NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông có thể ngoại tình, nhưng đàn bà thì không

Thứ sáu, 18/07/2014 14:02

Đàn ông ngoại tình có thể tha thứ, cảm thông nhưng đàn bà đã có chồng mà ngoại tình thì chỉ là đồ bỏ đi…

Quan điểm của tôi không giống với nhiều vị trên diễn đàn này. Với tôi, đàn ông có thể ngoại tình, chứ đàn bà thì tuyệt đối không. Đàn ông ngoại tình có thể tha thứ, cảm thông được, chứ phụ nữ có chồng con rồi mà đã ngoại tình thì chỉ là loại vứt đi, không đáng một xu lẻ.

Đàn ông có thể ngoại tình, đàn bà thì tuyệt đối không - Ảnh minh họa

Không phải đơn giản vì người xưa đưa ra kết luận: Trai năm thê bảy thiếp, gái chính chuyên một chồng. Để nói rằng, người đàn ông việc năm thế bảy thiếp là chuyện bình thường, chuyện không đáng bàn, ngày xưa nhiều người đàn ông lấy 3 -4 bà vợ và họ đều sống chung trong hòa thuận. Nhưng đàn bà, có mấy ai sống cùng một lúc với hai ông chồng?. Ngày xưa cũng vậy và bây giờ cũng thế thôi, đàn ông không thể giống với đàn bà và việc đàn ông ngoại tình không thể bị coi như đàn bà ngoại tình.

Bởi, đàn ông đa số ngoại tình nhưng vẫn yêu vợ, thương con và không có ý định bỏ vợ, con để chạy theo người tình, đơn giản vì đàn ông ngoại tình không xuất phát từ tình yêu mà chỉ là sự ham muốn nhất thời với một cái mới mẻ, hấp dẫn mà thôi. Thậm chí, nhiều người đàn ông ngoại tình nhưng vẫn lo cho vợ con chu đáo về vật chất lẫn tinh thần. Vậy thì việc đàn ông ngoại tình cũng chẳng ảnh hưởng gì đến hạnh phúc gia đình, có chăng chỉ là sự ích kỷ, muốn chiếm hữu của các bà vợ quá lớn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng mà thôi.

Nhưng trái lại, đàn bà một khi đã ngoại tình thì lại là một câu chuyện khác. Nếu không có tình yêu, thì liệu người đàn bà có chấp nhận ngủ với một người đàn ông không? Chắc chắn là không rồi, vì thế khi đàn bà đã ngoại tình có nghĩa là đối với họ chồng, con, gia đình chẳng còn có ý nghĩa gì nữa. Họ có thể bỏ bê mọi thứ, có thể sẵn sàng bỏ chồng, bỏ con để chạy theo tiếng gọi của tình yêu, thậm chí có thể tìm mọi cách để sống với người mình yêu. Như vậy, hạnh phúc gia đình khó mà giữ nổi khi một người đàn bà đã ngoại tình.

Đấy là lý do, đàn ông có thể ngoại tình, chứ đàn bà thì tuyệt đối không bao giờ.

Theo Baodatviet.vn