NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Cưới vợ là hot girl trên mạng nhưng đến khi thấy em bước ra từ nhà tắm thì tôi khóc thét

Thứ ba, 20/09/2016 19:12

Khi cánh cửa nhà tắm vừa hé mở, Minh định lao ra ôm choàng lấy vợ nhưng vừa mới tiến sát tới người Ly Minh đã phải thét lên kinh hãi...

Minh vốn nổi tiếng là anh chàng đào hoa sát gái, chỉ cần chí tán cô nào thì dù cô ấy có xinh tới đâu kiêu tới cỡ nào thì chỉ cần 1 tháng ra tay là Minh cho gục ngay tại trận. Nhưng anh cũng chẳng yêu lâu, mỗi cô chỉ tán tỉnh chơi bời vài ba tháng lâu nhất cũng nửa năm là cùng.

Lần ấy vừa chia tay cô bạn gái yêu được 2 tháng thì trên mạng dậy sóng bởi một em hot girl xinh như búp bê tên Ly vừa đăng ảnh tự sướng. Vừa mới nhìn thấy ảnh em ấy Minh đã bị hớp hồn. Bản tính thích chinh phục gái đẹp trỗi dậy vậy là anh bắt tay ngay vào tán tỉnh làm quen. Không ngờ Ly cũng cùng thành phố với Minh.

Vốn lịch sử tình trường khá dày dặn không để bị lừa bởi các em sống ảo, nên chỉ sau 1 tuần làm quen Minh đã hẹn hò được Ly gặp mặt ngoài đời. Minh đã xác định luôn nếu ngoài đời và trên mạng là 2 con người khác nhau hoàn toàn thì anh next luôn cho nhanh, đỡ mất thời gian vô ích.

Minh vốn nổi tiếng là anh chàng đào hoa sát gái, chỉ cần chí tán cô nào thì dù cô ấy có xinh tới đâu kiêu tới cỡ nào thì chỉ cần 1 tháng ra tay là Minh cho gục ngay tại trận. (Ảnh minh họa)

Hôm đó cũng là tính nước đôi nên Minh chải chuốt bóng bẩy, đánh luôn con xe 2 tỷ của anh rể đi hẹn hò My. Nhưng đúng là My đã không để anh thất vọng, cô vừa bước vào quán cà phê cả quán không một ai có thể ngồi yên vị trí kể cả các bà, các chị chứ không riêng gì cánh đàn ông.

Sau cuộc ra mắt hoành tráng ngoài sự mong đợi của người đẹp hot girl mạng xã hội ngày sau đó Minh đã lên kế hoạch tỉ mẩn để cưa đổ bằng được Ly. Và đó là kế hoạch hoàn hảo tới từng hành động khiến Ly chạy không thoát. 2 tháng quen biết Ly đồng ý yêu Minh và chỉ 1 tháng sau đám cưới chính thức diễn ra. Chẳng ai ngờ 1 tay đào hoa sát gái như Minh lại chịu dừng cuộc chơi tại đó.

Tuy nhiên với nhiều người cũng dễ hiểu thôi, Ly xinh như thế lại là con nhà có điều kiện thì quá hợp đôi với người như Minh rồi còn gì. Đám cưới diễn ra hội tụ rất nhiều nam thanh nữ tú là bạn của cô dâu chú rể. Đội hình bê tráp, nhận lễ hôm ăn hỏi cũng toàn là hot boy, hot girl cả. Bố mẹ Minh thì vui mừng không kém vì cuối cùng cậu con trai quý tử cũng đã chịu lấy vợ cho ông bà có cháu bế bồng.

Nếu nhiều cô người yêu trước đã từng vào nhà nghỉ cùng Minh lúc yêu thì với Ly lại hoàn toàn chưa xảy ra điều đó. Một phần vì thời gian từ lúc cô đồng ý yêu cho tới lúc cưới khá ngắn, phần vì Minh lại quyết giữ gìn cho người mà anh đã chọn làm vợ.

Đêm tân hôn có lẽ là giờ phút mà Minh mong chờ nhất. Từ chối hết lời mời ra ngoài uống rượu để tiễn đời độc thân mà quyết tâm ở nhà động phòng sớm với vợ. Trong lúc Minh giúp bố kê lại chiếc bàn dưới nhà thì anh giục vợ lên nhà đi tắm. Xong xuôi mọi việc, anh lên phòng ngay vẫn chưa thấy vợ ra thì Minh càng hồi hộp.

Bình thường anh chỉ được chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của vợ qua lớp quần áo thôi chứ chưa được mục sở thị bao giờ. Chắc chắn là sẽ cuốn hút vô cùng đây. Để có một đêm tân hôn lãng mạn Minh quyết định tắt hết điện thoại của hai vợ chồng để khỏi bị làm phiền.

Khi cánh cửa nhà tắm vừa hé mở, Minh định lao ra ôm choàng lấy vợ nhưng vừa mới tiến sát tới người Ly Minh đã phải thét lên kinh hãi:

- Trời em, ngực em làm sao thế kia? Sao toàn sẹo lại bên to bên nhỏ vậy? Ngực mọi khi của em đâu?

Trời em, ngực em làm sao thế kia? Sao toàn sẹo lại bên to bên nhỏ vậy? Ngực mọi khi của em đâu? (Ảnh minh họa)

- Em xin lỗi chưa nói trước với anh. Ngực mọi khi của em là phụ kiện cho vào cho cân 2 bên thôi. 2 năm trước em phẫu thuật ngực nhưng vì không tìm hiểu kĩ chỗ làm nên gặp phải trung tâm kém chất lượng nên hỏng 1 bên và còn bị để lại sẹo kinh khủng thế này nữa. Nhưng mà cái đó không quan trọng, khuyết điểm trên cơ thể có nhiều đến đâu vẫn có cách khắc phục mà. Chính anh cũng tin là em có thân hình nóng bỏng suốt mấy tháng qua đúng không. Mà không chỉ có anh, tất cả mọi người trên mạng xã hội đều tin như thế đấy.

Minh ú ớ không thốt ra thành tiếng. Một sự thật quá phũ phàng đối với bản thân anh, cứ ngỡ giữ gìn cho bạn gái là để có đêm tân hôn hạnh phúc. Ai ngờ… Thấy Minh cứ đứng ngây người ra như vậy thì Ly lại giục chồng: “Giờ mình tân hôn thôi anh, còn đợi gì nữa. Để xem hôm nay anh tiếp em được mấy hiệp, nghe nói anh sát gái có tiếng rồi mà”.

Minh sốc toàn tập, chưa bao giờ anh lại sợ hãi khi phải lên giường với một cô gái như lúc này. Mà đau khổ hơn đó lại là vợ anh. Anh ghê sợ rằng ngay cả cái thứ đó của vợ cũng đã bị mang đi chỉnh sửa rồi, lẽ nào cả đời anh này anh sẽ phải dùng toàn “hàng lỗi” với “hàng giả” thôi sao?

Cay đắng vì bị lừa, Minh ôm luôn gối ra phòng khách ngủ bỏ mặc cô vợ là hot girl mạng xã hội một mình trong phòng tân hôn ôm gối khóc.

>> Thấy vợ đổ cả nồi cháo của mẹ vào bồn cầu, ông chồng làm 1 hành động khiến vợ cúi đầu ân hận

Theo Motthegioi.vn