NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cuộc gọi lúc nửa đêm thông báo về nơi vợ đang bị tai nạn khiến tôi như phát điên lên

Chủ nhật, 12/05/2019 21:51

Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay cũng tương đối dài nên tôi muốn về quê nội cùng cả gia đình. Còn vợ tôi bảo muốn về quê ngoại bởi vì ông bà mong ngóng đã lâu rồi.

Thế nhưng tôi bảo với vợ là ông bà nội dạo này ốm lắm nên cả gia đình về thăm một chuyến. Cuộc cãi nhau nảy lửa của hai vợ chồng diễn ra nhiều ngày, cuối cùng vợ phải nhượng bộ.

Cô ấy sẽ về quê ngoại một mình còn tôi sẽ mang 2 con về quê nội. Thấy vợ chịu nhún, tôi vui lắm, lần này đưa các con về thăm ông bà mừng lắm đây. Những ngày nghỉ lễ sắp kết thúc, 3 bố con có những giây phút thật ý nghĩ ở nơi quê nội. Suốt cả ngày các con chơi tắm biển, nên buổi tối rất mệt chúng đi ngủ từ sớm.

Đến nửa đêm, tôi bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại. Ở đầu dây bên kia nói địa điểm nơi vợ tôi xảy ra tai nạn. Không biết tình hình của cô ấy thế nào nhưng khi nghe nơi vợ xảy ra tai nạn thì nghĩ đầu dây bên kia có sự nhầm lẫn.

Vợ tôi đang ở quê ngoại Hải Phòng, sao có thể lại bị tai nạn ở Thanh Hóa được. Nghe có gì sai sai nên tôi đã gọi điện thoại lại hỏi thì đầu bên kia nói như đinh đóng cột là vợ tôi đang nằm bất động trên đường.

Ảnh minh họa

Suy nghĩ một lúc tôi mới giật mình kinh hãi, ngày mới yêu vợ cô ấy từng nói là mối tình đầu là người Thanh Hóa. Một tháng trước tôi đã bắt gặp vợ gọi điện cho người yêu cũ. Cứ nghĩ là họ chỉ bạn bè nên tôi không quan tâm, nhưng bây giờ thì thật sự có chuyện xảy ra rồi.

Lòng như lửa đốt tôi đã phóng xe như bay đến nơi vợ xảy ra tai nạn. Chạy xe nhiều tiếng đồng hồ, đến tận 3h chiều tôi mới gặp thấy vợ.

Đúng như dự đoán người ở bên cạnh vợ lúc này không ai khác đó chính là mối tình đầu của cô ấy. Nếu như đây không phải là bệnh viện chắc tôi với hắn đã dùng nắm đấm để giải quyết rồi.

Nhìn vợ đầu băng bó, dây rợ đầy người mà vừa thương lại vừa hận. Thậm chí trong đầu tôi còn nghĩ đây đúng là quả báo can tội lừa dối chồng đi ngoại tình nữa đấy.

Không kìm nén được nữa tôi yêu cầu người đàn ông ra ngoài nói rõ mọi chuyện quan hệ của hai người. Thật không ngờ, tên kia đã ngót 40 tuổi rồi chưa chịu lấy vợ, hắn hi vọng một ngày gia đình tôi tan vỡ để nhảy vào. Hắn còn nói vì quá si mê vợ tôi nên bất chấp gia đình tôi đang hạnh phúc mà nhảy vào phá đám.

Tôi đã nhắc nhở tên đàn ông kia biến đi để mình tự chăm vợ, thế nhưng hắn cứ lo lắng không muốn rời khỏi bệnh viện. Một tuần sau vợ tôi xuất viện, cô ấy cũng thú nhận chuyện đáng xấu hổ kia và nói sẽ không bao giờ qua lại với hắn nữa.

Dù vợ có quỳ xuống xin tha thứ nhưng nhìn cô ta chỉ thấy dơ bẩn nhơ nhớp không muốn chung giường. Mọi người ơi tôi có nên ly dị người vợ phản bội này không?

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới