NAM GIỚI » Đàn ông yêu

'Cú đau' nhớ đời khi đưa bạn gái vào nhà nghỉ

Thứ sáu, 11/09/2015 21:01

Hắn lên kế hoạch đưa bạn gái vào nhà nghỉ và đã thành công. Thế nhưng, sau khi đưa bạn gái vào nhà nghỉ, hắn lại bị cô chơi lại một vố nhớ đời.

Tuấn nổi tiếng là một tay ăn chơi nhất thị trấn này. Bố mẹ làm bất động sản nên rất giàu có và chiều chuộng con hết mực vì vậy hắn cứ thoải mái vung tiền. Trong suốt thời gian học cấp 3 và 4 năm học đại học, rất nhiều cô gái đã qua tay hắn. Đẹp trai, con nhà giàu, lại ga lăng nên cứ dăm bữa nửa tháng, bạn bè lại thấy hắn ôm hôn một cô gái khác và họ cho đó là điều bình thường.

Ấy vậy, không hiểu sao từ khi đến quán cafe mới mở gần trường đại học, Tuấn lại chết mê chết mệt cô gái phục vụ tên Loan. Nhìn cô gái với khuôn mặt phúc hậu đã lọt vào mắt xanh của hắn. Mặc dù, Loan không có chân dài hay thân hình quyến rũ như những cô người yêu cũ của hắn.

Sau hôm đó, hắn tìm mọi cách tiếp cận và xin số điện thoại của Loan. Hầu như ngày nào hắn cũng có mặt ở quán cafe và yêu cầu quản lý bảo Loan ra phục vụ.

Sau khi có số điện thoại, hắn bắt đầu chiến lược tán tỉnh cô. Nào là gọi điện thoại hàng đêm, nhắn tin vào buổi sáng rồi tặng hoa, tặng quà đắt tiền và dùng cả xe xịn chở Loan đi học. Vốn là cô gái chân quê, lên Hà Nội học, nên không lâu sau khi lưới tình của hắn tung ra, Loan đã đổ xiêu đổ vẹo trước hắn.

Hắn luôn tặng những món quà đắt tiền cho bạn gái (Ảnh minh họa)

Yêu nhau được 2 tuần, hắn đề nghị thực hiện 'chuyện ấy với Loan. Tuy nhiên, cô tỏ ra sợ hãi và thẳng thừng từ chối. Nhìn người yêu sợ hãi, Tuấn càng cảm thấy phấn khích. Hắn thấy Loan khác với những cô gái chân dài đã từng cặp kè. Loan càng từ chối, hắn càng muốn Loan hơn.

Cuối cùng, với mưu mẹo cùng với tài diễn kịch của mình, Tuấn đã đưa bạn gái vào nhà nghỉ với lý do đau bụng. Khi vào nhà nghỉ, thấy Loan run sợ càng khiến dục vọng của hắn lớn hơn. Tuấn bảo người yêu ngồi xem tivi chờ hắn đi vệ sinh và tắm rửa.

Vào nhà nghỉ, hắn bảo bạn gái chờ để hắn vào đi vệ sinh và tắm rửa (Ảnh minh họa)

Biết mình bị lừa, Loan tỏ ra hoảng hốt nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh tìm cách giải quyết. Suy nghĩ một lúc, Loan quyết định khóa cửa nhà tắm để nhốt Tuấn ở trong. Sau đó, cô lục tìm chìa khóa phòng trong áo vest của Tuấn. Khi tìm được chìa khóa, Loan mở cửa khóa phòng chạy ra ngoài. Xuống dưới tầng 1, cô cũng không quên dặn lễ tân không được lên làm phiền Tuấn và đăng ký ở thêm 1 ngày cho Tuấn.

Sau khi tắm xong, Tuấn mở cửa ra để thưởng thức "món lạ" mà hắn tốn bao nhiêu công sức, tiền của mới dụ dỗ được. Tuy nhiên cửa không mở ra được, hắn gọi Loan nhưng không nghe thấy tiếng cô trả lời. Hắn muốn biết bên ngoài ra xảy ra chuyện gì nhưng không thể vì quên mang theo điện thoại.

Bực mình vì không làm ăn được gì lại bị Loan chơi 1 vố đau. Hắn đành ngồi đợi trong nhà tắm chờ sáng mai chủ nhà nghỉ lên đòi phòng, thì hắn mới thoát khỏi nơi này. Tuy nhiên đến sáng mai vẫn không thấy chủ nhà nghỉ lên, hắn đói lả người đi và gào thét trong vô vọng.

Đến tận sáng ngày hôm sau nữa, chủ nhà nghỉ mới lên và cứu thoát Tuấn. Hắn dở sống, dở chết đi về nhà và không quên cú đau nhớ đời này.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới