NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cứ ngỡ bạn gái tốt bụng hóa ra lại sống giả dối: 'đưa 500 nghìn cho người ăn xin, chụp ảnh sống ảo xong liền lấy lại'

Thứ tư, 15/07/2020 20:17

Một chàng trai cứ ngỡ bạn gái là người tốt. Tuy nhiên, sau khi yêu nhau, chàng trai phát hiện ra bạn gái mình là người giả dối, chuyên sống ảo.

Có nhiều chàng trai yêu một cô gái không bởi vì vẻ ngoài xinh đẹp hay cao ráo. Họ có thể thích sự lương thiện, tốt bụng của người con gái.

Mới đây, một chàng trai đăng đàn kể câu chuyện về việc bạn đầu nghĩ rằng bạn gái tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Nhưng thời gian dài, người này phát hiện bạn gái là kẻ giả dối.

Cụ thể, chàng trai kể: "Chia tay vì “Sống ảo”….mà cũng không phải, phải gọi là “Giả dối” mới đúng… Mình vừa mới chia tay người yêu, vì cái bệnh “Sống ảo”, bệnh “Thành tích” và mình khuyên mọi người, đừng tin quá nhiều vào mấy bức ảnh trên facebook làm gì…

Tán được 4 tháng và yêu thêm 4 tháng là được 8 tháng quen nhau. Ban đầu mình bị ấn tượng với 1 cô gái tốt bụng, 1 cô gái năng động nên mình tán em. Em đang học năm cuối, cho mình giấu tên trường, thấy em hay đi từ thiện, hay đi tình nguyện rồi thi thoảng cho người ăn xin tiền rồi up ảnh…mình hay bị cảm mến bởi những người như vậy. Nhưng rồi yêu 4 tháng, mình phát hiện ra tất cả đều là giả dối, là sống ảo…như nào:

Đi đường thấy người ăn xin, người yêu mình rút tờ 500nghìn ra để giả vờ đưa vào tay họ sau đó chụp ảnh, rồi lấy tờ 500 nghìn về, cho họ đc 5 nghìn tiền lẻ. Lúc up ảnh thì up ảnh đưa cho người ta 500 nghìn.

Đi tình nguyện thì tình nguyện thì ít, toàn rình chụp ảnh rồi động được vào bát cháo chụp được bức ảnh là xong, về up instagram.

Đi hiến máu, có hiến máu đâu, đưa bạn đi, xong cũng nhờ bạn chụp 1 bức ảnh, rồi chụp cái thẻ hiến máu nhưng ảnh mặt trước, mặt sau là tên của bạn chứ không phải tên em rồi về cũng viết “Lần đầu làm chuyện ấy”.

Lại còn có kiểu, thấy người ăn xin, khó khăn đang ăn ngồi ở vỉa hè rồi chụp, về đăng “1 miếng khi đói bằng 1 gói khi no, của ít lòng nhiều, chụp vội bức ảnh”, nghĩa là giả vờ là mua rồi cho người ta ấy nhưng thật ra có phải đâu. Lại còn thế này nữa, tự giả vờ nhặt được ví xong tự trả người mất…che mặt như thật.

Đỉnh cao nhất là ủng hộ 100 nghìn nhưng lưu lại ảnh, đi đâu cũng comment là đã ủng hộ. Mình dần phát hiện ra những việc ấy, mình cảm thấy tâm lý người yêu mình không bình thường, mắc bệnh “Sống ảo”, thích được người khác thả tim, like rồi comment là “Cô gái tốt bụng”, “Em là 1 người tốt”, “Sớm muộn gì em cũng thành công”, “Hi vọng em mãi như vậy”. Nhìn số lượng thả tim, số lượng comment rồi những comment như vậy, người yêu mình cứ ngồi cười, còn hỏi “Anh thả tim cho em chưa? Vào comment đi cho có tương tác”.

1 lần, 2 lần, 3 lần rồi nhiều lần…mình không chịu được, mình nói “Thôi mình chia tay, anh đã nhầm về em”, “Vâng tuỳ anh thôi, em là kiểu như vậy yêu được thì yêu không yêu thì thôi”.

Bạn trai sốc khi phát hiện người yêu giả dối, mượn cớ đi từ thiện để chụp ảnh sống ảo.

Hàng loạt cư dân mạng cũng chỉ trích cô gái này: "Tại sao có những con người như vậy chứ", "cứ tưởng chuyện này chỉ có trong phim", "Đỉnh cao của sự làm màu", "Người thật lương thiện, tốt bụng người ta không có thời gian sống ảo đâu, mấy đứa đụng cái gì cũng đăng cũng chụp là ảo lòi hết đó! Thời buổi giờ toàn sống ảo"...

Dân mạng cũng không thể hiểu nổi hành động của cô gái này.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới