NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông học cách giúp phụ nữ thấy mình gợi cảm

Thứ ba, 14/10/2014 09:30

Phụ nữ là những sinh vật nhạy cảm, phần lớn họ sống vì gia đình và hy sinh cho những gì họ yêu mến hết cả tuổi thanh xuân. Mỗi phụ nữ xứng đáng nhận được sự khen ngợi từ phái mạnh.

Một thế giới khắc nghiệt mà chúng ta đang sống, đặc biệt khi các phương tiện truyền thông đại chúng trở nên phổ biến rộng rãi, đàn ông được tiếp cận nhiều hơn với những cái đẹp và đầy cám dỗ. Chẳng có gì ngạc nhiên khi nhiều phụ nữ bị cảm thấy bất an và thiếu đi sự tự tin trước làn sóng vẻ đẹp được phủ rộng rãi trên các trang tạp chí, video ca nhạc, chương trình truyền hình...

Công việc của một người đàn ông trong gia đình đó là trấn an người vợ của mình để cô ấy tin rằng mình vẫn là một người đẹp và quyến rũ ít nhất trong mắt người quan trọng nhất. Cần phải nhắc nhở nàng rằng bạn yêu vẻ quyến rũ của cô và không có vấn đề gì khi làn da của nàng xuất hiện một vài vết nhăn.

Hãy nhớ rằng, một người vợ hạnh phúc sẽ giúp cho bạn có được cuộc sống hạnh phúc, do đó các ông chồng hãy nỗ lực để làm điều này.

Cho dù bạn mới kết hôn hoặc đã kết hôn được 20 năm đây là lời khuyên về việc làm cách nào để cô ấy cảm thấy hấp dẫn và gợi cảm.

1. Khen ngợi

Phụ nữ thích được tắm rửa cũng như thích những lời khen ngợi. Thậm chí ngay cả khi cô ấy là người khiêm tốt nhất trên thế gian này, cô ấy vẫn yêu những lời ngọt ngào của bạn nói về cô. Hãy trung thực trong các khen ngợi thay vì nói “em thật đẹp” thì hãy nói gì đó giống như “em vẫn luôn đẹp ngay cả khi em không ăn mặc cầu kỳ và trang điểm kỹ lưỡng”.

2. Hôn nàng

Nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn đã lâu vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu bởi họ thường xuyên trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Nụ hôn là cách giữ lửa nhiệt huyết giữa mối quan hệ vợ chồng vô cùng tuyệt diệu.

Thay vì chỉ hôn lấy lệ, hôn một cách nhanh chóng hãy hôn cô ấy nồng nàn, dành tặng một nụ hôn sâu hơn 15 giây không phải là công việc quá khó đối với các ông chồng phải không? Sử dụng khéo léo miệng và lưỡi khi “yêu” nàng để đảm bảo cô ấy thấy rằng bạn vẫn mong muốn có được nàng như những ngày đầu.

3. Tán tỉnh

Kết hôn rồi không có nghĩa các ông chồng cho phép mình cắt đứt khoản “tán tỉnh” vợ. Cho dù chỉ là những tin nhắn tán tỉnh hay một câu nói đại loại như “em thật tuyệt khi anh được ngắm nhìn vợ mình ở trên giường buổi sáng nay”. Chắc chắn, các bà vợ sẽ đánh giá cao hành động của bạn, điều này giúp họ cảm thấy mình vẫn là cô nàng gợi cảm và là nguồn cảm hứng của chồng.

4. Cánh mày râu cũng cần quan tâm đến cách ăn mặc

Nếu bạn muốn người phụ nữ của mình cảm thấy mình gợi cảm, bạn cũng cần phải làm cho mình trở nên hấp dẫn. Một anh chàng gợi cảm, ngọt ngào dành cho người phụ nữ của anh ta. Khi nàng thấy rằng, chồng thực sự nỗ lực để có được phong thái tốt hơn khi ở bên cạnh cô ấy, cô ta sẽ biết rằng bạn đang cố gắng để gây ấn tượng với mình.

5. Tiến hành làm “chuyện ấy”

Hãy đối mặt với nó, đây là thời đại mới vì vậy đừng xấu hổ nếu hành động giống như một con thú hoang khi nói đến quan hệ tình dục với đối tác của bạn. Thực tế, nó hoàn toàn là phản ứng tự nhiên khi bạn đứng trước một cô nàng hấp dẫn chết người và không thể kiểm soát được bản thân. Cô ấy sẽ thích sự bất ngờ và cách bạn thể hiện sự ham muốn đối với nàng.

6. Hãy tỏ ra trìu mến

Phụ nữ đều thích được công khai thể hiện tình cảm, vì vậy đôi khi cánh mày râu cũng nên thể hiện tình cảm tế nhị của mình một cách công khai. Ví dụ như hôn cô ấy tự nhiên khi cả hai đang ở trong phòng xem phim, nắm tay nàng hay vuốt nhẹ má nàng khi ra ngoài mua sắm...Hãy tỏ ra cưng chiều cô ấy bất cứ khi nào bạn có thể.

7. Tạo ra khoảnh khắc lãng mạn

Chuẩn bị phòng tắm hoặc bồn nước nóng cho cô ấy sau một ngày dài làm việc. Hay xa hơn, các ông chồng tự tay massage cho nàng khi vợ của mình ở trong bồn tắm. Luôn nhớ rằng, phụ nữ thích được tán tỉnh, lãng mạn và được nuông chiều.

8. Nói với nàng rằng “em thật gợi cảm”

Trong trường hợp bạn là một trong những ông chồng không biết cách thể hiện phụ nữ, bù đắp điều đó bằng cách nói với vợ của mình rằng cô ấy thật gợi cảm và xinh đẹp. Phụ nữ có khả năng tuyệt vời để nhận ra rằng bạn có nói thật lòng hay không. Nhìn vào mắt nàng để cho cô ấy biết rằng bạn thực sự thành thật chỉ với một vài từ đơn giản cũng khiến cho người phụ nữ của bạn cảm thấy hạnh phúc thì tại sao không.

9. Thể hiện tình cảm bằng cách mua nội y cho vợ

Đi đến cửa hàng đồ lót mà nàng yêu thích, mua bất cứ thứ gì bạn muốn được nhìn thấy nàng trong đó và đem nó trở thành món quà tặng cô ấy. Không phải xấu hổ vì hành động này, đơn giản nó thể hiện sự quan tâm, tình yêu và sự khao khát vợ của bạn mà thôi.

Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới