NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông có thích phụ nữ... gợi cảm?

Thứ tư, 10/09/2014 09:59

Đàn ông luôn thích những phụ nữ gợi cảm. Gợi cảm không có nghĩa là khoe da thịt để kích thích dục vọng của đàn ông. Gợi cảm bởi ngay cả khi cô ta mặc đồ kín mít vẫn toát lên được lời mời gọi: “hãy chiếm lấy em”.

Từ xa xưa, tổ thủy của loài người là Adam và Eva khi sinh ra đã “sexy” hết cỡ. Bằng chứng là trong tất cả các bức vẽ về vụ án nổi tiếng mang tên “trái cấm” ở vườn địa đàng, đố ai tìm thấy một cái gì giống quần áo trên người Adam và Eva. Phải chăng ngày đó cái định nghĩa “sexy” vẫn chưa hình thành, nhưng sự hấp dẫn giới tính khi nhìn thấy người khác “hở hang” quả là khó cưỡng. Đừng nói là con rắn Xanh kia láu cá cứ ngày này qua ngày khác xúi giục Adam ăn trái cấm, kể cả rắn ta chẳng nói gì thì cuối cùng chàng Adam cũng vẫn không thể từ chối sự cám dỗ của Eva.

Nhưng có vẻ hậu duệ của hai cụ thủy tổ lừng danh này ngày càng ranh ma hơn thì phải. Thời nay, nếu nhìn thấy một cô gái cởi tuồn tuột ra trước mặt, cánh đàn ông chẳng bao giờ lao vào ngay mà dừng lại đặt câu hỏi: “tại sao cô ta lại không...che đi nhỉ?”. Và đừng hiểu lầm, đa phần họ khi ở tình huống này đều ngần ngại lắc đầu bỏ đi. Ấy thế nhưng một cô gái ăn mặc nửa kín nửa hở lại luôn kích thích cánh đàn ông, thậm chí họ phải đổ máu để được.. khám phá những cô nàng như thế. Tại sao vậy?

Tra từ điển Anh – Việt, nghĩa đen đầu tiên được dịch của từ sexy là ... 'nude, không mặc gì'. Theo quan điểm của phương Tây, sexy còn có nghĩa là gợi cảm, quyến rũ. Ở Việt Nam, sexy đôi khi được cho là dễ dãi, hở hang.

Quay lại câu chuyện thủy tổ của loài người chúng ta, không thể chối cãi là đàn ông luôn thích, yêu và muốn người phụ nữ gợi cảm. Nhưng nếu cô gái nào đó nghĩ khi cởi hết đồ ra hay ăn mặc khoe da thịt kiểu “xin mời chàng” mới là quyến rũ gợi cảm thì cô ta chẳng thừa kế được một chút cuốn hút nào từ tổ tiên.

Sự thực, gợi cảm không có nghĩa là khoe da thịt để kích thích dục vọng của đàn ông. Gợi cảm đích thực là ngay cả khi một cô gái mặc đồ kín mít vẫn toát lên được lời mời gọi: “hãy chiếm lấy em”.

Người phụ nữ sexy không chỉ được đánh giá ở phong cách và vẻ bề ngoài cuốn hút. Một người phụ nữ biết “yêu”, biết khơi gợi cảm hứng “yêu” một cách nồng nhiệt sẽ khiến sự say mê của người đàn ông mà cô ta yêu kéo dài bất tận. Vì thế, người phụ nữ sexy ngoài việc tạo cho mình một vẻ bề ngoài quyến rũ, bí ẩn còn phải biết lả lơi trên giường. (Chính vì thế, tại sao xu hướng “phi công trẻ lái máy bay bà già” thời nay lại tăng cao. Đơn giản, các máy bay đủ kinh nghiệm và độ chín muồi để thể hiện vẻ sexy của mình khiến cho những gã phi công non tay lái ngã gục).

Khi lấy vợ, đàn ông bao giờ cũng chọn một cô gái sexy có chừng mực, đúng nơi, đúng chỗ. Nói như vậy không có nghĩa là tất cả các cô nàng có nhu cầu “khoe thân” đều ế chồng. Tuy nhiên, họ sẽ kết hôn với một người đàn ông thiếu đứng đắn. Đã có nồi thì ắt có vung, chẳng sao hết.

Theo Depplus/MASK