NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông không bao giờ dành cho bạn những điều này có nghĩa anh ta chỉ coi bạn là 'thứ mua vui'

Thứ sáu, 19/05/2023 15:34

Khi chọn người yêu, chị em không cần chọn người đàn ông phải giàu có, đẹp trai nhưng nhất định phải tránh những người đàn ông có đặc điểm dưới đây!

Không công khai và thừa nhận mối quan hệ của cả hai

Những điều mà một người đàn ông không bao giờ dành cho bạn có nghĩa là anh ta chỉ coi bạn là "thứ mua vui" (Ảnh minh họa)

Một chàng trai yêu bạn thật lòng sẽ muốn công khai với cả thế giới bạn là của anh ta, hai người thuộc về nhau.

Thế nên một người luôn viện lý do, thích kiếm cớ để không công khai mối quan hệ của mình với những luận điệu quen thuộc như không muốn bị ràng buộc, chưa sẵn sàng cho mối quan hệ này, chúng ta tạm thời giữ kín mối quan hệ này nhé…

Hãy dừng lại! Bởi lẽ anh ta thực chất chỉ muốn lợi dụng bạn trong lúc còn cô đơn lẻ bóng mà thôi.

Tiếp tục khiến bạn tổn thương và không có ý định cứu vãn mối quan hệ

Nếu người yêu liên tục làm tổn thương bạn và lần nào cũng chỉ biết nói xin lỗi, chứng tỏ anh ấy không thành tâm, không hề hối hận. Bạn nên đặt câu hỏi về tình cảm của anh ấy dành cho mình.

Khi người đàn ông thành thật xin lỗi, anh ấy sẽ cố gắng giải quyết mọi vấn đề. Nếu chỉ lợi dụng bạn để giải trí hay mua vui, anh ấy sẽ không quan tâm đến việc hàn gắn, cứu vãn mối quan hệ.

Bạn muốn chuyện trò còn anh ấy thì né tránh

Một người đàn ông yêu bạn, để làm bạn hài lòng và tìm cơ hội quyến rũ bạn, sẽ muốn trò chuyện với bạn mỗi ngày. Anh ấy muốn biết về sở thích của bạn, muốn tìm ra chủ đề chung giữa hai người để giao tiếp với nhau và khiến mối quan hệ đôi bên thêm gắn bó.

Còn người đàn ông không yêu bạn, bạn càng muốn chuyện trò, anh ta càng né tránh. Anh ta lười để ý đến bạn, cho rằng mọi điều bạn nói đều vô nghĩa và khó chịu.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)