ của Huy mặt Hằng bắt đầu tái mét cắt không ra máu.

- Tôi sẽ không làm gì cô đâu, yên tâm đi.

Vào quán nước ngồi nói chuyện 1 lúc Hằng đành phải khai nhận ra hết vì bà Minh nắm bắt tâm lý rất giỏi. Bà cho cô ta 1 bài học, bị sỉ nhục bị mắng chửi không ra gì nhưng Hằng chỉ biết ngồi cúi gằm mặt cúi đầu vì cô biết tội của mình rất lớn. Đúng lúc đó điện thoại Hằng reo lên bà Minh liếc xéo bảo:

- Là thằng Huy phải không, cô đưa máy đây tôi mượn 1 chút.

Hằng định không đưa nhưng sợ bà Minh làm ầm lên nên đành nhắm mắt đưa cho bà nghe:

- Alo tình yêu à, anh xong việc rồi em đến chỗ cũ nhé. Lâu quá không gặp hôm nay anh sẽ hôn khắp cơ thể em luôn cho đỡ nhớ.

- Vậy hả, mẹ mày đây con trai. Cô bồ của con vừa bị mẹ xử lý rồi, khỏi phải đến nhà nghỉ nữa con về nhà ngay nhé mẹ có chuyện cần nói.

Nghe giọng mình vang lên từ máy cô bồ, Huy nhìn lại màn hình xem mình có gọi nhầm không. Anh sửng sốt đầu óc quay cuồng, miệng thì lắp bắp:

- Mẹ… mẹ ạ, sao mẹ lại biết ạ? Mẹ ơi mẹ làm gì Hằng rồi, là lỗi của con mẹ đừng đánh mắng cô ấy mẹ nhé.

- Mẹ có chuyện gì mà không biết cơ chứ. Nhưng sự thật này khiến mẹ nhục nhã quá con ạ, thôi mời con về nhà ngay cho mẹ thế nhé. Đừng mở miệng ra bênh vực người thừa mẹ sẽ càng tức giận thêm đấy.

(Ảnh minh họa)

- Mẹ ơi con xin mẹ, mình gặp nhau ở quán cà phê đầu ngõ đi mẹ, về nhà Hương mà biết chuyện thì gia đình con coi như xong.

- Mày cũng biết điều đó cơ à sợ mất gia đình thế sao còn dám làm. 10 phút nữa tao về tới đó, mày về ngay cho mẹ.

- Dạ.

Trả lại máy cho Hằng bà Minh lườm nguýt:

- Bác hi vọng cháu biết điều mà tránh xa con bác, vì nếu gặp lại lần sau bác nghĩ mình sẽ không nói chuyện nhẹ nhàng thế này được nữa đâu, chào cháu.

Tối đó bà Minh cho Huy 1 trận, Huy van xin mẹ đừng cho vợ biết. Bà Minh nói trong nước mắt:

- Mày thử nghĩ xem nếu vợ mày nó cũng đi ngoại tình rồi ngủ với thằng khác thì mày có chịu nổi không? Làm gì thì mày cũng phải đặt mình vào hoàn cảnh người ta mà nghĩ chứ? Mày định để vợ con mình, bố mẹ mình nhục nhã ra đường không dám ngẩng mặt lên nhìn ai à?

- Dạ con sai rồi mẹ, con thấm thía rồi, xin mẹ tha cho con lần này.

Đêm đó Huy về nhà lấm lét nhìn vợ, lâu lắm rồi anh mới ngắm nhìn Hương. Nhìn cô chăm con vất vả nhưng cứ hễ chồng về là lại hỏi han ân cần nhẹ nhàng tự dưng lòng Huy chùng xuống. Lúc này anh mới sáng mắt ra và ân hận về những gì đã làm, cũng may Hương có 1 người mẹ chồng tốt đã âm thầm giúp cô giữ được hạnh phúc gia đình.

>> Câu chuyện đau lòng đằng sau việc vợ 'thả rông' khi nhà có khách

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới