NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông có nhu cầu cao nhất ở độ tuổi nào? Những bí mật nhỏ của đàn ông mà phụ nữ nên biết!

Thứ ba, 13/09/2022 06:20

Rất nhiều chị em không hề biết đàn ông có nhu cầu cao nhất ở độ tuổi nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đàn ông và phụ nữ có thời kỳ ham muốn tình dục cao khác nhau, vì vậy họ thường phải đối mặt với tình huống một người quan tâm và người kia thờ ơ. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quan hệ vợ chồng. Vậy đàn ông có nhu cầu tình dục lớn nhất ở độ tuổi nào?

Đàn ông có nhu cầu tình dục lớn nhất ở độ tuổi nào?

Trên thực tế, mọi người đều khác nhau, không giống nhau. Nhưng nói chung, nam giới có nhu cầu tình dục mạnh nhất trong độ tuổi từ 20 đến 28.

Ngoài ra, ở giai đoạn này, nam giới sẽ có khả năng sinh sản tốt nhất. Sau khi bước vào tuổi 35, chức năng sinh dục và ham muốn của nam giới sẽ suy giảm. Sau 40 tuổi, khả năng tình dục của họ sẽ kém đi, ham muốn tình dục cũng không còn mạnh mẽ như trước.

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến ham muốn của đàn ông?

1. Độ tuổi

Nam giới ở các độ tuổi khác nhau thì ham muốn tình dục cũng khác nhau, ví dụ nam giới trong độ tuổi từ 20 đến 28 sẽ có nhu cầu tình dục mạnh mẽ hơn, sau khi bước vào tuổi 40 thì ham muốn tình dục của họ sẽ có xu hướng giảm xuống. Điều này cho thấy tuổi tác có ảnh hưởng nhất định đến ham muốn của nam giới, càng lớn tuổi thì ham muốn tình dục càng giảm.

2. Chức năng cơ thể

Cùng với tuổi tác, chức năng thể chất của một người sẽ suy giảm từng ngày. Ham muốn tình dục của nam giới thực sự liên quan đến tình trạng thể chất của họ. Thể chất càng tốt thì khả năng tình dục càng mạnh.

Trong thời gian này, khả năng tình dục và ham muốn tình dục của họ phù hợp với nhau. Theo tuổi tác, các chức năng khác nhau của cơ thể sẽ suy giảm, khả năng tình dục cũng suy giảm.

3. Rối loạn nội tiết

Nói đến rối loạn nội tiết chúng ta đều nghĩ đến nữ giới đầu tiên nhưng thực tế thì nam giới cũng bị rối loạn nội tiết. Do cơ thể nam giới chủ yếu tiết ra nội tiết tố androgen nên nếu trong cuộc sống có những thói quen sinh hoạt và ăn uống không tốt sẽ ảnh hưởng đến quá trình bài tiết nội tiết tố nam trong cơ thể, dễ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.

Tóm lại, nhu cầu tình dục của nam giới không chỉ liên quan đến tuổi tác mà còn liên quan mật thiết đến các yếu tố khác. Nam giới phải dung hòa được nhu cầu và mong muốn tình dục của mình, trao đổi cởi mở với bạn đời để họ hiểu nhau hơn, từ đó có đời sống tình dục hài hòa hơn.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới