NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông khi nghèo thì chung thủy, nhưng lúc rủng rỉnh tiền bạc lại dễ ngoại tình, lý do tại sao?

Thứ ba, 12/12/2023 14:14

Thực tế cuộc sống, khi đàn ông có của ăn của để lại phụ người vợ tào khang từng đồng hành cùng mình trong lúc khó khăn nhất.

Vì sao đàn ông ngoại tình vẫn là những thắc mắc "muôn thuở" của những người vợ. Thực tế cho thấy rằng, đàn ông ngoại tình có rất ít người yêu và đánh giá cao thật sự tình nhân của mình. Đa số đều coi nhân tình chỉ là "thời vụ" đến rồi đi không có ý định ly hôn vợ.

Một điểm nữa là đàn ông nghèo thường chung thủy nhưng khi phất lên lại trăng hoa. Lý do thực sự đằng sau hành vi này là gì?

Bị cám dỗ

Đàn ông càng nghèo thì càng có ít cám dỗ. Khi anh ta không có tiền, những cuộc nhậu nhẹt, vui chơi phù phiếm, nhưng nơi khiến đàn ông dễ sa ngã sẽ chẳng còn cơ hội đặt chân đến. Nhiều người cho rằng đàn ông nghèo chung thủy hơn đàn ông giàu. Nhưng thực tế thì chẳng qua anh ta chưa có cơ hội để ngoại tình mà thôi.

Đàn ông khi nghèo thì chung thủy, nhưng khi có tiền thì thường dễ ngoại tình (Ảnh minh họa).

Chung thủy suốt đời khó tồn tại

Khi yêu, đàn bà tuyệt đối tin rằng tình yêu là thứ vĩnh cửu và họ chung sống tận tụy, thậm chí hy sinh tất cả cho người mình yêu.

Với đàn ông thì lòng chung thủy như là món quà có hạn sử dụng. Bởi với đàn ông, đôi khi chỉ cần là món lạ thì đó là món ngon. Vì thế, phụ nữ cần nắm được điểm này để bản thân tránh quá bi lụy tổn thương khi chồng ngoại tình.

Vợ ''xuống sắc''

Điều có thể giết chết đi một mối quan hệ là khi đàn ông nhìn thấy sự thay đổi tiêu cực của vợ. Ví dụ như vợ béo phì, hay cằn nhằn, trong khi ngoài kia nhiều người vây quanh anh ta lúc nào dịu dàng. Phụ nữ khôn ngoan cả đời, nhưng khi yêu lại rất dại. Có người dùng cả thanh xuân để chờ đợi, vắt kiệt lòng mình để theo người đàn ông. Tới lúc anh ta có mọi thứ lại thay lòng đổi dạ.

Nếu chồng ngoại tình mà bản thân vẫn muốn tha thứ thì nên làm gì?:

Nghiêm khắc với lỗi lầm của chồng

Ngay cả khi chồng hứa chấm dứt với người thứ 3, phụ nữ muốn tha thứ cũng đừng bỏ qua quá dễ dàng.

Bởi sự yếu mềm của bạn khi ấy vô hình chung khiến người ấy hiểu lầm thành lỗi lầm này cũng chẳng phải quá to lớn gì và rồi biết đâu lại phạm lỗi lần thứ 2, thứ 3.

Yêu thương chồng nhiều hơn

Trong khi chồng nỗ lực quên đi bóng hình kia, quên đi cảm xúc tình yêu lâu lắm mới có lại, thì cũng cần sự cảm thông, vỗ về yêu thương của người vợ. Hay nói cách khác, lúc này người đàn ông cần vợ thổi bùng ngọn lửa hạnh phúc gia đình để xóa tan cái trống vắng lạnh lẽo kia đi.

Nhìn nhận lại bản thân

Chắc hẳn tình yêu của cả hai có vấn đề thì chàng mới phản bội, do đó bạn cần tìm ra nguyên nhân của vấn đề đó nằm ở đâu. Đặc biệt, phải lưu ý nhìn nhận lại bản thân một cách nghiêm túc xem mình có làm gì khiến cuộc sống vợ chồng trở nên tồi tệ như vậy.

Cho chồng thời gian để thay đổi

Người ta nói đàn ông ngoại tình chỉ vì nhu cầu, thật ra không hoàn toàn như vậy. Đã là con người, lại có qua lại với nhau chắc chắn nảy sinh ít nhiều tình cảm, do đó để chấm dứt tình cảm ấy cũng cần ít nhiều thời gian.

Nhưng để cắt đứt một mối quan hệ thật sự không hề dễ dàng, và việc nối lại mối quan hệ vợ chồng lại càng khó hơn nữa. Vì vậy, cả chồng và người vợ là bạn đều cần phải thật sự kiên nhẫn để chờ chồng hoàn toàn thay đổi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới