NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông cũng cần phải biết khóc!

Thứ ba, 11/02/2014 14:45

Nếu đàn ông sợ gây ấn tượng xấu mà phải kìm nén thì cũng chỉ như một người đàn bà đứng bên quan tài người yêu quý nhất mà lại băn khoăn không biết mực chải mi có bị nhòe không?.

Tại sao đàn ông bỗng nhiên lại quyết định rơi nước mắt ?

Có thể vì người ta đã học được một chân lý mà một thời gian dài chỉ có những nhà thơ nhạy cảm mới biết rằng phụ nữ hay yêu những người đàn ông dễ bị thương tổn. Một trái tim bọc sắt có sức chống chọi cao hơn với những gian nan trắc trở nhưng không làm cho con người có vẻ dễ thương, Đàn ông hiểu ra cái điều mà lâu nay họ phong dám tin: thậm chí họ cũng thích những người đàn ông đang khóc, và hơn thế đối với những người mạnh mẽ và quyền lực thì trong khoảnh khắc đó họ thôi không  mạnh mẽ mà uy quyền nữa.

Nói một cách khác, đàn ông ngày nay không muốn nuốt thầm nước mắt, họ cảm thấy rằng chẳng ai cần đến những thằng cha chai sạn ngớ ngẩn cả. Đàn ông khi luôn tỏ ra bất cần, mạnh mẽ không còn gây ấn tượng là một người có nghị lực, đơn giản là vì người ta chỉ cảm thấy không muốn tin vào hắn ta. Nước mắt là bằng chứng của nhân tính. Và những bằng chứng đó người đàn ông tự bộc lộ.

Khi nào thì nước mắt đàn ông được chấp nhận ?

Nói như vậy không có nghĩa, đàn ông cần phải mít ướt và quá nhạy cảm giống với cảm xúc của phụ nữ. Khi mà nước mắt không phải tuôn ra một cách nhân tạo và không vì một mục đích nào đó. Những dòng nước mắt phô trương có thể coi không hơn gì một thứ chất lỏng được rót ra.Có người cho rằng "nước mắt không nói dối", đàn ông đã nghĩ ra thế vì đàn bà lấy đó làm lợi thế cho riêng mình còn đàn ông đích thực không bao giờ có suy nghĩ đó trong đầu để biện minh cho những giọt nước mắt. Những đại diện của phía yếu là bậc thầy giả dối trong lĩnh vực này.

Nước mắt gây được ấn tượng trong khi chúng túa ra như mưa, bất ngờ và tự do. Nhưng ai chẳng biết rằng: chẳng bao lâu nước mắt sẽ lại khô ráo.

Khi những người đàn ông "mít ướt" rỏ nước mắt, cái đó đàn bà hoàn toàn thờ ơ. Họ không hề bị xúc động vì những lời than vãn của những đại diện phái mạnh mà bất kỳ tiếng ho nào cũng coi là dấu hiệu của ho lao và chút  đau trong ngực là chứng nhồi máu cơ tim. Những anh chàng ‘mít ướt’ đừng có cố làm gì! Phụ nữ thường yêu người đàn ông tỏ ra yếu đuối, nhưng trước tiên phải là con người mạnh mẽ cái đã.

Đàn ông khóc như thế nào ?

Không ít đắng cay hơn phái đẹp, nhưng phần lớn không dữ dội như thế. Khi đàn ông rơi những giọt nước mắt thật sự, họ thường cảm thấy có nhu cầu che giấu điều gì đó. Đàn ông cần phải biết sử dụng nước mắt một cách hợp lý, phù hợp với tính tuyệt vời của những giọt nước mắt. Chúng sẽ rửa đi những cặn bẩn và làm nhẹ nhõm bớt tâm hồn.

Nếu nước mắt đã tới, sự tự chủ của người đàn ông cũng cần phải ra đi, cảm xúc khi đó không dễ bị kìm nén lại. Tất nhiên cặp mắt ướt át trên màn ảnh trông sẽ dễ chịu hơn với một khuôn mặt khóc sưng húp. Nhưng nếu đàn ông sợ gây ấn tượng xấu mà phải kìm nén thì cũng chỉ như một người đàn bà đứng bên quan tài người yêu quý nhất mà lại băn khoăn không biết mực chải mi có bị nhòe không?. Nếu người đàn ông không xấu hổ khi rơi nước mắt, họ sẽ thấy rằng khóc không làm người ta trở nên tuyệt đẹp nhưng nó giải phóng được tâm hồn.

Theo Depplus.vn/ MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới