NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cứ đi làm về là tôi phải thực hiện 'nghĩa vụ' tắm cho vợ

Thứ hai, 28/03/2016 08:50

Sau lần đầu ngại ngùng, tôi cũng quen dần khi tắm cho vợ. Chính những hành động nhỏ đã khiến vợ chồng tôi yêu thương nhau nhiều hơn mỗi ngày.

Thời còn trẻ thì tiêu chí lấy vợ của tôi rất cao, nếu phải gạch ra giấy chắc cũng mất một tờ giấy A4. Nhưng đến năm ngoài 30 thì những chỉ tiêu đặt ra trước đó rơi rụng dần. Dù đã cố gắng đi gặp mặt, làm quen nhưng tôi vẫn không tìm được người "bạn đời" phù hợp. Khi bi quan, tôi đã từng nghĩ rằng mình sẽ phải sống cô đơn đến cuối đời.

Tôi lao đầu vào công việc và luôn tỏ ra mình là người bận rộn để né tránh chuyện lập gia đình. Bố mẹ tôi giục mãi cũng chán đành buông một câu: "Bố mẹ mệt mỏi với con quá rồi. Nếu muốn hai thân già này nhắm mắt cũng không được nhìn thấy cháu nội thì cứ sống như vậy đi".

Một lần, tôi tình cờ quen được người con gái tên Duyên qua một trang web hẹn hò. Nhìn qua ảnh thì người con gái này không xinh lắm nhưng nói chuyện rất hợp với tôi. Qua tiếp xúc, tôi biết Duyên cũng đang đi tìm một bờ vai có thể dựa vào vì giờ không còn trẻ nữa. Thấy vậy, tôi mừng như bắt được vàng nhanh chóng hẹn gặp mặt nàng.

Ban đầu, tôi cảm thấy rất ngại ngùng khi tắm cho vợ (Ảnh minh họa)

Trước khi gặp người con gái quen qua thế giới ảo, tôi đã hy vọng rất nhiều nhưng sau đó thì thất vọng hoàn toàn. Duyên ăn mặc đơn giản, cá tính chứ không hiền dịu như tôi vẫn tưởng. Hơn thế nữa, gương mặt của Duyên cũng gồ gề hơn nhiều so với những hình ảnh được photoshop kỹ càng. Dù vậy, tôi vẫn tỏ ra lịch sự khi ngồi nghe Duyên nói chuyện.

Sau lần gặp mặt đó, chúng tôi không còn "chém gió" với nhau thường xuyên như trước nữa. Một thời gian sau, tôi thấy Duyên gọi điện khóc nức nở vì bị bạn thân lừa mất hơn 10 triệu. Tôi thu xếp công việc để đến bên Duyên an ủi. Khi Duyên áp tựa đầu vào ngực, tôi thấy tim mình đập mạnh. Từ giây phút đó trở về sau, chúng tôi đã bắt đầu hẹn hò và đi chơi cùng nhau.

Tết năm ngoái, tôi đánh liều dẫn bạn gái về gia mắt gia đình. Lúc đó, bố mẹ tôi mừng đến nỗi rơi nước mắt và muốn hai con ra Tết cưới luôn. Được sự tác hợp của hai bên gia đình, đám cưới của chúng tôi đã nhanh chóng được tổ chức.

Sau khi đâm đầu vào "nấm mồ" hôn nhân, tôi dần cảm nhận được nỗi thống khổ của một người đàn ông đã lập gia đình. Vợ tôi biết nấu rất nhiều món nhưng quả thực rất khó ăn. Nhiều hôm tôi phải "nhắm mắt" ăn hết đồ ăn nếu không muốn nghe vợ càu nhàu. Không những vậy, tôi còn phải chịu đựng hàng "tá" tật xấu của vợ.

Nhìn thấy sự thay đổi trên cơ thể vợ, tôi cảm thấy yêu cô ấy hơn mỗi ngày (Ảnh minh họa)

Có một lần, mẹ tôi ở quê lên chơi vì nhà khá chật và chỉ có một phòng tắm nên vợ tôi nảy ra ý định là nhờ chồng vào cọ lưng rồi tắm chung luôn cho nhanh. Sau lần ấy, vợ tôi bổ sung thêm thói quen mới là tắm cùng chồng.

Hôm nào đi làm về dù mệt mỏi đến mấy tôi vẫn phải tắm cho vợ. Nhất là khi vợ mang bầu, tôi cầm vòi hoa sen cọ lưng cho và còn nói đùa: "Anh cảm giác không khác gì mình đang tắm cho con lợn nái". Sau này, dù đã mua được căn nhà rộng hơn nhưng vợ chồng tôi vẫn giữ thói quen ấy. Khi tắm cho vợ, tôi thấy rõ những thay đổi trên cơ thể cô ấy nhất là sau khi sinh thêm đứa con thứ 3. Tôi hiểu hơn về sự hy sinh của vợ để có những thiên thần nhỏ. Bởi vậy, tôi nhìn những "khúc mỡ" trên người vợ bằng ánh mắt cảm thông. Chính thói quen nhỏ này đã khiến tôi yêu vợ nhiều hơn mỗi ngày. Tôi tin rằng đây chính là sợi dây gắn kết để tình cảm vợ chồng thêm bền chặt.

>> Click để xem thêm: Vợ lén xuống tầng hầm thắp hương vào lúc nửa đêm

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới