NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cười thả ga những “pha” về “cậu bé”

Thứ tư, 05/12/2012 13:37

Bình thường "cậu bé" mềm nhũn nên khi nó cương, chàng trai đã "vô tư" làm gãy.

“Cậu em bé nhỏ” là một trong những vấn đề được nam giới quan tâm hàng đầu về sức khỏe. Bất kì một triệu chứng “vui, buồn” nào của “cậu bé” cũng khiến cánh mày râu lo sốt vó. Nó không đơn thuần chỉ là một bộ phận trên cơ thể mà hơn hết, “cậu bé” là đại diện cho bản lĩnh và sức mạnh đàn ông. Do đó, một “cậu bé” bất bình thường là điều nam giới... hãi hùng.

Mặc dù “cậu em” "ngự trị" ngay trên người nhưng điều đó không có nghĩa là nam giới hiểu được nó. Có rất nhiều những hiểu biết ngô nghê thậm chí là phản khoa học về “cậu bé”.  Chúng tôi xin tổng hợp một số pha cười khó đỡ của  cánh mày râu để bạn đọc cùng suy ngẫm:

1. “Cậu bé” bị bệnh vì xuất ra tinh dịch

Có thể nói đây là câu hỏi “sốc” nhất mà Tư vấn chuyện phòng the nhận được từ  một bạn nam giới. Có lẽ ai cũng biết rằng, một trong những biểu hiện tốt về sức khỏe tình dục ở nam giới là chuyện xuất tinh khi đạt hưng phấn (dù là thủ dâm hay do quan hệ tình dục) nhưng với anh chàng này, việc nhìn thấy tinh dịch lại khiến anh ta hốt hoảng lo rằng “cậu bé” bị bệnh:

“Em năm nay 20 tuổi. Khi xem một số bộ phim có cảnh giường chiếu em thường bị kích thích rất mạnh.Sau đó em đã thủ dâm bằng tay. Nhưng em thực sự hoảng hốt khi mà trong lúc thủ dâm, cậu bé của em phóng ra một chất nhờn, có màu trắng trong. Lúc đó người em cảm giác rất thích thú nhưng sau đó em rất lo lắng không biết mình bị bệnh gì mà lại tiết ra chất đó. Chất đó là chất gì? Liệu nó có hại cho em không?”

Lo sốt vó vì thấy tinh dịch lúc thủ dâm (Ảnh minh họa)

Chắc chắn sau khi đọc xong câu hỏi của anh chàng này, nhiều người không thể nào nhịn được cười vì sự ngây ngô của khổ chủ.

2. Làm gãy “cậu bé” vì cho rằng “cậu bé” không có xương

Đây là một trường hợp tai nạn chốn phòng the chỉ vì sự thiếu hiểu biết. Câu hỏi được anh chàng đặt ra là:

“Lúc bình thường khi em sờ, nắn “cậu bé” của mình, em thấy nó mềm nhũn và chỉ là một khối thịt chứ không hề có xương bên trong. Vì thế, khi em thủ dâm, “cậu bé” cương cứng lên và em tự kích thích. Cho rằng, “cậu bé” có thể thoái mái vần vò nên em đã quá mạnh tay khiến “cậu bé” bị gãy, ngoặt sang một bên. Em còn nghe rõ cả tiếng kêu “rắc, rắc” nhỏ sau đó em rất đau đớn. Em không hiểu vì sao cậu bé hoàn toàn không có xương bên trong lại có thể bị gãy như vây.”

Chàng trai đó đã không biết được rằng dương vật là thể hang, bao gồm các xoang tĩnh mạch, ở giữa có các động mạch sâu được bao quanh một lớp vỏ dày (bao xơ). Gãy dương vật thực chất là gãy bao xơ, máu tràn ra ngoài gây ứ máu, sưng tấy, đau dữ dội.

