NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Đàn ông lúc nghèo rất chung thủy, nhưng khi có tiền lại dễ ngoại tình, hóa ra 'chuyện gì cũng có lý do của nó'

Chủ nhật, 20/08/2023 22:17

Trong thực tế cuộc sống có những người đàn ông từng rất nghèo, khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, lúc đó, họ được người vợ bên cạnh đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẻ bùi. Tuy nhiên, khi có tất cả trong tay rồi, người đàn ông này lại ngoại tình. Đâu là lý do khiến người đàn ông thay đổi?

Có 5 yếu tố thúc đẩy người đàn ông thành đạt sa vào những mối quan hệ ngoài luồng:

Nhàn cư vi bất thiện

Người xưa dạy rằng: "Nhàn cư vi bất thiện", không sai. Bằng chứng là có nhiều người đàn ông từ lúc kết hôn đến khi tuổi già thì lúc nào phấn đấu vì mục tiêu tạo dựng hạnh phúc cho gia đình. Nhưng đến khi họ có nhà, có xe và kinh tế ổn định thì đột nhiên không tìm được phương hướng mà tiến nữa, mất đi động lực cố gắng, cảm thấy cuộc sống vô vị. Vì thế họ tìm đến những thú vị trong mối quan hệ ngoài luồng có thể kích thích cuộc sống trở nên mới mẻ hơn.

Lý do tại sao đàn ông giàu có thường dễ ngoại tình?

Thích chinh phục

Bản tính hiếu thắng thì phái mạnh ai cũng có, nay đứng trước một người phụ nữ trẻ lại càng muốn chinh phục. Đó là sự vuốt ve lòng kiêu hãnh khi là người có được chiến thắng.

Thích thứ mới lạ

Đàn ông ai cũng thích sự mới lạ, người vợ chung sống với mình thì họ càng nhìn càng chán. Trong khi đó mấy cô bồ bên ngoài thì xinh đẹp, trẻ trung. Chưa kể họ còn rơi vào ảo giác “hạnh phúc” kèm theo cảm giác hồi hộp, lo âu sợ vợ hay người quen phát hiện lại càng khiến cho bồ trở nên là người đặc biệt không thể thiếu.

Theo đuổi sự tươi mới dường như là đặc quyền của người đàn ông giàu có. Chẳng riêng gì đàn ông mà phụ nữ trên thế giới này cũng thích theo đuổi sự tươi mới. Tuy nhiên, hầu hết đàn ông nhìn thấy người đẹp chỉ biết đứng nhìn, vì họ không có tiền trong túi.

Nhưng đối với những người đàn ông giàu có, tiền bạc lại không phải là điểm yếu của họ. Việc theo đuổi sự mới lạ dường như là đặc quyền của giới nhà giàu.

Tiền đi đôi với quyền lực càng dễ ngoại tình hơn

Một nghiên cứu cho rằng những người có quyền thì họ thường muốn đi ngoại tình nhiều hơn. Người có quyền lực thường tự cho mình cái quyền được ngoại tình, họ coi đó chính là sự đền đáp họ đáng có được sau một quá trình nỗ lực đạt được thành quả.

Nhiều cô gái trẻ thích đi đường tắt

Trong xã hội ngày nay, nhiều người phụ nữ muốn thay đổi số phận của bản thân bằng cách “đi đường tắt”. Vậy đường tắt ở đây là gì? Tất nhiên, đó là yêu một người đàn ông thành đạt.

Nhờ có đại gia, các cô nhân tình cũng có cuộc sống giàu sang, sung túc mà không phải lao động vất vả. Vì thế có không ít cô gái trẻ biết người đàn ông đã có gia đình vẫn bất chấp lao vào, chèo kéo.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới