NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông hư có thói quen trêu chọc phụ nữ, tiết lộ 3 bí quyết thành công trong việc trêu ghẹo tán tỉnh phụ nữ

Thứ tư, 19/04/2023 17:00

Người ta nói đàn ông không xấu nhưng phụ nữ không yêu, đàn ông càng xấu thì phụ nữ càng yêu. Thực ra, cái xấu ở đây không ám chỉ loại đàn ông xấu lười biếng, cờ bạc, rượu chè và bạo lực gia đình. Cái xấu ở đây ám chỉ người đàn ông có thể hiểu tâm lý phụ nữ và biết khuấy động cảm xúc của phụ nữ.

Sở dĩ một người đàn ông tồi có thể tán tỉnh phụ nữ là vì anh ta rất hiểu tâm lý phụ nữ, anh ta sẽ buông thể diện, lấy lòng phụ nữ, có thể dễ thương, ga lăng, hài hước,... để phụ nữ ở bên anh ta cảm thấy vui vẻ.

Đàn ông hư thường có những mánh khóe để trêu chọc phụ nữ, chẳng hạn như:

Làm những gì bạn thích

Lý do khiến một số đàn ông thất bại trong việc tán tỉnh phụ nữ là vì họ không biết phụ nữ thích gì, chẳng hạn như cô ấy không thích ăn cay, nhưng bạn lại đưa cô ấy đi ăn đồ ăn cay. Phụ nữ sợ rắn, bạn lại bắt rắn cho cô ấy chơi cùng. Loại phụ nữ này sẽ hoàn toàn sợ bạn và không muốn kết giao với bạn nữa.

Còn một người đàn ông tồi, nếu anh ta muốn kết giao với người phụ nữ này, anh ta sẽ biết sở thích của người phụ nữ đó thông qua mối quan hệ bạn bè trước đó, biết cô ấy thích gì và không thích gì, khi ở bên anh ta, người phụ nữ sẽ cảm thấy thế nào, rằng người này rất hiểu mình, để có thể nhanh chóng rút ngắn khoảng cách giữa hai người.

Chơi hết mình để có được

Theo đuổi một người phụ nữ cũng cần có chiến thuật, nếu bạn đối xử với cô ấy một cách mù quáng, người phụ nữ sẽ coi thường mọi thứ, lâu dần tình cảm sẽ thay đổi vì không còn tươi mới.

Đàn ông hư biết chơi bời, biết nóng lạnh với phụ nữ đúng lúc, khoảng cách với phụ nữ sẽ ngày càng xa. Nói chuyện với phụ nữ cũng sẽ nói một nửa và bỏ đi một nửa. Giữ một cảm giác bí ẩn như thế này là rất hấp dẫn đối với phụ nữ.

Tạo sự tương phản cảm xúc

Đàn ông hư thường dùng cảm xúc tương phản để huy động cảm xúc của phụ nữ, điều này giống như một kỹ thuật kéo đẩy. Khi một người phụ nữ muốn đến gần bạn, bạn đẩy cô ấy ra xa để tạo ra một số cảm xúc tiêu cực trong tâm trí cô ấy, và sau đó kéo cô ấy lại để tạo ra một số cảm xúc tích cực cho cô ấy. Sự tương phản cảm xúc của phụ nữ sẽ rất tuyệt. Mối quan hệ của bạn lúc thăng lúc trầm, có thể nắm bắt trái tim phụ nữ rất tốt.

Ví dụ, nếu cô ấy yêu cầu bạn làm điều gì đó cho cô ấy, bạn sẽ từ chối trước, và khi cô ấy chán nản, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ, cô ấy sẽ rất ngạc nhiên. Và nếu bạn có khả năng cân đối tốt, bạn có thể kiểm soát cảm xúc của phụ nữ.

Đàn ông xấu đều dùng loại thói quen này để dụ dỗ phụ nữ, người này thành công thì người kia cũng thành công, bởi vì phụ nữ trong tình yêu chỉ số thông minh bằng 0, đàn ông xấu rất dễ khống chế cảm xúc của mình. Cuối cùng, cô ấy đã yêu người đàn ông tồi tệ này bằng cả trái tim.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)