3. Muốn cậu bé cong để tăng cảm giác

Ước muốn của chàng trai sau đây hẳn sẽ làm nhiều người cười lăn lóc vì sự ngô nghê khi muốn “chữa lợn lành, thành lợn què”. Thậm chí có đọc giả còn tếu táo bình luận rằng: “Đúng là chú em sướng không biết đường sướng”. Nguyên văn của câu hỏi ấy như sau:

“Em năm nay 28 tuổi. Em vừa mới cưới vợ. Đời sống tinh thần của em và vợ rất hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu xét về đời sống tình dục thì vẫn còn chưa thỏa mãn lắm. Nguyên nhân chủ yếu là do "cậu bé" của em hơi ngắn. Khi cương cứng lên mới chỉ được khoảng 13 cm. Hơn nữa, khi cương cứng nó chỉ thẳng ra chứ không cong gập được. Em nghĩ, nếu nó cong một chút sẽ tạo ra nhiều cảm giác hơn là thẳng đơ như vậy. Thành thử khi quan hệ với vợ, em chỉ làm được một, hai tư thế và có cảm giác hơi đau sau khi quan hệ.

Em nghĩ nếu tình hình này cứ tiếp diễn, chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới hôn nhân. Em đang rất mặc cảm và lo lắng. Mong chuyên mục tư vấn giúp em có cách nào để "cậu bé" dài ra và cong lên một chút để tăng khoái cảm hay không?”

Thiếu hiểu biết về sức khỏe sinh sản khiến nam giới không nắm rõ về "cậu bé" của mình (Ảnh minh họa)

4. Cậu bé vẫn đang cương cứng tại sao lại tiết chất nhờn?

“Nhưng khi bạn gái vuốt ve "cậu bé" cho em, em cũng cảm thấy hưng phấn và đầu "cậu bé" cũng tiết ra chất nhờn. Trong khi đó, "cậu bé" của em vẫn đang cương cứng. Em rất lo lắng, không biết "cậu bé" tiết chất nhờn như vậy có nguy hiểm gì không?”

Đây là câu hỏi được một chàng trai ở độ tuổi 22 gửi về cho chương trình. Anh chàng thực sự lo lắng khi trong quá trình được bạn gái kích thích “cậu bé” lại bị tiết ra chất nhờn. Dường như trong suy nghĩ của bạn trẻ này, “cậu bé” chỉ hoàn toàn bình thường khi mà cực hưng phấn, xuất tinh và sau đó phải ìu xìu.

5. Thủ dâm nên “cậu bé” teo bằng ngón tay cái

Không thể phủ nhận rằng kích cỡ “cậu bé” luôn là một trong những vấn đề khiến nam giới đau đầu nhất. Nam giới sẽ rất mặc cảm, lo lắng khi “cậu bé” của mình nhỏ hơn “so với quy định”. Xuất phát từ sự trăn trở đó mà thanh niên này đã cố gắng truy tìm thủ phạm vì sao “cậu bé” của mình nhỏ. Tiếc rằng, "pha" dự đoán phản khoa học này không chính xác và khiến nhiều người phải bật cười.

“Em biết thủ dâm từ năm 15 tuổi. Không hiểu có phải vì như thế mà hiện giờ, "cậu bé" của em chỉ ngắn bằng ngón tay cái. Khi cương cứng lên nó mới dài được 11 cm, rộng 2,5 cm.” Câu trả lời cho tình huống có chàng trai này chính là do vấn đề bẩm sinh chứ việc thủ dâm hoàn toàn không thể gây ra hiện tượng teo “cậu bé”.

6. Xuất tinh 2 lần/tháng là có hại

Gần đây nhất, Tư vấn phòng the nhận được một câu hỏi của anh chàng 21 tuổi lo lắng về việc sẽ bị nghiện tình dục vì mỗi tháng mình quan hệ bằng tay với bạn gái 2 lần và lần nào cũng xuất tinh. Cứ theo cách nghĩ của bạn này thì đời sống tình dục của chúng ta sẽ bị giảm đi rất nhiều khi mà mỗi tháng chỉ được phép “yêu” hai lần:

“Mấy tháng nay lần nào về gần gũi nhau chúng em đều có quan hệ tình dục bằng tay và lần nào em cũng xuất tinh. Có khi em đến 2 lần/ngày. Em muốn hỏi chuyên mục bạn gái em dùng tay kích thích cho em xuất tinh vậy có tốt hay không? Mỗi tháng cứ làm như thế thì có bị nghiện hay không? (Vì lần nào về em cũng muốn bạn gái làm như thế). Liệu nó có ảnh hưởng cho sức khỏe của em hay không?

Trên đây chỉ là một vài ví đụ diển hình cho sự ngô nghê của các chàng trai khi không hiểu được “cậu bé” thân thiết của mình. Nó thực sự là một vấn đề đáng lo ngại trong giới trẻ.

Eva