NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đặc điểm khuôn mặt của đàn ông si tình, nhất là cái đầu tiên

Thứ tư, 27/01/2021 11:22

Khi nói đến những người si tình, có lẽ bạn sẽ nghĩ họ thật đáng thương cũng bởi họ luôn sống cho tình yêu mặc dù tình cảm ấy có được đáp trả hay không. Những người si tình trong mắt họ chỉ tồn tại một thứ quan trọng duy nhất chính là tình yêu, họ gần như sống vì người yêu.

Si tình cũng gần giống với lụy tình, hiểu theo cách đơn giản nhất: si tình là khi yêu một ai đó, yêu say mê, yêu cuồng nhiệt… mà chẳng được người ta đáp lại tình yêu. Nhưng nó khác lụy tình ở chỗ không đau khổ, bi lụy khi không được đáp trả tình yêu. Khi si tình, người đàn ông luôn thấy người mình yêu là tốt nhất, đẹp nhất, đáng yêu nhất. Chang trai đó không bao giờ thấy bản thân mình bị thiệt thòi trong cuộc tình si ấy, hoặc có thể họ cũng nhận ra nhưng hoàn toàn vui vẻ tự nguyện và có khi còn thấy hạnh phúc chấp nhận sự thua thiệt đó.

Vậy làm sao để nhận biết một người đàn ông si tình? Hãy nhìn vào 3 đặc điểm trên khuôn mặt dưới đây nhé!

Đàn ông có lông mày dày và dài

(Ảnh minh họa)

Nhân tướng học tin rằng lông mày là một chỉ số quan trọng để đánh giá khí chất thực sự của một người đàn ông. Vì vậy, nếu lông mày của đàn ông mỏng và ngắn thì người đàn ông này thường không phải là người coi trọng tình yêu, ngược lại đàn ông có lông mày rậm và dài là biểu tượng của tình cảm, sự chân thành, dành tất cả cho người mình yêu mà không cần đòi hỏi. Lông mày dài là phải dài hơn mắt, đầu và đuôi lông mày phải giống nhau về hình dạng.

Theo nhân tướng học điều này có nghĩa rằng lông mày dài thì tình cảm của người đàn ông dành cho người con gái mình yêu cũng dài, chân thành và không đòi hỏi bất cứ điều gì miễn là người yêu mình hạnh phúc. Có thể nói xét về ngoại hình thì đàn ông có đặc điểm này là người có tình cảm sâu đậm và tuyệt vời nhất.

Đàn ông có sống mũi cao

(Ảnh minh họa)

Đây là nét tướng của những người thẳng thắn, có trách nhiệm với các mối quan hệ. Họ thích chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình cho người khác biết, chẳng bao giờ che giấu bất kì điều gì. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm những người này lại thiếu đi sự khéo léo khi bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương biết. Nhưng đây cũng là một giấu hiệu cho thấy chàng sẽ rất thật thà, chung tình và có một tình yêu tuyệt vời dành cho người con gái mình yêu.

Một khi đã yêu ai đó, những chàng trai này sẽ theo đuổi đến cùng và không bao giờ thay đổi tình cảm của mình, trừ khi bị đối phương phản bội. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đặt niềm tin vào tình yêu của chàng. Những lúc khó khăn, gian khổ, chàng luôn sẵn sàng bên cạnh bảo vệ, giúp đỡ bạn vượt qua.

Mắt trong sáng, trắng đen rõ ràng

(Ảnh minh họa)

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, mắt trong sáng, trắng đen rõ ràng là người rất si tình, chân trọng tình cảm, chung thủy. Theo nhân tướng học, đây cũng là đặc điểm nhận ra sự chung tình, chân trọng tình yêu cũng như người con gái mình yêu của chàng trai.

Người có nét tướng này trầm ổn, lương thiện. Chàng trai này sống rất trượng nghĩa, luôn được người khác trợ giúp trong sự nghiệp. Công việc cũng rất vững vàng. Đây là người sống thiên về tình cảm, hôn nhân tốt đẹp.

Thu Hiền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới